EVER ฉลุย! เปิดโครงการบ้านพักอาศัยกึ่งธุรกิจ “ Biz Town ”เฟส2 ชูจุดเด่นฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ดีมานด์ฟื้นตัว ดีเดย์เปิดจอง 23- 24 ก.ค. นี้ เริ่มต้น 4.99 ลบ.ต่อยูนิต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

EVER ฉลุย! เปิดโครงการบ้านพักอาศัยกึ่งธุรกิจ “ Biz Town ”เฟส2 ชูจุดเด่นฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ดีมานด์ฟื้นตัว ดีเดย์เปิดจอง 23- 24 ก.ค. นี้ เริ่มต้น 4.99 ลบ.ต่อยูนิต




บมจ.เอเวอร์แลนด์ (EVER) ประเมินอสังหาฯแนวราบยังไปได้สวย ลุยเปิดโครงการ “Biz Town” เฟส 2 จำนวน 12 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาทต่อยูนิต ภายใต้โครงการ เอเวอร์ซิตี้ สุขสวัสดิ์ 30 - พุทธบูชา 2 ชูจุดเด่นฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ดีมานด์ฟื้นตัว พร้อมเปิดให้จองซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 23-24 กรกฎาคมนี้ ฟากบิ๊กบอส "สวิจักร์ โลจายะ" มั่นใจกระแสตอบรับดี หลังเฟสแรกประสบความสำเร็จขายหมดภายใน 2 วัน ระบุแนวโน้มครึ่งปีหลังกำลังซื้อฟื้นได้แรงหนุนจากมาตรการของภาครัฐ





นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) EVER ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “เดอะโพลิแทน” ทำเลย่านสนามบินน้ำ ,โครงการแนวราบ บ้านเดี่ยว แบรนด์ “มายโฮม ซิลเวอร์เลค/ซิลเวอร์เลค พาร์ค” “มายโฮม อเวนิว” และทาวน์โฮม แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้” เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และความต้องการโครงการแนวราบที่ดีต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นตลาดที่ยังเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งจากกำลังซื้อที่แท้จริง ล่าสุด บริษัทฯเตรียมเปิดพรีเซลโครงการ Biz Town เฟส 2 ประเดิมล็อตแรก จำนวน 6 ยูนิต มีราคาเริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาทระหว่างวันที่ 23 – 24 กรกฎาคม 2565 เพื่อรองรับดีมานด์กลุ่มผู้ประกอบการร้านค้าและใช้เป็นที่พักอาศัย



ทั้งนี้โครงการ Biz Town เฟส 2 จะเป็นนวัตกรรมบ้านพักอาศัยกึ่งธุรกิจ 3 ชั้น ภายใต้โครงการทาวน์โฮมแบรนด์ เอเวอร์ซิตี้ สุขสวัสดิ์ 30 – พุทธบูชา พื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร ซึ่งจากโครงการทั้งหมด จำนวน 43 ยูนิต แบ่งเป็นบ้านพักกึ่งธุรกิจพร้อมอยู่อาศัย 3 ชั้น จำนวน 25 ยูนิต และเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 18 ยูนิต ขณะที่ภายในจะเน้นฟังก์ชันการใช้สอยที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยจะทยอยรับรู้รายได้ภายในครึ่งหลังของปีนี้



“เชื่อว่าโครงการ Biz Town เฟส 2 ที่จะเปิดพรีเซลครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดี เพราะจากกระแสตอบรับจากเฟสแรกที่เปิดขายต้นปี จำนวน 12 ยูนิต ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามขายหมดใน 2 วัน ซึ่งในเฟส 2 นี้เราจะทยอยเปิด 6 ยูนิตก่อน จาก 12 ยูนิต ขณะที่จุดเด่นคือค้าขายและพักอาศัยบนชั้น3 ได้ด้วย รวมทั้งทำเลที่ดี ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร, ถนนกาญจนาภิเษก, สะพานภูมิพล เชื่อมโยงรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ ในอนาคต ตามแผนก่อสร้างของรัฐบาล” นายสวิจักร์ กล่าว



นายสวิจักร์ กล่าวอีกว่า ในปี 2565 บริษัทฯ ยังคงเดินตามแผนในการพัฒนาโครงการใหม่ และคาดว่าผลการดำเนินงานจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจจะเน้นการขยายเฟสของโครงการเดิม ซึ่งเป็นโครงการแนวราบ ประกอบด้วย ทาวน์โฮม แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้ โครงการสุขสวัสดิ์ 30 – พุทธบูชา เฟส 3 จำนวน 99 ยูนิต มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท และการเปิดขายบ้านเดี่ยวแบรนด์ “มายโฮม ซิลเวอร์เลค” ในโครงการ “ Silverlake VIND ” ย่านสุวินทวงศ์ จำนวน 177 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท



อย่างไรก็ตาม ประเมินว่าการฟื้นตัวในช่วงครึ่งปีหลังของภาคธุรกิจอสังหาฯมีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยเฉพาะกำลังซื้อของผู้บริโภคน่าจะกลับมาฟื้นตัว เนื่องจากนโยบายสนับสนุนจากรัฐบาล ทั้งการขยายระยะเวลามาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองอสังหาริมทรัพย์ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท เหลือร้อยละ 0.01 รวมถึงธนาคารแห่งประเทศไทย ได้ออกมาตรการผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และ

สินเชื่ออื่นที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (มาตรการ LTV) โดยกำหนดให้เพดานอัตราส่วนเงินให้สินเชื่อต่อมูลค่าหลักประกัน (LTV ratio) เป็นร้อยละ 100 จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ขณะที่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ จะเริ่มกลับมาแข่งขันกันรุนแรงมากขึ้น เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad