เติมพลังชาร์จความสดชื่นในทุกๆ วันไปกับซันคิสท์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เติมพลังชาร์จความสดชื่นในทุกๆ วันไปกับซันคิสท์

 


ร่างกายเหนื่อยล้าอ่อนเพลียจากการทำงาน สมองไม่แล่น คิดงานไม่ออก หลายๆ คนคงพบเจอกับปัญหาเหล่านี้อยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะตื่นเช้ามาก็ยังง่วงนอน ไม่แจ่มใสอีกด้วย ซึ่งอาการในลักษณะนี้สามารถส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะร่างกายจะรู้สึกไม่มีแรง ไม่มีความพร้อมในการทำงาน ทำให้เกิดความเบื่อหน่ายไปตลอดทั้งวัน

ซันคิสท์จึงอยากมาแชร์วิธีการเติมพลังชาร์จความสดชื่นในทุกๆ วัน ให้ชาวออฟฟิศได้ลองนำไปปรับใช้เพื่อจะได้มีความกระปรี้กระเปร่าตั้งแต่เช้ายันเย็นกันเลยทีเดียว อันดับแรกต้องฝึกให้ตัวเองตื่นแล้วไม่นอนต่อ เพราะเมื่อไหร่ที่คุณใช้เวลาหลังจากนาฬิกาปลุกดังแล้วนอนต่อจะทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนแปรปรวนออกมา ทำให้เกิดความงัวเงียไม่สดชื่นได้ และมื้อเช้าคือสิ่งสำคัญมาก ควรรับประทานอาหารที่มีโปรตีนไขมันดีและคาร์โบไฮเดรตแคลอรี่ต่ำ เพื่อสุขภาพที่ดี

หากมีเวลาว่างในตอนเช้าควรออกกำลังเบาๆ เสริมสร้างความแข็งแรงและปลุกความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจก่อนไปทำงานได้เป็นอย่างดี เมื่อถึงเวลาอาหารเที่ยงควรเดินลงไปซื้ออาหารทานด้านนอกบริเวณตึกออฟฟิศบ้าง เพื่อเป็นการออกกำลังกายอีกหนึ่งรูปแบบ และการเดินย่อยยังช่วยเรื่องระบบดูดซึมและย่อยอาหารอีกด้วย ทั้งนี้การนั่งทำงานเป็นระยะเวลานานย่อมส่งผลเสียต่อร่างกายทุกส่วน ควรปรับเปลี่ยนอิริยาบถให้เป็นประจำสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรม

นอกจากนี้ การเลือกเครื่องดื่มในระหว่างวันก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะทำให้ร่างกายมีความพร้อมในการเริ่มต้นวันที่ดี พร้อมลุยงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ซึ่งสามารถเติมความสดชื่นได้ตลอดทั้งวันด้วยเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ เพราะเป็นนมทางเลือกเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นโปรตีนจากพืช อุดมไปด้วยวิตามินอี แคลเซียมและยังมีแคลอรี่ที่ต่ำ เติมพลังชาร์จความสดชื่นได้ทั้ง รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินอล รสชาไทย รสช็อกโกแลต และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบดได้แล้ว ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 68 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 109 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.comwww.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad