“โก้ วศิน” ร่ายเสน่ห์ ควงกีตาร์ร็อกละมุนกระชากใจใน “ร้องต้องรอด” หมูกระทะ ออกอากาศทุกจันทร์ - พุธ เวลา 22.30 น. เริ่มวันอังคารที่ 5 ก.ค.นี้!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“โก้ วศิน” ร่ายเสน่ห์ ควงกีตาร์ร็อกละมุนกระชากใจใน “ร้องต้องรอด” หมูกระทะ ออกอากาศทุกจันทร์ - พุธ เวลา 22.30 น. เริ่มวันอังคารที่ 5 ก.ค.นี้!!

 


หล่อครบเครื่อง  สำหรับ “โก้ - วศิน อัศวนฤนาท”  พระเอกหนุ่มหน้าใสมากความสามารถ จากทางช่อง 7HD  หนุ่มหล่อปากแดงขวัญใจสาวๆ ที่ล่าสุดมาเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันนักร้องหมูกระทะ ในรายการ “ร้องต้องรอด”  หมูกระทะ (ตอนใหม่)  ออกอากาศทุกจันทร์ - พุธ เวลา 22.30 น. เริ่มวันอังคารที่   5 ก.ค.นี้

 โดย “โก้” คว้าเพลง “แก้วตาขาร็อค” เปิดตัวมาพร้อมกับกีต้าร์คู่ใจเอาใจชาวร็อค ที่เจ้าตัวเอ่ยว่า ท้าทายสุด ๆ เพราะเปลี่ยนแนวมาร้องสไตล์ร็อกแบบเข้ม ๆ เป็นครั้งแรกในชีวิต  งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากสองสาวคอมเมนเตเตอร์ตัวแม่ อย่าง  “ตั๊ก – ศิริพร” และ “เป็กกี้ – ศรีธัญญา” สนั่นสตูฯ  เพราะปลื้มกับลีลา โชว์แนวใหม่ของ “โก้” ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน!



              โดย “โก้ วศิน” เล่าว่า “ตอนได้ยินชื่อรายการผมรู้สึกหิวเลย นึกถึงหมูกระทะ ดีใจที่ได้มาแข่งขันร้องเพลงในรายการนี้นะครับ ตื่นเต้นมาก เป็นรายการที่สนุกสนานมาก และผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนก็เก่ง ๆ ทั้งนั้นเลย สำหรับผมบอกตรง ๆ ว่ายังไม่เคยร้องเพลงแนวนี้เลยในชีวิต แหวกแนวมาก ถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทาย ซึ่งผมอยากจะลองอะไร ใหม่ ๆ พอได้ร้องแล้วเราก็ชอบเหมือนกันนะ ยังไงผมก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกัน นะครับ”


               


ความสนุกสนานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสัปดาห์นี้ยังมีเหล่าผู้เข้าแข่งขันอีกมากมายที่พกความมั่นใจ มาพร้อมเสียงร้อง เพื่อวัดพลังเสียงจาก AI กันอย่างคับคั่ง  ไม่ว่าจะเป็นคุณครู “กาแฟ- อำพล ขวัญพัก” ที่จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม ใส่ชุดนักเรียนมาเรียกคะแนน แถมยังพกเตาหมูกระทะ และหม้อน้ำซุป มาเพื่อเข้ากับธีมรายการแบบสุด ๆ  ทำเอาทุกคนถึงกับฮา  บางคนถึงกับท้องร้องกันเลยทีเดียว และยังมี “ปู่แบ๊บ - สมบัติ อุทัยพิบูลย์”  มาด้วยใจที่สู้สุดตัว เพราะไม่มีฟัน อยากมาร้องเพลงเพื่อทำให้ทุกคนได้เห็นว่า ไม่มีฟันสักซี่ก็ร้องเพลงได้ งานนี้ได้ใจ  “ตั๊ก – ศิริพร”  ไปเต็ม ๆ ถึงขั้นเอ่ยปากตรงสเป๊ก!!! อย่าลืมมาร่วมลุ้นและคอยให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันอีกมากมาย


           และพบกับความสนุกสนานที่มีแต่เสียงเพลงไปกับรายการ “ร้องต้องรอด” หมูกระทะ ออกอากาศวันอังคารที่ – วันพุธที่ กรกฎาคม 2565 เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad