ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 11 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 11 ก.ค.นี้

                                                                                                  




เวลา 14.55 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มหัศจรรย์เรียกอสูร (A Monster Calls)” : เรื่องราวสุดอัศจรรย์ของ คอนเนอร์ โอมัลลีย์ เด็กชายวัย 13 ปี ที่พยายามรับมือกับการถูกเพื่อนบูลลี่ในโรงเรียน และการช่วยเหลือแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย กระทั่งค่ำคืนหนึ่งเขาได้พบกับ สัตว์ประหลาดต้นไม้ยักษ์ ที่นำพาเข้าไปในดินแดนเหนือจินตนาการ สถานที่แห่งนั้นเขาจะได้พบกับการเรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นการเสียสละ ความกล้าหาญ และการต่อสู้กับโลกความเป็นจริง

                                                                                 





เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่าปฏิบัติการ สะท้านโลก  (Mission: Impossible II)” : เรื่องราวของสายลับ อีธาน ฮันท์ สายลับพิเศษถูกส่งเข้าสู่วิกฤตอันน่าหวาดผวาครั้งใหญ่ระดับชาติ เขากับลูกทีมอัจฉริยะทางคอมพิวเตอร์ ลูเธอร์ สติคเคลล์ และจอมโจรสาว ไนอาห์ นอร์ดอร์ฟ ฮอลล์ ต้องเดินทางข้ามโลก จับมือกันทำภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ เพื่อหยุดยั้งหายนะจากการปล่อยไวรัสระบาดโลก




เวลา 
23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง หน่วยสืบสวนนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนที่ 7 (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.7) : การสืบสวนคดีฆาตกรรมของทีม เอ็นซีไอเอส ดำเนินมาถึงเป้าหมายเป็นชายลึกลับ ที่พยายามขายข้อมูลกองทัพ จนนำไปสู่การลักพาตัวแพทย์ทหาร ที่สามารถพัฒนาเทคโนโลยีประสาทที่ทันสมัยเป็นอาวุธขั้นสูงได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad