You Call I Come เพื่อนขอมา “ดาว พอฤทัย” จัดให้! เรื่องของดาวพาตามติดเบื้องหลังถ่ายแบบนาฬิกาแบรนด์ Vacheron Constantin - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

You Call I Come เพื่อนขอมา “ดาว พอฤทัย” จัดให้! เรื่องของดาวพาตามติดเบื้องหลังถ่ายแบบนาฬิกาแบรนด์ Vacheron Constantin

 


   เรื่องของดาว - Dao Poruethai EP.17 ตามติดเบื้องหลังการถ่ายแบบแบรนด์นาฬิกาชั้นสูง Vacheron Constantin กับ ชุดสุดลักชัวรี่สไตล์ ดาว พอฤทัย

 

   ดาว พอฤทัย’ แอบเผยทริคเซฟลุคให้สาวๆ เมื่อต้องสวมชุดเผยผิว ไม่ว่าจะเว้าหน้าลึกหลัง ให้เป๊ะปังพร้อมเฉิดฉายในทุกอีเว้นท์ 

     


    

 

ดาวเป็นเพื่อนที่เรามั่นใจได้ว่า ถ้าเราขออะไร เขาจะทำให้อย่างดี และด้วยความเต็มใจ...” คำพูดของเพื่อนสนิท ยูมิ-นริพร เคียงศิริ Marketing Communications Director แห่ง PENDULUM (เพนดูลัมที่ควงคู่กันออกงานตั้งแต่อายุ 15 งานนี้จึงขอแรงเพื่อนเลิฟมาเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์ให้กับแบรนด์นาฬิการะดับโลกเพื่อเพื่อนน้อยกว่านี้ได้อย่างไร 

 


เรื่องของดาว - Dao Poruethai” EP.17 จึงพาตามติดกองถ่ายแบบแฟชั่นให้กับนาฬิกาแบรนด์ Vacheron Constantin; (วาเชอรอง กงสตองแตงแห่ง PENDULUM ตามคำขอของเพื่อนรัก เมื่อ You Call I Come “ดาว พอฤทัย” จึงจัดหนักจัดเต็มด้วย ชุดสุดลักชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความเป็นสาว Sophisticate ในแบบฉบับของ Vacheron Constantin จึงไม่มีอะไรที่จะต้านทานความสวยสง่าที่ผสานกันอย่างลงตัวระหว่างนาฬิกา Vacheron Constantin กับเซเลบระดับเอลิสต์ของเมืองไทย การถ่ายแบบครั้งนี้เสร็จลงอย่างรวดเร็ว ต้องยกเครดิตให้นางแบบที่สามารถทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายทางของ ดาว” จริงๆ 



ความว้าวของอีพีนี้อยู่ที่ความเวอร์วังของชุดที่เธอใส่ถ่ายแบบ โดยเฉพาะเดรสยาวเปิดไหล่ ที่เผยผิวสวยออร่าจนไม่อาจละสายตาไปได้ แล้วเธอยังฝากทริคการแต่งชุดสวยแบบเซฟๆ ให้กับคุณสาวๆ ขอแนะนำว่า ห้ามพลาด!!! ตามชม เรื่องของดาวDao Poruethai” EP.17ได้ที่ https://bit.ly/daoporuethaiep17  




 


พบกับ เรื่องของดาว - Dao Poruethai ความเป็นตัวตนของ ดาว พอฤทัย” กับนิยามสั้นๆ ที่ว่า ‘My life is my content’ ผ่านช่องทาง Facebook และ YouTube ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 ติดตามกด Like และ Subscribe เรื่องของดาว - DaoPoruethai ได้ที่

·     YouTube : https://bit.ly/daoporuethai_youtube

·     Facebook : https://bit.ly/daoporuethai_facebook

·     Instagram : https://instagram.com/daonarongdej(@daonarongdej)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad