“ยูแอนด์ไอ” (You & I) เปิดสาขาใหม่กลางเมือง เผยไอเดียแต่งร้านสดใสเอาใจวัยรุ่น ณ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“ยูแอนด์ไอ” (You & I) เปิดสาขาใหม่กลางเมือง เผยไอเดียแต่งร้านสดใสเอาใจวัยรุ่น ณ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2

 V82kJk


“ยูแอนด์ไอ” (You & I) เปิดสาขาใหม่กลางเมือง
เผยไอเดียแต่งร้านสดใสเอาใจวัยรุ่น ณ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2


ยูแอนด์ไอ (You & I) สุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ พร้อมเปิดประสบการณ์การกินสุกี้มื้อพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานสุกี้ที่แตกต่าง ล่าสุดกับสาขาใหม่ ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ภายใต้การดำเนินงานโดย คุณยุพิน ชัยวิกรัย Chairman and Chief Executive Officer พร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษฉลองเปิดร้านอย่างเป็นทางการ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ มา 4 จ่าย 2 ในวันที่ 1 ถึง 2 กรกฏาคม 2565 และ โปรโมขั่นมา 4 จ่าย 3 ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 7 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา รวมตลอด 7 วันเต็ม กับปรากฏการณ์การจองคิวรับบริการอย่างต่อเนื่องเช่นเคย โดยมีคณะผู้บริหาร และทีมงาน ยูแอนด์ไอ (You & I) สุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ สาขา สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ให้การต้อนรับคุณลูกค้าอย่างอบอุ่น

สำหรับ ยูแอนด์ไอ (You & I) สุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ สาขา สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 นี้ เป็นสาขาใหม่ทำเลทองใจกลางเมือง ในลำดับที่ 14 มีพื้นที่ที่กว้างขวางมากขึ้น ในพื้นที่ 229 ตารางเมตร รวมถึงการตกแต่งร้านทั้งภายในและภายนอกที่แต่งแต้มไปด้วยงานศิลปะในแนวผสมผสาน ระหว่างสีสันและงานประดิษฐ์ ประดอย เปรียบเสมือน การเดินทางของสยามและกลุ่มวัยรุ่นทุกยุคทุกสมัย ที่มีความสนุกที่ลงตัว ณ สยามเซ็นเตอร์ ในชื่อผลงาน Action Art แสดงถึงการเคลื่อนไหวของอารมณ์ที่มีสีสัน โดยมี คุณวินนี่และทีม (Winnyy Decoration) ทีมที่มีชื่อเสียงในวงการศิลปะเป็นผู้ทำชิ้นงาน ซึ่งมีความโดดเด่นดึงดูดสายตา ถือเป็นสีสันใหม่ที่น่าจะโดนใจวัยรุ่น และสามารถถ่ายรูปคู่งานศิลปะสุดเก๋ไม่เหมือนใคร ทั้งนี้ทุกคนที่มาใช้บริการ ณ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาขาหนึ่งกลางใจเมืองแห่งนี้ ได้รับประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหาร พร้อมได้ลิ้มรสชาติความอร่อยจากวัตถุดิบชั้นดี น้ำซุปที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ที่มามาพร้อมหม้อส่วนตัว ที่เหมาะกับสถานการณ์โควิดในยุคปัจจุบันเช่นเดิม โดยมีน้ำซุปชนิดใหม่สุดครีเอทอย่าง น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเรือ และน้ำซุปทรัฟเฟิล เป็นตัวชูโรงที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ประกอบกับโปรโมชั่นแคมเปญฉลองครบรอบ 8 ปี จาก ยูแอนด์ไอ (You & I) สุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ ด้วยเมนูพิเศษ ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส (Haagen-Dazs) บุฟเฟ่ต์ไม่อั้น เมื่อทานชุดพรีเมี่ยม 698+ บาท พร้อมมากัน 3 คนขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2565 นี้ ในทุก ๆ สาขา

ซึ่งจากช่วงไตรมาส 2 ที่ผ่านมา สถานการณ์โควิดได้เบาบางลง ทำให้ลูกค้าเริ่มออกมาใช้ชีวิตกับอย่างปกติมากขึ้น ส่งผลให้ในไตรมาส 2 ที่ผ่านมานี้ ทางแบรนด์มีรายได้เติบโตกว่า 20% เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อน ทำให้แบรนด์วางแผนขยายความอร่อยอย่างต่อเนื่องภายในปีนี้ ด้วยแผนเปิดสาขาเพิ่มอีก 2 สาขา คือ ศูนย์การค้า เทอร์มินอล21 พระรามสาม และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าในทุกพื้นที่ต่อไป

ราคาบุฟเฟ่ต์มีให้เลือก 4 แบบคือ

1. Standard Buffet 498+ บาท (เช่น คุโรบูตะ, หมูเด้งชีส, เนื้อเสือร้องไห้, เนื้อปลากะพง, ฟักทองอบชีส, เบคอนหมู ฯลฯ)

2. Premium Buffet 698+ บาท (เช่น เนื้อวากิว, เนื้อแองกัสชัคโรล, เนื้อช็อตเพลท, คุโรบูตะสันคอบิ๊กบึ้ม, เนื้อปลาแซลมอน, กุ้งแม่น้ำ ฯลฯ)

3. Super Premium Buffet 898+ บาท (เนื้อวากิวบิ๊กบึ้ม, หอยนางรม, เป๋าฮื้อเย็นซาชิมิ, มันปูคานิมิโซะดิป, หมูชาชูรมควัน ฯลฯ)

4. Ultimate Buffet 1,398+ บาท (เนื้อคาราร่าวากิว, เนื้อพรีเมียมวากิวชัคโรล, คานิมิโซะ, กุ้งเด้งทรัฟเฟิล, ปลาไหลย่างซีอิ้ว, ไอศกรีม ฮาเก้น-ดาส ฯลฯ)

*** สำหรับเด็กส่วนสูงไม่ถึง 120 ซม. ทานฟรี! และเด็กส่วนสูง 120 – 130 ซม. คิดครึ่งราคา

*** ฟินเต็มอิ่มกับเมนูพรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ทุกรายการ อย่างเนื้อวากิว เนื้อแองกัส ลิ้นวัว หมูคุโรบูตะ ปลาแซลมอน ปลาบัตเตอร์ฟิช กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งแชบ๊วยทะเล หอยนางรม และเมนูคุณภาพอีกกว่า 100 เมนู และที่สำคัญเลือกได้ถึง 2 น้ำซุป รวมถึง ไอศกรีม Homemade You&I ได้ไม่อั้น

โดยสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่ Facebook / Instagram : youandisuki, LINE ID : @youandisuki

V82PLz

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad