“GMM SHOW” ส่ง Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3 เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ หนึ่งใน Bucket List ที่ Music Lover ต้องไม่พลาด ยืนหนึ่งความเป็นที่สุดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“GMM SHOW” ส่ง Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3 เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ หนึ่งใน Bucket List ที่ Music Lover ต้องไม่พลาด ยืนหนึ่งความเป็นที่สุดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3


 เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เชียงใหญ่เฟส  ที่ทุกคนรอคอย กำลังจะกลับมาพาทุกคนไปปลดปล่อยความสนุกด้วยกันอีกครั้งแบบจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ถือเป็นหนึ่งใน Bucket List ที่ Music Lover ต้องไม่พลาด การันตีความสนุกครบทุกความประทับใจ ในปีนี้  Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3 จัดโดย ทีมครีเอทีฟ  “GAYRAY” แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่คิดนอกกรอบ กล้าทำอะไรแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร  หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW”  ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย จัดเต็มความสนุก วัน เวที ในวันที่ 19 – 20 พฤศจิกายน 2565 ณ Royal Train Garden Resort จ.เชียงใหม่  สถานที่จัดงานที่ใหม่ ใหญ่สุด บนพื้นที่กว่า 160 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติ บนทุ่งหญ้าเขียวขจี โอบรอบด้วยภูเขา อากาศสดชื่นเย็นสบาย ไม่แออัด เดินทางสะดวก ใกล้จากสนามบินอยู่ติดถนนใหญ่




แน่นอนว่าปีนี้ Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3 ม่วนใหญ่ จัดหนักจัดเต็มกับ Line Up  46 ศิลปินที่เยอะที่สุดในภาคเหนือ โดยมี 25 ศิลปินที่จะขึ้นแสดงเชียงใหญ่เฟสเป็นครั้งแรก ได้แก่




AINN (
อาอิน) / ANATOMY RABBIT (อนาโตมี่แรบบิท) / ASIA7 (เอเชียเซเว่น) / ATOM (อะตอม) / AUTTA (อัตตา) / BLACKBEANS (แบล็กบีนส์) / BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน) / COCKTAIL (ค็อกเทล) / DEPT (เดปท์) / FIIXD (ฟิก) / FIZZIE (ฟิซซี่) / FLOWER.FAR (ฟลาวเวอร์ฟาร์) / GAVIN.D (กวินท์ดี) / H I N A N O (ฮินาโนะ) / HYE (ฮาย) / KLEAR (เคลียร์) / LOMOSONIC (โลโมโซนิก) / LOSERPOP (ลูเซอร์ป็อป) / MEAN (มีน) / MIRRR (เมอร์) / NAMEMT (เนมเอ็มที) / NONT TANONT (นนท์ ธนนท์) / NUM KALA (หนุ่ม กะลา) / PALMY (ปาล์มมี่) / PATRICKANANDA (แพทริค อนันดา) / POLYCAT (โพลีแคต) / POTATO (โปเตโต้) / PURPEECH (เพอพีช) / SAFEPLANET (เซฟแพลนเน็ต) / SARAH SALOLA (ซาร่าห์ ซาโลรา) / SERIOUS BACON (ซีเรียสเบคอน) / SLAPKISS (สแล็ปคิสส์) / SOLITUDE IS BLISS (โซลิจูดอิสบลิส) / STAMP (แสตมป์) / SUTHEP BAND (คณะสุเทพฯ) / TAITOSMITH (ไททศมิตร) / TATTOO COLOUR (แทททูคัลเลอร์) / THE TOYS (เดอะทอยส์) / THE PARKINSON (เดอะพาร์กินสัน) / THREE MAN DOWN (ทรีแมนดาวน์) / TILLY BIRDS (ทิลลี่เบิร์ด) / YENTED (เย็นเต็ด) / VIOLETTE WAUTIER (วิโอเลต วอเทียร์) / WHAL & DOLPH (วาฬแอนด์ดอล์ฟ) / YOUNGOHM (ยังโอม) / ZOM MARIE (ส้ม มารี)



เรียกว่าครบทุกแนวดนตรี  บน 3 เวทีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ โดย Production ต่างๆ ภายในงาน ออกแบบโดย M.O.D. (Monday On December) ทีมดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีผลงานในเทศกาลดนตรีระดับโลกมาแล้ว ทั้ง ญี่ปุ่น, ต้หวัน, สิงคโปร์ ที่ปีนี้ออกแบบใหม่ทั้งหมด ผสมผสานความดั้งเดิม และความทันสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหญ่เฟส ภายในงานพบกับ

เวทีดอย : ยืนหนึ่งความยิ่งใหญ่สุดอลังการ เวทีหน้ากว้างกว่า 80 เมตร ความสูง 20 เมตร สูงที่สุดของเทศกาลดนตรีในภาคเหนือ จัดเต็มแสง สี เสียง มาตรฐานระดับสากล รวมศิลปินฮิตติดดอยของวงการเพลงไทยเอาไว้มากที่สุด

เวทีหมี มาเชียงใหม่ต้องได้เห็น(อ้าย)หมี ปีนี้อ้ายหมีมีเวทีเป็นของตัวเองเวทีหมีสุดน่าฮัก หน้าหมีใหญ่กว่า 18 เมตร พร้อมศิลปินเพื่อนหมีจากทุกแนวเพลง ร็อค ป๊อป อินดี้ ฮิปฮอป มีครบ

เวทีรถแดง : เวทีสุดชิคท่ามกลางสวนลำไย ให้ทุกคนได้มาต่อนยอน เหมือนนั่งรถแดงชมวิวพร้อมฟังเพลงจากศิลปินหน้าใหม่ ขวัญใจชาวเชียงใหญ่



และปีนี้ เชียงใหญ่เฟส 3 นำเอกลักษณ์ความดั้งเดิมของเชียงใหม่มาผสมกับความทันสมัย จนเกิดเป็นลวดลาย Pattern ใหม่สร้างให้เกิดไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ตกแต่งอยู่ทั่วทั้งงาน รายล้อมด้วยพื้นที่ถ่ายรูปได้ทุกมุมไม่ซ้ำใคร ถ่ายปีนี้ลง Social ได้ถึงปีหน้า ให้ทุกๆคนที่มาร่วมงานได้ Mix & Match ชุดเก่ง จะเก๋ เท่ ชิค หรือคูลๆในเชียงใหญ่เฟส เมืองแห่งคอนเทนต์ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่งานจนถึงหน้าเวที ไม่ว่าจะเป็น ม่อนปะล้ำปะเหลือ Landmark ที่เหมือนยกภูเขาย่อมๆ มาไว้ที่หน้างานรอต้อนรับทุกคน มากมายด้วยฟังก์ชั่นสุดล้ำ  เมื่อเข้ามาบริเวณด้านหน้า จะพบกับโชว์ Mapping Art สุดล้ำ หนึ่งในเอกลักษณ์ที่ขาดไม่ได้ของเชียงใหญ่เฟส ซึ่งปีนี้ออกแบบ Motion Graphic ใหม่หมด โดยทีม Minimal Studio จากเชียงใหม่   โซนด้านหลังพบกับ โลโก้ เชียงใหญ่เฟส ขนาดใหญ่ล้ำด้วยลวดลายเอกลักษณ์ของเชียงใหญ่ที่หาชมได้ที่งานนี้เท่านั้น และทางด้านใต้จะพบกับถ้ำเชียงดาว ถ้ำเรืองแสงสุดล้ำเหมือนหลุดไปอยู่อีกโลก ในถ้ำจะมีพิธีกรรมเพ้นต์ตัวปลุกความ Gloด้วยสีสะท้อนแสง แล้วไปสนุกกับการถ่ายรูปในแสง Blacklight ปังแน่นอน! จะงามแต๊ขนาดไหนต้องมาป๊ะกันด้วยตาตัวเอง พร้อมอิ่มอร่อยกันที่กาดเชียงใหญ่  ตลาดที่รวบรวมร้านเด็ดร้านดังจากกรุงเทพฯและในภาคเหนือทั้งร้านค้าและFood Truckให้อิ่มอร่อยแบบเพลินพุง หรือจะมาเดินช้อปต่อที่ตลาดแบกะดิน ที่รวมร้านเสื้อผ้าเก๋ๆ ให้สนุกได้ทุกสไตล์  รวมทั้งพบกับ  โทเทพเจ้าหมีขนาดใหญ่สูงกว่า 10 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่ด้านหน้ากาดเชียงใหญ่ที่โดดเด่น สะดุดตา  



อัพเกรดความสนุกและร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่พร้อมใช้ชีวิตในแบบที่ไม่เหมือนใครปลายปีนี้ ที่งาน Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3 เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ    หนึ่งใน Bucket List ที่ Music Lover ต้องไม่พลาด ยืนหนึ่งความเป็นที่สุดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จัดเต็มความสนุก วัน เวที ในวันที่ 19 – 20 พฤศจิกายน 2565 ณ Royal Train Garden Resort จ.เชียงใหม่ เริ่มจำหน่ายบัตร EARLY PANDA ราคาพิเศษ 1,200 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่ วันที่ สิงหาคม 2565 เวลา 09:00 น. ถึงวันที่ สิงหาคม 2565 เวลา 20:00 น ซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ www.GMMLIVE.com  และ  Counter Service All ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเว็บไซต์ www.allticket.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChiangYaiFest 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad