เป็นปลื้ม DJ.DREAMER ยูทูปเบอร์มาแรง!!! ปลุกเพลงฮิต “ใกล้” ยอดวิวทะลุ 7 ล้าน ฟังเพราะติดหูจนต้นฉบับต้องชม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เป็นปลื้ม DJ.DREAMER ยูทูปเบอร์มาแรง!!! ปลุกเพลงฮิต “ใกล้” ยอดวิวทะลุ 7 ล้าน ฟังเพราะติดหูจนต้นฉบับต้องชม


  ย้อนกลับไปเมื่อกว่า10ปีก่อน วัยรุ่นยุคนั้นคงไม่มีใครไม่เคยฟังหรือร้องเพลง “ใกล้”ของวงอินดี้สุดฮอตในนาม “สครับบ”  ด้วยในเวอร์ชั่นนั้น เพลง “ใกล้” ถือว่าเป็นตำนานที่ยังคงมีความ

ทันสมัยที่ฟังเมื่อไรก็ไม่มีเบื่อ  และ หลายๆคนก็หยิบมาร้องคัฟเวอร์กันอยู่ตล    ล่าสุด ช่องDJ.DREAMER หนึ่งในครีเอเตอร์ภายใต้สังกัด ออนไลน์สเตชั่น ที่มีผู้ติดตาม กว่า 4.45 ล้านคน ได้หยิบเอาเพลงฮิต อย่างเพลง “ใกล้” ของ สครับบมาทำดนตรีใหม่ในเวอร์ชั่นที่เป็นสไตล์ของตัวเองและเพื่อนอีก 2 คน  อย่าง Crappy และ PAPER ให้ดูเข้ากับยุคพร้อมใส่ท่อนแร็ป เพิ่มสีสันให้กับเพลงนี้ได้อย่างลงตัว ทำเอาถูกใจใครหลายๆคน ไม่เพียงแต่แฟนๆของทั้ง 3 หนุ่ม แต่เพลงใกล้ ในเวอร์ชั่นนี้ยังถูกใจ “พี่บอลและพี่เมื่อย”  นักร้องต้นฉบับของเพลงนี้อีกด้วย แถมพี่เมื่อย แห่งวงสครับ ยังฝากข้อความถึง น้องๆทั้ง 3 มาทำเอาทั้ง 3 หนุ่ม หุบยิ้มไม่ได้เลยทีเดียว  “สวัสดีครับ Dreamer  Crappy และ PAPER ขอบคุณที่เอาเพลงของคณะ สครับบ มารีมิกซ์ใหม่นะครับ พี่บังเอิญได้เห็นจากทางยูทูป และได้ฟังประทับใจมาก ขอบคุณที่แต่งท่อนแร็ปสนุกๆ เข้ามาในเพลงทำให้เพลงนี้สดชื่นขึ้นเยอะเลยนะครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากเชิญน้องๆทั้ง 3 มาร่วมแจมกันบนเวทีซักครับหนึ่งนะครับ แล้วเจอกันครับ”

 

                                                                                


          ด้านDJ.DREAMER ก็เผยความรู้สึกว่า “ตอนเห็นที่โพสของพี่ๆ รู้สึกดีใจและอึ้งมากครับ ไม่คิดว่าพี่ๆจะเห็นผลงาน รีมิกซ์ ของพวกเรา หลายๆคนก็สงสัย ทำไมผมและเพื่อนๆเลือกเพลงนี้ มาทำใหม่ ทั้งๆที่เพลงนี้ก็ถูกปล่อยมานานมากๆแล้ว อายุเพลงนี้ก็อาจจะพอๆกับอายุพวกผมเลย  ตอนที่เพลงนี้ดังๆ  ผมก็ยังเด็กมาก  เอาจริงๆผมพึ่งจะรู้จักเพลงนี้ได้ซัก ปี 2ปีนี้เอง  แล้วก็ชอบเพลงนี้เลย ก็เลยเป็นเหตุผล

ที่เลือกเพลงนี้มาทำแต่ความยากของเพลงนี้อยู่ที่ว่าจะทำออกมายังไงให้ไม่เหมือนกับต้นฉบับแต่ยังคงเสน่ห์ของเพลงไว้  เลยใส่ท่อนแร็ปเข้ามา โดยดึงท่อนที่ร้องว่า “ ใกล้เกินกว่าที่จะพูดคำใดๆออกไป ”เลยได้ท่อน “ก็เข้าใกล้จนไม่ทันระวัง” ที่เหลือก็ไหลตามอารมณ์เลยครับ   ส่วนเพลงพวกเราใช้เวลาอัดประมาณ 4-5 ชั่วโมง พอทำเพลงเสร็จเราก็ออกไปถ่าย MV เลยก็ใช้เวลาทำงานทั้งหมดรวม 1 วัน ครับ  สุดท้ายผมก็อยากขอบคุณพี่ๆครับที่มีเพลงดีๆออกมาให้พวกเราฟัง เเละก็ขอบคุณโอกาสดีๆครับที่ให้พวกเราได้ไปเเจมกันบนเวที แล้วก็อยากให้แฟนรอฟังเพลงรีมิกซ์ ใหม่ๆจากพวกเราด้วยครับ ”

 

           และยังสร้างปรากฏการณ์  ให้กับเพลงนี้อีกครั้ง โดยการปล่อยมิวสิกวีดีโอไปเพียงไม่กี่วัน ยอดวิวก็ทะลุ 7 ล้านวิวไปเป็นที่เรียร้อย  ใครที่เคยประทับใจในเพลงใกล้ เวอร์ชั่นของพี่ๆวงสครับบแล้ว อยากให้ลองฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่น 2022 รับรองว่าเวอร์ชั่นนี้ก็ฟังง่าย ติดหู ไม่แพ้ต้นฉบับแน่นอน สามารถฟังเพลงและดูมิวสิควีดีโอเพลง ใกล้ (ก็เข้าใกล้จนไม่ทันระวัง) ได้ที่:https://bit.ly/OS_DjdreamerxScrubb และใครที่ไม่อยากพลาดคลิปใหม่ๆ และฟังอื่นๆจากช่องDJ.DREAMER  ก็อย่าลืมกดติดตามได้ที่ :https://bit.ly/OS_DJDREAMERTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad