"เนเจอร์ เซ็นเซชั่น จัดโปรโมชั่นลดรับสายฝนไปกับผลิตภัณฑ์ “เซ็นเซชั่น กราโนล่า” ในราคาพิเศษที่ “Big C” ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 7-27 กรกฎาคม 2565" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

"เนเจอร์ เซ็นเซชั่น จัดโปรโมชั่นลดรับสายฝนไปกับผลิตภัณฑ์ “เซ็นเซชั่น กราโนล่า” ในราคาพิเศษที่ “Big C” ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 7-27 กรกฎาคม 2565"

 


เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกภายใต้เครือเฮอริเทจ
จัดโปรโมชั่นเอาใจสายเฮลตี้ เพิ่มความฟิตได้ทุกวัน เคี้ยวมันทุกเวลาแม้วันฝนตก เซ็นเซชั่น กราโนล่า ได้คัดสรรธัญพืชและผลไม้อบแห้งคุณภาพพรีเมียมมาไว้เต็มซอง ให้คุณอิ่มอร่อยและได้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 100% ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ มาอร่อยไปกับ 2 รสชาติ ได้แก่ เซ็นเซชั่น นัตตี้ กราโนล่า และ เซ็นเซชั่น เบอร์รี่ กราโนล่า ในขนาด 454 กรัม ปกติราคา 215 บาท ลดเหลือเพียง 183 บาท เท่านั้น!  

ให้ทุกมื้อของคุณอร่อยและมีประโยชน์ได้ทุกวัน กับ เซ็นเซชั่น กราโนล่า ได้ตั้งแต่วันที่ 7-27 กรกฎาคม 2565 ที่ Big C ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเนเจอร์เซ็นเซชั่น และเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com, https://www.instagram.com/nutwalkerthailand/?hl=th

และ https://www.facebook.com/naturessensationofficial 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad