บีแลนด์ลุยตลาดอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวโครงการ “โมริ คอนโดมิเนียม” มูลค่า 1.8 พันล้าน คอนโดตกแต่งสไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 849,000 บาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

บีแลนด์ลุยตลาดอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวโครงการ “โมริ คอนโดมิเนียม” มูลค่า 1.8 พันล้าน คอนโดตกแต่งสไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 849,000 บาท

 


บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน)
หนึ่งในผู้นำการด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ประกาศเดินหน้าลุยตลาดอสังหาริมทรัพย์ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “โมริ คอนโดมิเนียม” (Mori) มูลค่า 1,800 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางเมืองทองธานี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “พักผ่อนภายใต้ธรรมชาติอันร่มรื่น….สัมผัสได้ถึงความสุขที่เรียบง่าย” เป็นห้องพักที่โดดเด่นด้วยดีโซน์ที่เรียบหรู มาพร้อมกับการตกแต่งสไตล์มินิมอลกลิ่นอายญี่ปุ่น โดยมีห้องให้เลือกถึง 7 รูปแบบ บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ขนาด 28.06 - 61.08 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 849,000 บาท หรือประมาณ 30,000 บาท / ตร.ม. เท่านั้น แถมฟรีเฟอร์นิเจอร์ไม้ยางสีคลุมโทนมินิมอลที่ให้ความอบอุ่นและผ่อนคลาย บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางแบบครบครัน รวมทั้ง บริการที่จอดรถทั้งในโครงการและบริเวณโดยรอบถึง 35% การเดินทางที่สะดวกสบายตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และคาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จภายในปี 2566

นายปีเตอร์ กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากผลกระทบในสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้ส่งผลต่อสภาพเศรษฐกิจของประเทศและต่อความเป็นอยู่ของคนไทยเป็นอย่างมาก ทำให้บริษัทฯ ได้ตระหนักและมุ่งมั่นในการคืนความสุขและมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย จึงได้สร้างโครงการที่พักอาศัย “โมริ คอนโดมิเนียม” ขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยใหม่ในราคาที่ไม่ถึงล้านบาท แต่สามารถใช้ชีวิตภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลายและอบอุ่นได้ทุกวัน มีบริการส่วนกลางที่ครบครนโดยเฉพาะสวนธรรมชาติที่ร่มรื่นเขียวขจีสอดคล้องกับความหมายของ “โมริ” ที่แปลว่า “ป่าไม้” นอกจากนี้ โมริ ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุน เพราะโครงการนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งใกล้ศูนย์ฯ อิมแพ็ค ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารชั้นนำ โรงแรม ธนาคาร สถานที่ราชการ โรงพยาบาล และสถานศึกษา ที่สามารถใช้เวลาในการเดินทาไปแต่ละสถานที่เพียงไม่กี่นาที รวมทั้ง การเดินทางเข้า-ออกได้หลายทิศทางรอบโครงการ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนเมืองทอง และที่สำคัญใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูที่กำลังจะเปิดทดลองให้ใช้บริการในต้นปีหน้านี้ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ลงทุนให้มีบริการรถไฟฟ้าเชื่อมต่อเข้ามาในเมืองทองธานีอีก 2 สถานี ที่จะคาดว่าจะแล้วเสร็จในอีก 2 ปีข้างหน้า”


โครงการ “โมริ คอนโดมิเนียม” เป็นอาคารสำหรับพักอาศัยสูง 16 ชั้น มีจำนวนห้องพักทั้งหมดจำนวน 1,040 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ขนาด 28.06 - 61.08 ตร.ม. ห้องพักออกแบบภายในสไตล์มินิมอลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเรียบหรูในสไตล์ญี่ปุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ประกอบไปด้วย ร้านค้าชั้นนำในโครงการจำนวน 20 ยูนิต ห้องโถง สวนป่าธรรมชาติ สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ห้องออกกำลังกาย พื้นที่จอดรถทั้งในตัวอาคารและบริเวณรอบโครงการถึง 35% ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมคีย์การ์ดเข้า-ออก การเดินทางที่สะดวกสบายติดทางด่วนขึ้น - ลงด่านเมืองทองธานี รถไฟฟ้าสายสีชมพู และรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีชมพูเข้ามาในเมืองทองธานีจำนวน 2 สถานี ได้แก่ สถานีอิมแพ็ค เมืองทองธานี (ชาแลนเจอร์) และสถานีริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง อาทิ คอสโม บาซาร์, บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์, เดอะ พอร์ทอล และ เอาท์เล็ท สแควร์ เป็นต้น ที่ห่างไปเพียงไม่กี่นาที เหมาะสำหรับผู้พักอาศัย และผู้ที่ต้องการลงทุนในโครงการที่มีศักยภาพ

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเข้าเยี่ยมชมโครงการโทร 064 180 2244 / 064 182 2245 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ LINE:@bangkokland.mori หรือ Facebook: www.facebook.com/bangkokland.mori และทาง IG: bangkokland.mori

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad