“กรณ์” ตกลงกับ “ริต้า” เลี้ยงลูกห้ามสปอยล์!!! เปิดเส้นทางความสำเร็จใน “ดีเอ็นเอทอล์ก” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“กรณ์” ตกลงกับ “ริต้า” เลี้ยงลูกห้ามสปอยล์!!! เปิดเส้นทางความสำเร็จใน “ดีเอ็นเอทอล์ก”


 รายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ  ในวันอาทิตย์นี้ (17 ก.ค.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับต้นแบบแห่งสุภาพบุรุษ คุณกรณ์ ณรงค์เดช บนเส้นทางความสำเร็จในตำแหน่ง ประธานคณะกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) ของบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ยักษ์ใหญ่ผู้นำและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย โดย คุณกรณ์ เผยจุดเริ่มต้นถึงการได้ลองงานผู้บริหารตั้งแต่อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นความท้าทายมาทั้งชีวิต จนวันนี้ถึงบทบาทคุณพ่อที่ไม่ขอสปอยล์ลูกให้ฟังว่า


ในชีวิตผมทำมาทั้งหมดสามอาชีพด้วยกันครับ อาชีพแรกในชีวิตคือทำร้านขายนาฬิกา อาชีพที่สองทำคอนโด ส่วนอาชีพที่สามคือทำเวทีประกวดร้องเพลง KPN  แต่จุดเริ่มต้นจริง ๆ ในอาชีพแรกที่ได้ทำ คือ แบรนด์นาฬิกา ซึ่งเป็นแบรนด์จากประเทศอังกฤษที่เขาอยากมาเปิดสาขาที่ไทย ผมเองก็เลยเสนอตัวว่าอยากทำ ซึ่งตอนนั้นอยู่แค่ ม.อายุ 16 เองครับ คุณแม่ปล่อยให้บริหารเลย ตกเย็นเลิกเรียนเราจะมาดูแลบริหารจัดการทุกอย่าง จัดร้าน ตั้งดิสเพลย์ ระบบความคิดเราตอนนั้นเลยเข้าใจการบริหารมากขึ้น ทั้งเรื่องไฟแนนซ์ การฟอแคสเงิน สต็อกต่าง ๆ เผชิญปัญหาเยอะแยะ จัดโปรโมชั่นนั่นนี่ ยุคนั้นเศรษฐกิจไทยเฟื่องฟูมากครับ วางอะไรก็ขายได้ มันเลยจุดประกายเราตั้งแต่นั้นมา ว่าโอกาสมันมีอยู่รอบตัว อย่าบอกว่าไม่ชอบอะไรถ้ายังไม่ลองทำ ผมยังตกลงกับริต้าตั้งแต่ตอนตั้งท้องเลย ว่าวิธีเลี้ยงลูกของเราจะต้องไม่สปอยล์ โลกปัจจุบันมันอยู่ยากแล้ว ไม่งั้นวันหนึ่งที่เขาต้องไปเผชิญโลกความจริง เขาอาจจะใช้ชีวิตลำบากได้     


จากนั้น คุณกรณ์ พาพิธีกร ได๋ ทัวร์คอนโดเปิดใหม่ เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ (Tait Sathorn 12) อีกหนึ่งอาณาจักรในเครือ ไรมอนแลนด์ พร้อมเผยวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกล รับชมทั้งหมดได้ ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #กรณ์ณรงค์เดช  #RaimondLand #TaitSathorn12

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad