สวยสะบัด!! “ลิลลี่ ภัณฑิลา” โชว์เสน่ห์เรียกเสียงฮา ทำ “แจ็ค” เก็บอาการไม่ไหว ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

สวยสะบัด!! “ลิลลี่ ภัณฑิลา” โชว์เสน่ห์เรียกเสียงฮา ทำ “แจ็ค” เก็บอาการไม่ไหว ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM”

 


 บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” สัปดาห์นี้ (วันเสาร์ ที่ 16 ก.ค65ต้อนรับการมาเยือนบริษัทฮาฯ ของนักแสดงสาวสวย ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขอมาร่วมก๊วนเล่นละคร สวมบทบาทหลากหลาย กับสมาชิกก๊วนฮา จตุรงค์ โพธารามนุ้ย เชิญยิ้มเจี๊ยบ เชิญยิ้มแจ็ค เฉลิมพลนิกกี้ ณฉัตรอาร์ม โอฮาน่า และ อาไท สุภทัต

           


โดยลิลลี่ ได้เผยความรู้สึกว่า สนุกมาก ไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อน มันไม่เหมือนกับละครที่เราเคยเล่น บางครั้งเราก็ไม่เข้าใจมุกที่พี่ๆ เขาส่งมา (หัวเราะส่วนตัวคือชอบทุกฉาก เพราะมันโคตรจะตลกเลย คือขำน้ำตาไหล ต้องกลั้นเอาไว้ ในอนาคตถ้าเชิญมาอีกก็ยินดี ตอบรับทันทีแน่นอน

          ในส่วนของบทบาทที่ลิลลี่ได้ร่วมแสดงละครกับชาวก๊วนฮา เริ่มบทบาทแรกก็ทำเอาหนุ่มๆ ก๊วนฮาตาตื่นกันแบบสุดๆ  เพราะเจ้าตัวต้องรับบทเป็นแฟนของหนุ่มนิกกี้ ซึ่งเป็นสาวที่ชื่นชอบการบริหารเสน่ห์เป็นชีวิตจิตใจ จนเป็นเหตุทำให้นิกกี้หึงหวงหนัก ในขณะเดียวกันก็ทำให้ทำแจ็คเก็บอาการไม่อยู่ จะต้านเสน่ห์ของเธอคนนี้ได้อย่างไร ติดตามได้ ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” วันเสาร์ ที่ 16 กรกฎาคม นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องONE31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad