เอดีเอ็น ผู้นำเข้าชุดตรวจ ATK แบรนด์ เซโนฟี Seinofy ประกาศ ATK ราคาเอื้ออาทร 20-22 บาท ต่อชุดสำหรับหน่วยราชการ และ ประชาชน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เอดีเอ็น ผู้นำเข้าชุดตรวจ ATK แบรนด์ เซโนฟี Seinofy ประกาศ ATK ราคาเอื้ออาทร 20-22 บาท ต่อชุดสำหรับหน่วยราชการ และ ประชาชน

 


ประหยัดพร้อมมั่นใจ คุณภาพระดับสากล
ATK แบรนด์ Seinfy (เซโนฟี)  แบบตรวจหา “แอนติเจน”  ด้วยตัวเองแบบโฮมยูส ที่ตรวจจับเชื้อ OMICRON ได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว ของแท้มาตรฐาน อย และ CE  ไม่เคยพบปัญหาการใช้ และ เคลม แม้แต่ เทส เดียว   

 

ในวันที่  7 เดือน 7  ณ ห้องประชุม  เอดีเอ็น อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต  ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ COVID-19 Antigen Rapid Test ยี่ห้อ Seinofy  (เซโนฟี)  ได้มีนโยบาย ATK คืนกำไรสังคมเห็นควรมีส่วนร่วมร่วมสนับสนุน และ แบ่งเบาภาระด้านค่าใช้จ่ายที่เป็นผลกระทบจากสถานการร์การแพร่ระบาด Covid 19 ที่ต่อเนื่องมายาวนาน   โดยประกาศลดราคา ATK แบรนด์ Seinofy (เซโนฟี)  ในราคาเอื้ออาทร ที่ใกล้แตะทุน  เทสละ 20-22 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านสาย Call center 091 56 56 946  เป็นครั้งแรก


นายกันตพัฒน์ พงษ์ประสิทธิ์  ฝายบริหาร เอดีเอ็น อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต  เปิดเผยถึง ความมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพ ของ ATK แบรนด์ Seinofy ว่า  “ชุดตรวจ  ATK แบรนด์ Seinofy เป็นแบรนด์ที่ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากลที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของจีน คือ Zhejiang Anji Saianfu Biotech Co.,Ltd. China  โดยผลิตชุดตรวจ ATK ที่ได้รับการรับรองและอยู่ในทะเบียน WHO  องค์การอนามัยโลก   โดยประเทศไทยได้นำเข้าแบรนด์ Seinofy เข้ามาทำการตลาด  ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง ผ่านช่องทาง โมเดิร์น เทรด และ ตัวแทนขายปลีกทั่วไป  ตลอดจน  ทีมจำหน่ายตรงกับองค์กร บริษัท และ หน่วยงานราชการ  จึงเป็นที่มาของการลดราคาครั้งใหญ่   ให้หาซื้อง่ายในราคาถูก  เพื่อร่วมกันสกัดไม่ให้เชื้อโควิด แพร่ระบาดไปในวงกว้างเหมือนที่ผ่านมา


โดยชุดตรวจ ATK แบรนด์ Seinofy จะเน้นที่การอ่านค่า และ ผลลัพธ์ที่แม่นยำและรวดเร็ว  เน้นแบบการตรวจด้วยตัวเอง แบบ โฮมยูส  จึงทำในลักษณะไม้สั้น  หัวสลิมนุ่ม เพื่อป้องกันการแยงจนเจ็บ ให้แตกต่างจากที่มีอยู่ในตลาดทั่วไป  โดยชุดตรวจมีครบทั้ง  แกนตรวจ  หลอดใส่น้ำยาสกัดเชื้อ  สารสะลาย  พร้อม คู่มือ และ QR Code สแกนเพื่อดูคลิ๊ปแนะนำวิธีการใช้  และ อื่นๆ  กล่องเล็กกะทัดรัด  เหมาะกับการพกพา   ยิ่งกว่านี้  จากการจำหน่ายมา หลายล้านเทส  ไม่มีปรากฏปัญหาจากการใช้งาน  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของน้ำยาที่ระเหยไป  น้ำยาเหลือง หรือ การไม่อ่านค่า แต่ประการใด   จึงทำให้ ห้องปฏิบัติการด้านแลปทั่วประเทศ ไว้วางใจยกให้เป็นแบรนด์ที่คุณภาพแน่นอน และ เป็นมาตรฐาน    

 

 


ทั้งนี้  ชุดตรวจ ATK แบรนด์ Seinofy นี้  ได้ผ่านการตรวจสอบโดย - คณะแพทย์ศาสตร์  โรงพยาบาลรามาธิบดี   นับว่า แทบจะเป็นแบรนด์เดียว ที่มีการนำเชื้อโควิดจริง มาทำการทดสอบ (CoV-2)  และทดสอบทั้งการติดเชื้อ SARS / CoV-2  โดยมีผลวิจัย ดังนี้ 

ความไวเชิงวินิจฉัย          Diagnosic Sensitivity   96.67%  (88.47% - 99.60%)                                                   ความจำเพาะเชิงวินิจฉัย  Diagnotic Specificity  100%   (96.38% - 100%)

ยิ่งกว่านี้  ยังได้รับมาตรฐานการรับรองจากยุโรป ใช้แพร่หลายในประเทศชั้นนำ   อิตาลี เยอรมัน สเปน ออสเตรเลีย  เนเธอร์แลนด์ ตุรกี  ไทย เวียดนาม  อินโดนีเซีย  บัลแกเรีย  เปรู

สำหรับหน่วยงานราชการต่างๆ  โดยเฉพาะส่วนงาน อบจ  อบต ที่ใกล้ชิดประชาชนในพื้นที่ต่างๆ  สามารถติดต่อรับราคาเอื้ออาทรดังกล่าวนี้ ได้ที่ Call center 091 56 56 946 หรือ อีเมล์   sale.atk1@gmail.com  โดยมีบริการทั้งชุดตรวจ  ATK  ชุด PTE  ถุงมือแพทย์   หมวกอนามัย  และ อื่นๆ 

 

 

 

About  AND Import Export & Seinofy                                                                                                                        องค์กรที่ได้รับใบรับรองการประเมินเทคโนโลยีเครื่องมือแพทย์    ใบรับรองการประเมินเลขที่  T 6400538 และ  ผู้จดทะเบียนสถานประกอบการผลิตหรือนำเข้าเครื่องมือแพทย์ ใบจดทะเบียนที่ กท.สน.236/2563  เพื่อแสดงว่าเป็นผู้ผลิตหรือนำเข้าเครื่องมือแพทย์ที่ได้รับการประเมินเทคโนโลยี ตามมาตรา ๖(๘) แห่งพระราชบัญญัติเครื่องมือแพทย์ พ.ศ. ๒๕๕๑  ขนาดบรรจุ 1 ชุดการทดสองต่อกล่อง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad