ห้างเซ็นทรัล เขย่ารีเทลกลางปีคึกคัก ร่ายมนต์กวาดนักช้อปไทย-ทั่วโลก ด้วยแคมเปญซิกเนเจอร์“CENTRAL MIDNIGHT SALE” สนุกช้อปกับคอนเซ็ปต์ใหม่ “Save Every Square Inch #ที่เก็บไม่ใช่ปัญหา” จัดโปรฯ แรงกระแทกใจ ลดสูงสุด 70% พร้อมกวาดยอดขายพันล้านบาทใน 14 วัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ห้างเซ็นทรัล เขย่ารีเทลกลางปีคึกคัก ร่ายมนต์กวาดนักช้อปไทย-ทั่วโลก ด้วยแคมเปญซิกเนเจอร์“CENTRAL MIDNIGHT SALE” สนุกช้อปกับคอนเซ็ปต์ใหม่ “Save Every Square Inch #ที่เก็บไม่ใช่ปัญหา” จัดโปรฯ แรงกระแทกใจ ลดสูงสุด 70% พร้อมกวาดยอดขายพันล้านบาทใน 14 วัน


 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำผู้นำค้าปลีกเบอร์ 1 ของเมืองไทย ร่วมปลุกมูฟเมนต์เศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ หนุนสร้างยอดจับจ่ายรับไตรมาสที่ 3/2565 ให้ไปในทิศทางบวก ด้วยงานเซลที่คนเฝ้ารอมากที่สุด กับ “CENTRAL MIDNIGHT SALE” (เซ็นทรัล มิดไนท์ เซล) แคมเปญซิกเนเจอร์ที่ห้างเซ็นทรัลเป็นต้นแบบ และครีเอตกลยุทธ์ใหม่ๆ จนครองใจลูกค้ามานานกว่า 3 ทศวรรษ ซึ่งล่าสุด

มาในคอนเซ็ปต์ “Save Every Square Inch #ที่เก็บไม่ใช่ปัญหา” ความพิเศษครั้งใหม่ที่หยิบอินไซต์นักช้อปมา ตีโจทย์มอบความสนุกในทุกการช้อป พร้อมอัดสเปเชียลดีล ลดสูงสุด 70% ทั้งยังเสริมทัพด้วยสิทธิพิเศษจาก   แบรนด์ดัง และพาร์ทเนอร์บัตรเครดิตมากมายให้นักช้อปคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ช้อปสะดวก! ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา, Central App และช่องทางการช้อปปิ้งในทุกแพลตฟอร์มออมนิชาแนล ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 65 – 14 ก.ค. 65 คาดการณ์ 14 วัน โกยยอดขายทุกช่องทางทะลุพันล้านบาท




นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ตลอด 75 ปี ห้างเซ็นทรัลศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าเพื่อพัฒนาแผนกลยุทธ์ทางการตลาดที่หลากหลาย ให้ตอบโจทย์และตรงใจเหล่านักช้อปมากที่สุดเพื่อมอบความสุข ที่มากกว่าเพียงการซื้อขาย กระตุ้นเศรษฐกิจให้คนไทยและนักช้อปทั่วโลกได้ฟีลกู้ดไปกับการจับจ่ายในทุกๆ ซีซั่น และในช่วงกลางปีนี้ เราเตรียมมอบความพิเศษครั้งใหม่ ด้วยแคมเปญที่ลูกค้ารอคอยมากที่สุดในทุกไตรมาส กับ “CENTRAL MIDNIGHT SALE” ในคอนเซ็ปต์ “Save Every Square Inch #ที่เก็บไม่ใช่ปัญหา” ที่ทำการตลาดแบบเจาะลึกไลฟ์สไตล์ของนักช้อป และยังถือเป็นการต้อนรับลูกค้าเข้าสู่บรรยากาศการช้อปปิ้งสุดคึกคัก ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากภาครัฐได้คลายล็อคจากมาตรการการรับมือสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ทุกคนออกมาใช้ชีวิตกับกิจกรรมได้หลากหลายและยาวนานขึ้น ส่งผลต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจในระดับมหภาคให้เป็นไปในทิศทางบวก ห้างเซ็นทรัลจึงจับมือร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและอินเตอร์ ทั้งสินค้าความงาม แฟชั่น แก็ดเจ็ต สินค้าแม่และเด็ก ของใช้ในครัวเรือน และอีกมากมาย จัดดีลสุดคุ้มเฉพาะในแคมเปญนี้”

สำหรับความสนุกครั้งนี้ ห้างเซ็นทรัลกระชากใจขาช้อปด้วยการนำ Consumer Insights มาเป็นกลยุทธ์ขงแคมเปญ พร้อมเสนอในรูปแบบ Shoppertainment เล่าเรื่องความสนุกของการช้อปปิ้งผ่านความบันเทิง ซึ่งมีอีกหนึ่งไฮไลต์ชูโรงที่จะทำให้นักช้อปเพลิดเพลินดั่งต้องมนต์ขลังมิดไนท์เซล คือ หนังสั้นโฆษณาตัวใหม่ My Grandpa’s Mahjong (มาย แกรนด์ ป้าส์ มา จอง) สร้างสรรค์ด้วยไอเดียบรรเจิดที่หยิบเอากิมมิกเรียลๆ มาจากอินไซต์ของนักช้อปที่ไม่เคยกังวลเรื่องการหาสเปซเก็บของใหม่ๆ เพื่อรับมือกับฤดูกาลแห่งการช้อปครั้งใหญ่ เล่าเรื่องสุดสนุกชวนอมยิ้มไปกับสตอรี่น่ารักๆ โดยสามารถรับชมได้ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของห้างเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็น Youtube / Facebook / Tiktok / Instagram / Twitter : Central Department Store รับชมคลิก https://fb.watch/e1aNSxR4xS/

“เรารู้ดีว่าลูกค้าของเรามีความชอบและมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จึงได้เชื่อมต่อลูกค้ากับแบรนด์ ด้วยการใช้ KOL (Key Opinion Leader) มาเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง สร้างการรับรู้เกี่ยวกับแคมเปญให้กว้างขึ้นผ่านช่องทางโซเชียลคอมเมิร์ซ ที่ยังเชื่อมโยงสู่ช่องทางการช้อปอื่นๆ ได้อีก เช่น Central App ความพิเศษของ “CENTRAL MIDNIGHT SALE” ครั้งนี้ จะทำให้ห้างเซ็นทรัลเป็นเดสติเนชั่นแห่งการช้อปที่นักช้อปทั่วโลกต่างพากันมาเยือน ความสนุกและสิทธิพิเศษที่ได้รับจะคุ้มค่าที่ทุกคนรอคอยแน่นอน” รวิศรา กล่าวทิ้งท้าย

ช้อปเพลิน! กับไฮไลต์โปรโมชั่นในแคมเปญ  “CENTRAL MIDNIGHT SALE” คอนเซ็ปต์ “Save Every Square Inch #ที่เก็บไม่ใช่ปัญหา” ที่จัดเต็มดีลสุดพิเศษให้นักช้อปได้สัมผัสกับความคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น
  • สินค้าเฉพาะรุ่น ลดสูงสุด 70%
  • คอลเลคชั่นใหม่ ลดสูงสุด 30%
  • ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 33% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • รับคูปองแทนเงินสด หรือ Digital coupon และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน สูงสุด 21% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • และสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บนช่องทางช้อปปิ้งของห้างเซ็นทรัลในทุกแพลตฟอร์ม
ด้วยความพร้อมของห้างเซ็นทรัลที่เป็นห้างสรรพสินค้าออมนิชาแนลที่แข็งแกร่งและสมบูรณ์แบบ เชื่อมระหว่างหน้าร้านและออนไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ ทำการตลาดแบบบูรณาการ นำเอาเทคโนโลยีดิจิทัลและกลยุทธ์การตลาดผสานเป็นหนึ่งเดียวกัน “CENTRAL MIDNIGHT SALE” จึงเป็นแคมเปญที่มอบความคุ้มค่าสู่นักช้อปในทุกช่องทาง ทั้งที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาใกล้บ้านคุณ, ช้อปผ่าน Central App ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Central Chat & Shop แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ Line @Centralofficial หรือ Central Facebook Inbox และ Facebook Live ให้ลูกค้าช้อปง่าย ๆ ที่ Facebook : Central Department Store คลิก www.facebook.com/CentralDepartmentStore รวมถึงบริการ Central Call & Shop โทรช้อปสินค้าผ่านเบอร์ 1425  และบริการผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน กับ Personal Shopper  On demand  โทร.1425 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad