เติมไฟให้ชีวิตในช่วง WFH กันแบบฟรีๆ กับอนิเมะไฮไลต์ประจำเดือนกรกฎาคมจาก Bilibili สนุกกับ “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ภาคที่ 2 Part 2”, “โคบายาชิซังกับเมดมังกร ภาคที่ 2” และอีกมาก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เติมไฟให้ชีวิตในช่วง WFH กันแบบฟรีๆ กับอนิเมะไฮไลต์ประจำเดือนกรกฎาคมจาก Bilibili สนุกกับ “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ภาคที่ 2 Part 2”, “โคบายาชิซังกับเมดมังกร ภาคที่ 2” และอีกมาก

 Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมุ่งพัฒนาและขยายคลังวิดีโอคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง เผยรายชื่ออนิเมะใหม่ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 ซึ่งเข้มข้นด้วยเส้นเรื่องที่ลึกซึ้ง พร้อมมอบสีสันและแรงบันดาลใจให้ชีวิตทุกๆ วันของคนรุ่นใหม่มีแต่ความสนุกและรอยยิ้ม แม้ในวันที่ต้องอยู่บ้านไม่ไปไหน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

 

เติมไฟผู้กล้า กับ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ภาคที่ 2 Part 2 

ฉายบน Bilibili : 6 กรกฎาคม 2564 

 


เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว กับเรื่องราวแห่งความหวัง การคิดบวก และความกล้าหาญที่จะเลือกทำสิ่งที่ถูกต้องซึ่งนำไปสู่ความยิ่งใหญ่ที่อยู่เหนือความเป็นหรือความตาย ของ “มิคามิ ซาโตรุ” พนักงานบริษัทหนุ่มโสดโดนแทงจนเสียชีวิตเพราะเข้าไปช่วยเพื่อนจากคนร้าย จนกลับมาจุติใหม่บนโลกอีกใบในร่างของสไลม์ สัตว์ประหลาดร่างเหนียวหนืดที่ไม่มีแม้แต่ปากหรือดวงตา แต่เมื่อได้พบและกลายมาเป็นเพื่อนกับ “เวรุโดร่า เทมเพลส” มังกรมหันภัย ซึ่งถูกจองจำหลังอาละวาดเมืองเมื่อ 300 ปีก่อน เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว กลับมาอีกครั้งในภาคที่ พร้อมจังหวะการดำเนินเรื่องที่รวดเร็ว ตื่นเต้น และน่าประทับใจยิ่งกว่าภาคแรก ถือเป็นอนิเมะที่เหมาะแก่การเติมไฟในลุกโชนให้กับเหล่าผู้กล้า ผู้เสียสละ และผู้ที่มองข้ามผลประโยชน์ส่วนตัวเป็นที่สุด  

 

เติมไฟให้ชีวิตสุดขั้ว กับ โคบายาชิซังกับเมดมังกร ภาคที่ 2  

ฉายเฉพาะบน Bilibili เท่านั้น ในประเทศไทย: 8 กรกฎาคม 2564  



“โคบายาชิซัง” คือตัวแทนของสาวออฟฟิศที่ทุ่มเททำงานหนักเป็นที่สุด จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอดันไปช่วยชีวิตมังกรที่กำลังบาดเจ็บเพราะความเมา จนได้พบกับชีวิตที่เปลี่ยนไปตลอดกาล เพราะมี “โทรุ” มังกรในร่างสาวน้อยที่มุ่งมั่นอุทิศตนเป็นสาวใช้หรือเมดข้างกายเพื่อเป็นการตอบแทน 

โคบายาชิซังกับเมดมังกร บอกเล่าความสัมพันธ์แสนอลเวงระหว่างสาวออฟฟิศผู้บ้างาน มังกรเมดสาวพลังทำลายล้างสูงแต่คิกขุและบ๊องแบ๊วที่พยายามปรับตัวให้เข้ากับโลกมนุษย์ รวมถึงเหล่าเพื่อนๆ สายมังกรของเมดสาวที่ทยอยกันมาขออยู่ร่วมชายคากับมนุษย์สาวใจดี โดย โคบายาชิซังกับเมดมังกร ภาคที่ นี้กลับมาในชื่อ โคบายาชิซังกับเมดมังกร เอส (S) สื่อถึงการเริ่มต้นของชีวิตที่สองที่แสนจะสุดยอดและเลิศเลอ (Super and Supreme Second Life is Starting) ซึ่งพร้อมสร้างความอบอุ่นใจในแบบที่คาดไม่ถึงด้วยเรื่องราวความอลเวงของการอยู่ร่วมกันของสิ่งมีชีวิตต่างขั้ว ถือเป็นอนิเมะที่จะทำให้หญิงเก่งจิตใจดีทุกคนอมยิ้มและหายเหนื่อยได้ทุกวันอย่างแน่นอน 

 

เติมไฟสายพลิกชะตาลิขิต กับ เกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ ภาคที่ 2
ฉายบน Bilibili: 3 กรกฎาคม 2564  



“เกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ” กลับมาอีกครั้งในภาคที่ โดยยังคงบอกเล่าเรื่องราวของ คาตาริน่า สาวน้อยที่ได้เกิดใหม่ในโลกของเกมจีบหนุ่มที่เธอเคยเล่น โดยพบว่าตัวเองอยู่ในบทของนางร้ายที่มีโอกาสตายหรือโดนเนรเทศในตอนจบ ทำให้เธอต้องพยายามหาวิธีรอด แต่กลับพิชิตใจหนุ่มหล่อหลายคนโดยไม่ตั้งใจ แม้จะเป็นอนิเมะแนวรักปนตลกที่ดูเบาสมองแต่ “เกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ” กลับมาพร้อมข้อคิดที่สะท้อนชีวิตจริงได้อย่างแยบยล ถือเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ชูเอกลักษณ์ด้านจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และความลึกซึ้งของอนิเมะสัญชาติญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี เหมาะกับสาวๆ ที่มักต้องสวมบทนางร้ายในชีวิตประจำวันเป็นที่สุด  

 

เติมไฟให้พี่ใหญ่ของทุกคน กับ อูรามิจิ โอนีซัง 

ฉายเฉพาะบน Bilibili เท่านั้น ในประเทศไทย: 6 กรกฎาคม 2564  



ในโลกแห่งความเป็นจริง มักมีผู้รับบท “พี่ใหญ่” เสมอ ไม่ว่าจะเป็นพี่ใหญ่ของบ้าน พี่ใหญ่ของออฟฟิศ หรือพี่ใหญ่ของแก๊งเพื่อนๆ โดยเป็นรู้กันดีว่านอกเหนือจากความเคารพและความอบอุ่นที่ส่งผ่านกันด้วยสรรพนามนี้ ก็คือการฝากฝังภาระหรือ “เรื่องยาก” จากคนอื่นๆ ในบ้าน ในทีม หรือในกลุ่ม “อุรามิจิ โอนีซัง” คืออนิเมะสายฮา ที่เอาความจริงในชีวิตด้านดังกล่าวมาตีแผ่ในมุมตลกแบบสายดาร์ก ด้วยตัวละครเอกอย่าง “อูรามิจิ” พิธีกรรายการกายบริหารและการศึกษาสำหรับเยาวชน ผู้สดใสและเปี่ยมไปด้วยพลังบวก ที่ค่อยๆ คลี่มุมมืดของตนเองออกมาเรื่อยๆ ตามเส้นหยักของแกนเรื่องที่เน้นความตลก ถือเป็นการเล่นสนุกโดยขมวดขั้วบวกและขั้วลบของชีวิตเข้าด้วยกันในเชิงเสียดสีอย่างชาญฉลาด แม้แต่กับผลงานอมิเนะที่ผิวเผินอาจจะถูกมองอย่างตื้นเขิน อุรามิจิ โอนีซัง คือ อนิเมะที่สอนให้เรารู้จักหัวเราะให้กับความขมขื่นในชีวิต ถือเป็นอนิเมะสะท้อนสัจธรรมที่พร้อมจะเติมฟืนเข้ากองไฟของพี่ใหญ่ทุกคนที่กำลังพาน้องๆ ในบ้าน ออฟฟิศ หรือกลุ่มสหาย ฝ่าฟันอุปสรรคสุดหินในชีวิตโดยเฉพาะในสถานการณ์เฉกเช่นวันนี้ 

 

เติมไฟเจ้าหญิงผู้พิชิต กับ พีชบอยริเวอร์ไซด์ 

ฉายเฉพาะบน Bilibili เท่านั้น ในประเทศไทย: 1 กรกฎาคม 2564  



พีชบอยริเวอร์ไซด์” คืออนิเมะแฟนตาซีมีเวทมนตร์ ที่นำนิทานพื้นบ้านของญี่ปุ่นอย่างเด็กชายลูกท้อหรือโมโมทาโร่มาเรียบเรียงใหม่ด้วยสมมติฐานว่าลูกท้อที่ลอยมาในน้ำอาจมีมากกว่าลูกเดียว โดยแทนที่จะเป็นเด็กชายลูกท้อผู้ปราบยักษ์เพื่อนำความสงบสุขกับมาสู่ผู้คน พีชบอยริเวอร์ไซด์ บอกเล่าเรื่องราวของ “เจ้าหญิง” ผู้กุมพลังพิเศษอยู่ในตัว ซึ่งตัดสินใจเดินทางออกจากวังเพื่อเผชิญโลกกว้าง หลังจากที่อาณาจักรของเธอถูกคุกคามโดยปีศาจ และได้รับการช่วยเหลือไว้โดยนักพเนจรหนุ่มนักล่าปีศาจ จุดเด่นของพีชบอยริเวอร์ไซด์ คือตัวเอกทั้งชายหญิงที่ทั้งเก่งและแกร่งในระดับที่ถูกจริตผู้ไม่ปลื้มมุมอ่อนแอของตัวละครที่ไม่มีเหตุผล นอกจากนี้ยังมีฉากต่อสู้สาดเวทมนตร์ใส่กันที่เข้มข้นสะใจ ประกอบกับตัวละครและองค์ประกอบของฉากที่สรรสร้างขึ้นมาได้อย่างละมุน ละเอียดลออ และน่ามอง สำหรับสาวน้อยของตระกูลที่กำลังเดินอยู่บนเส้นทางแห่งการพิสูจน์ตัวเองบนโลกใบใหญ่ พีชบอยริเวอร์ไซด์ ก็คือกระจกที่พร้อมสะท้อนความเชื่อมั่นและกระพือพลังฮึกเหิมในใจให้ลุกช่วงโชตินั่นเอง 

 

เติมไฟคนฝันใหญ่หัวใจไอดอล กับ คาเงกิ โชโจะ!
ฉายเฉพาะบน Bilibili เท่านั้น ในประเทศไทย: 4 กรกฎาคม 2564  



คาเงกิ โชโจะ!ประกอบด้วยคำว่า คาเงกิ ซึ่งหมายถึง ละครเพลง และ โชโจะ ซึ่งหมายถึง ผู้หญิง อนิเมะเรื่องดังกล่าวถูกเรียกในชื่อสากลว่า Opera Girl ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของเพื่อนรักสมัยเด็กที่สัญญากันไว้ว่าจะต้องมาพบกันอีกครั้งบนเวทีที่ซึ่งฝันของพวกเธอกลายเป็นจริง แน่นอนว่าพวกเธอมาพบกันอีกครั้งตามสัญญาในวันที่เธอก้าวสู่ตำแหน่งดวงดาวสมใจหมาย คาเงกิ โชโจะ! ถ่ายทอดแง่มุมชีวิต ความมุมานะ และมิตรภาพของเหล่าผู้กล้าฝันใหญ่ออกมาได้อย่างน่ารักและน่าประทับใจ โดยก่อนที่จะมาเป็นอนิเมะ คาเงกิ โชโจะ!ได้ถูกสร้างเป็นละครเวทีและเปิดแสดงในโตเกียวมาแล้ว ถือเป็นอนิเมะที่เรียกได้ว่าทำมาเพื่อคนรักการแสดงอย่างแท้จริง ใครที่รู้ตัวว่าเป็นสายการแสดงหรือมีความเป็นไอดอลในสายเลือด ลองดู คาเงกิ โชโจะ! แล้วจะพบว่าไฟในตัวคุณยังคงลุกโชนอยู่เสมอ 

 

อนิเมะใหม่ประจำเดือนกรกฎาคมบน Bilibili ยังรวมถึง “เมคีว แบล็กคอมพานี”, “ตำนานวิญญาณแฟนซี”, “บันทึกแวมไพร์วานิทัส”, “คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด”, “นักสืบตายแล้ว”, “จะคนไหนก็แฟนสาว”, “ย้อนเวลา รีเมคชีวิต”, “ชิโอริซูนะ โนะ อควาโทป”, “น้องสาวดีเด่นโรงเรียนมหาเวท”, “ชีวิตสโลว์ไลฟ์ของหมอยาสุดโกงเปิดร้านขายยาที่ต่างโลก”, “BLUE REFLECTION: RAY”, “Megami ryou no Ryoubo-kun”, “Fate/Grand Order: Carnival”, “เรียกข้าว่าสึชิมะ”, Yami Shibai ภาคที่ 9, เก็ตเตอร์โรบอตอาร์ก” และอีกมากมาย 

 

เริ่มเติมไฟให้ชีวิตได้แล้ววันนี้ กับอนิเมะใหม่ล่าสุดประจำเดือนกรกฎาคม พร้อมด้วยอนิเมะอีกมากมายในคลังผลงานที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และวิดีโอคอนเทนต์โดยผู้บริโภค โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น Bilibili ทาง Google Play หรือ App Store  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad