ATLAS ส่งเพลง “เธอมีความหมาย” (My Treasure) เป็นของขวัญให้เอลิส! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ATLAS ส่งเพลง “เธอมีความหมาย” (My Treasure) เป็นของขวัญให้เอลิส!

 


ยังคงเดินหน้าสร้างเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ATLAS ศิลปินค่าย XOXO Entertainment ล่าสุดปล่อยซิงเกิลที่ ซึ่งเป็นซิงเกิลสุดท้ายของอัลบั้มแรกนี้ กับเพลง เธอมีความหมาย (My Treasure)ออกมาให้เหล่าแฟนคลับ (ALISประทับใจอย่างเช่นเคยซึ่งเพลงนี้จะใส่ความเป็นดนตรี Rocและผสมผสานเสียงของเครื่องดนตรีสดเข้าไปด้วย เพื่อเพิ่มความแตกต่างจาก ซิงเกิลที่ผ่านมา โดยได้พี่กอล์ฟ F.HERO มาเป็น Executive Producerให้อีกด้วย 

                                                                                                 


 

เนื้อหาของเพลง เธอมีความหมาย (My Treasure) นี้ทางค่ายเพลง ได้วางคอนเซ็ปอยากให้ ATLAS ได้ถ่ายทอดความรู้สึกถึงเหล่า ALIS หรือแฟนคลับของพวกเขา ว่าแฟนคลับคือสมบัติล้ำค่า และมีความหมาย จึงอยากขอบคุณที่ทำให้เราได้เจอกัน เพื่อมอบเป็นของขวัญตอบแทนให้กับแฟนคลับทุกคน ซึ่งบรรยากาศของเอ็มวีเพลงนี้มีกลิ่นอายของ Wild West ของความเป็นคาวบอย แต่จะมีความ Modern ทั้งเรื่องเสื้อผ้า และฉากเพื่อให้ฉีกจากคาวบอยในภาพเดิมๆ ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ได้น้องจัสมิน (มะลิมาริสา ฮิวส์) Trainee จากค่าย XOXO Entertainment ที่กำลังเตรียมตัวเดบิวท์เป็นศิลปินในลำดับต่อไป มาร่วมแสดงเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอให้อีกด้วย 

 



สำหรับเพลง เธอมีความหมาย (My Treasure) นอกจากจะเป็นเพลงที่โชว์ความแข็งแรงขึ้นทั้งการร้องและการเต้นแล้ว มิวอ้อนและเออร์วิน (สมาชิกในวง ATLAS) ยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อแร็ปในท่อนของตัวเอง ใส่ลงไปในเพลงอีกด้วย อัลบั้ม ATLAS : The 1st Journey ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกของวง ATLAS ได้เปิดให้ Pre-Order กันไปแล้ว ที่ xoxo online shop (link : xoxoshop.myopn.storeสามารถติดตามและรับฟังเพลงได้แล้ววันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad