“วิลลี่” การันตียิ่งใหญ่สนุกกว่าเดิม “Hollywood Game Night Thailand” ย้ายขึ้นบ้านใหม่บน “ช่อง MONO29” เทปแรก 24 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“วิลลี่” การันตียิ่งใหญ่สนุกกว่าเดิม “Hollywood Game Night Thailand” ย้ายขึ้นบ้านใหม่บน “ช่อง MONO29” เทปแรก 24 ก.ค.นี้









สิ้นสุดเสียงลือเสียงเล่าอ้าง เมื่อรายการเกมโชว์วาไรตี้สุดฮิต "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ประกาศย้ายบ้านมาออกอากาศใหม่บน ช่อง MONO29 อย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้การผลิตของ บริษัท มีมิติ จำกัด ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกครบรสให้ได้เพลิดเพลินกันทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO 29 ประเดิมเทปแรก 24 กรกฎาคมนี้

สำหรับรายการ "Hollywood Game Night Thailand" พบกับพิธีกรนายฝรั่งคนเดิม วิลลี่ แมคอินทอช ในรูปแบบรายการที่สนุกสนาน กับแขกรับเชิญระดับซุปตาร์และคนดังมาแข่งขันเกมสุดฮา ดวลกันหลากหลายรูปแบบสุดมัน
                                                                      



ซึ่งประเดิมเทปแรกพิธีกร วิลลี่ แมคอินทอช มาในมาดพ่อมด “วิลลี่ พอตเตอร์” พร้อมไม้กายสิทธิ์จัดเต็มคอสตูมธีมหนังดัง ร่วมกับเหล่าซุปตาร์อีก 2 ทีม ที่แบ่งออกเป็นทีมละ 5 คน เริ่มที่ทีมแรกนำทีมโดย แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น มาในลุคเจได สตาร์วอร์, โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย มาในลุค ชิวแบคคา สตาร์วอร์ และอีก 3 นักแสดง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล, ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, ปาล์ม ศุภชัย สุวรรณอ่อน มาในลุคหนังไลโอ ส่วนทีมที่สองจัดเต็มกับทีมชงมุขไม่มีหยุดได้ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ ในลุคเจ้าหญิงแพดเม่ สตาร์วอร์ เป็นหัวหน้าทีม, แพท-ณปภา ตันตระกูล อยู่ในลุคนางเงือกแอเรียล, ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ มาในลุคหนังครูเอลล่า, เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ในลุคโยดา สตาร์วอร์ และ ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ มาในลุคด็อกเตอร์สเตรนจ์ แห่งมาร์เวล งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 คน ไม่มีใครยอมน้อยหน้า จัดเต็มเหมือนตัวละครในจักรวาลหนังดังอย่างต้นฉบับไม่ผิดเพี้ยน แถมประชันไหวพริบค้นหาคำตอบที่สายภาพยนตร์และคอหนังตัวจริงเท่านั้นที่รู้ เพื่อผ่านด่านการแข่งขันทั้ง 6 เกมยอดฮิตให้ได้ คือ สติ๊กเกอร์รามา, 6 ภาพปราบเซียน, ยิงปั๊บรับบอล, เพลงฮิตผิดเนื้อ, ใบ้หัวต่อท้าย และ ซุปตาร์เต็มสิบ ซึ่ง วิลลี่ เผยว่า




“วันนี้รายการฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ย้ายมาออกอากาศที่ช่อง MONO29 เรียบร้อยแล้วครับ รูปแบบรายการ ยังคงรูปแบบเดิมตามลิขสิทธิ์ที่ได้มา มีปรับให้สนุกสนานขึ้นกว่าเดิม และเข้ากับธีมช่องที่เป็นหนังดีซีรีส์ดังด้วยครับ ยังไงขอฝากแฟน ๆ อย่าลืมมาติดตามชมกันเหมือนเดิมนะครับ ความสนุกทีวีคูณอย่างแน่นอนครับ”
                                                                    





และเทปแรกที่ออกอากาศทางช่อง MONO29 เหล่าซุปตาร์ทั้ง 10 คน ทุ่มเทกันแบบสุดตัวเพื่อการกุศล โดยเทปนี้จะนำเงินรางวัลที่ได้จากการแข่งขันไปมอบให้กับมูลนิธิการกุศลที่ผู้เข้าแข่งขันได้เลือกไว้ คือ กองทุนการวิจัยเซลล์บำบัดเพื่อการรักษาโรคมะเร็งศิริราช และโครงการช่วยเหลือค่ารักษาผู้ป่วยที่วัดพระบาทน้ำพุ ทีมไหนจะเป็นผู้ชนะคว้าเงินรางวัลเพื่อนำไปทำบุญได้มากที่สุดต้องติดตาม ร่วมส่งความสนุก สร้างความสุข ให้อิ่มบุญอิ่มใจกันแบบจัดเต็มได้ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) เริ่มเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad