“ปุ้ย-ปิยาภรณ์” ปลุกกระแสซอฟต์พาวเวอร์ เชื่อมั่นสายสะพายไทยแกร่งที่สุดใน “ดีเอ็นเอทอล์ก” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“ปุ้ย-ปิยาภรณ์” ปลุกกระแสซอฟต์พาวเวอร์ เชื่อมั่นสายสะพายไทยแกร่งที่สุดใน “ดีเอ็นเอทอล์ก”

 


รายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ  ในวันอาทิตย์นี้ (24 ก.ค.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปแวะร้าน Tea Please ย่านซอยจุฬา 20 เพื่อไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จของผู้บริหารคนเก่ง คุณปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก  กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด และ ผู้จัดการประกวด มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ เจ้าแม่ผู้อยู่เบื้องหลังเวทีนางงามและผลักดันคุณภาพกองประกวดไทยให้เป็นที่ยอมรับระดับโลก ล่าสุดเผยเรื่องราวสุดหินให้ฟังว่า


เอาเข้าจริงเราไม่ใช่คนวงการนี้นะ พอทำมันก็มีแต่เรื่องยาก อย่างงานปีก่อนเรามีเวลาเพียง เดือนในการหาสปอนเซอร์ที่จะต้องใช้เงินประมาณ 11 ล้านเหรียญฯ วุ่นวายมาก กว่าจะผ่านจุดเริ่มต้นมาได้ก็ยากแล้ว ยอมรับว่าขาดทุนนิดหน่อยแต่พี่กลับมองว่าในระยะยาว การขาดทุนมันก็นำมาซึ่งกำไรเหมือนกัน ถ้าลองมองในแง่ของการพีอาร์ให้ประเทศ มันเป็นกำไรมหาศาล จนโฮสต์ประเทศต่าง ๆ เอ่ยปากชมเลยว่าประเทศไทยจัดงานได้สุดยอดที่สุด อยากมาจัดเวทีที่ประเทศไทยที่สุด อย่างเวทีที่แล้วแต่ละคนมาเมืองไทยประกวดเสร็จไม่ยอมกลับบ้าน เที่ยวกันต่ออยู่กันเป็นเดือน เขาเหมาเครื่องบินเที่ยวไทยไม่รู้กี่ลำ พี่เลยมองว่าเราประสบความสำเร็จในการเปิดประเทศของเราแล้ว  CNN ยังออกข่าวให้เราเลยว่าการเป็นเจ้าภาพเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์คือเดอะเบส ตอนนั้นก็หน้าบานกันหมดค่ะ (หัวเราะ) จนได้ลิขสิทธิ์มา ปีตั้งแต่ปี 2018 คิดหนักกันว่าจะทำยังไงให้สายสะพายไทยแกร่งที่สุดในครั้งต่อไป ปลุกกระแสให้เวทีอื่น ๆ ฮึดสู้กันไปด้วยกัน ปีนี้เราเลยใช้คอนเซ็ปต์แบบสับแบบใหม่ NEW BEGINNINGS หรือ “ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน” มาเริ่มต้นกันใหม่ ไม่ว่าปีที่แล้วมันจะเป็นยังไงก็ตามเราเริ่มใหม่ได้ทุกปี ไม่ใช่แค่ทำให้คนเค้าดูอย่างเดียวแต่โชว์ให้เห็นทุกมิติ ศิลปะ วัฒนธรรม อาหาร ซอฟต์พาวเวอร์ทั้งหมดค่ะ


วงการนี้เก่งไม่จริงอยู่ไม่ได้ ติดตามเรื่องราวของวงการมงกุฎนางงาม จาก คุณปุ้ย-ปิยาภรณ์ ได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #ปุ้ยปิยาภรณ์ #MUT #UIU #NEWBEGINNINGS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad