ETDA เตรียมจัดกิจกรรม “Rethinking Business: refuel growth พลิกธุรกิจให้สำเร็จ ด้วยวิธีคิดแบบใหม่” พาเหล่า SMEs รีเฟรชธุรกิจ พลิกวิกฤตสู่การเติบโต 20 ก.ค.65 นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ETDA เตรียมจัดกิจกรรม “Rethinking Business: refuel growth พลิกธุรกิจให้สำเร็จ ด้วยวิธีคิดแบบใหม่” พาเหล่า SMEs รีเฟรชธุรกิจ พลิกวิกฤตสู่การเติบโต 20 ก.ค.65 นี้


 สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (Electronic transactions  Development Agency) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เตรียมจัดกิจกรรม  “Rethinking Business: refuel growth พลิกธุรกิจให้สำเร็จ ด้วยวิธีคิดแบบใหม่” ที่จะพาเหล่า SMEs รีเฟรชธุรกิจ พลิกวิกฤตสู่การเติบโต  ด้วยการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ เพื่อทรานส์ฟอร์มธุรกิจ จาก Use case ตัวจริง คุณกุลวัชร ภูริชยวโรดม เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง Chounan Cafe และตู้กับข้าว Vending Machine สั่งอาหารอัจฉริยะ ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ และวิธีการพัฒนาระบบ คน และเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานธุรกิจ ด้วยแนวคิดยุคใหม่ พบกันวันที่ 20 กรกฎาคม 2565  ลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้ที่  https://rise-global.typeform.com/to/RnnB2sH0    

 


ดร.ชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ 
ETDA กล่าวว่า  ภายหลังเปิดตัวโครงการ “ETDA Launchpad 2022” เพื่อเร่งเครื่องให้ผู้ประกอบการ SMEs เกิดการเปลี่ยนผ่านการทำงานและการทำธุรกิจด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ ปรับใช้ เพื่อให้พร้อมรองรับสู่โลกอนาคต ผ่านความร่วมมือกับหน่วยงานพาร์ทเนอร์ ทั้งภาครัฐ เอกชน Service Provider ที่ร่วมกันจดกิจกรรมเสริมความแข็งแกร่งให้กับ SMEs มาอย่างต่อเนื่อง  โดยกิจกรรมครั้งล่าสุดที่เพิ่งจบไปกับงาน  “Ready to Scale” อัพยอดขายออนไลน์ ทะลุ 100 ล้าน ด้วยการบริหารอย่างมืออาชีพ และ “Ready to Adapt” ทรานฟอร์มธุรกิจค้าปลีกแบบเดิม ๆ ให้พร้อมสู่ยุคใหม่ ด้วย Digital Solution” ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าผู้ประกอบการ SMEs ทั้งกลุ่ม e-Commerce และ กลุ่ม Retail เป็นอย่างมาก เพราะงานนี้ ETDA จับมือกูรู นักธุรกิจ ผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายอุตสาหกรรม และ Service Provider มาร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงในการปั้นธุรกิจให้สำเร็จ ด้วยการบริหารงานอย่างมืออาชีพและการเลือกใช้นวัตกรรมเข้ามาช่วยในการทำงานและการทำธุรกิจ ส่งต่อความรู้แบบ Exclusive เพื่อปั้นธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ สู่ยอดจากจาก 0-100 ล้านได้ดั่งใจหวัง ด้วยการจัดการระบบหลังบ้าน ที่ครอบคลุมตั้งแต่การตลาด การขนส่ง และการจัดการระบบบัญชี เพื่อให้เจ้าของสามารถวางแผนการขายออนไลน์ได้ตั้งแต่เริ่มต้น ให้ธุรกิจที่มีการบริหารเเบบเดิม ปรับลุคสู่ยุคใหม่พร้อมรองรับโลกอนาคตยิ่งขึ้น

 

ซึ่งทุกครั้งที่เหล่า SMEs เข้าร่วมกิจกรรมไม่เพียงจะได้เรียนรู้จากการประสบการณ์ตรงของเหล่ากูรูเท่านั้น แต่ยังได้รับการให้คำปรึกษาจากทีม ETDA Consulting Clinic ที่มาคอยให้คำแนะนำ ตอบทุกคำถามของการเปลี่ยนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลอย่างใกล้ชิด ทั้งในมุมด้านกฎหมาย มาตรฐานดิจิทัลที่เกี่ยวข้องกับด้านธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์อีกด้วยโดยทุกกิจกรรมล้วนเป็นประโยชน์กับผู้ประกอบการ SMEs ในการนำเทคโนโลยีไปใช้งานจริง และเป็นประโยชน์ต่อภาพรวมในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้กับประเทศ

 

สำหรับกิจกรรมในเดือนกรกฎาคม ต้องบอกว่า SMEs ห้ามพลาด กับงาน “Rethinking Business: refuel growth พลิกธุรกิจให้สำเร็จ ด้วยวิธีคิดแบบใหม่” ครั้งนี้จะพาเหล่า SMEs รีเฟรชธุรกิจ พลิกวิกฤตสู่การเติบโต ไปกับ session talk จาก keynote speaker คนสำคัญ อย่าง คุณกุลวัชร ภูริชยวโรดม เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง Chounan Cafe และ ตู้กับข้าว Vending Machine สั่งอาหารอัจฉริยะ ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ และวิธีการพัฒนาระบบ รวมถึงคน และเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการงานของธุรกิจ ด้วยแนวคิดยุคใหม่ ที่เหล่าผู้ประกอบการจะต้องไม่พลาด นอกจากนี้ ในงาน คุณจะได้พบกับกิจกรรม Tech Market & Networking ที่จะเปิดพื้นที่ Business Matching ระหว่าง Service Providers และ SMEs พร้อมดีลสุดพิเศษที่คุณจะได้จากงานนี้ที่เดียว และกิจกรรม ETDA Consulting Clinic ที่จะมีผู้เชี่ยวชาญมากมายมาให้คำปรึกษาในหลายแง่มุมของการพัฒนาธุรกิจ อาทิ กฎหมาย มาตรฐาน Sandbox และ ADTE เพื่อเตรียมพร้อมคุณสู่โลกอนาคต

 

งาน “Rethinking Business: refuel growth พลิกธุรกิจให้สำเร็จ ด้วยวิธีคิดแบบใหม่” จะจัดขึ้นในวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.00 น. - 17 00 น. สถานที่ Gaysorn Tower ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งฟรี ได้ที่  https://rise-global.typeform.com/to/RnnB2sH0   หรือติดต่อสอบถามข้อมูล หรือติดตามกิจกรรมดี ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก ETDA Thailand หรือโทรสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ที่เบอร์ 061-727-5114 หรือ 082-545-4149

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad