ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.ค.นี้

 

                                                                               


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สตาร์ เทรค: ข้ามขอบจักรวาล (Star Trek: Beyond)” : เรื่องราวของภารกิจ ปี บนยานเอ็นเตอร์ไพรส์ กัปตันเคิร์ก และลูกเรือได้รับภารกิจให้ไปสำรวจเขตแดนที่ไม่เคยมีมนุษย์คนไหนไปถึงมาก่อน ภารกิจนี้นอกจากจะส่งให้ทุกคนต้องออกเดินทางไกลที่สุดเท่าที่เคยไปมาแล้ว ยังเป็นเหตุให้ยานถูกโจมตีโดยศัตรูคนใหม่ ฉลาด หลักแหลม จอมวางแผนและยากที่จะต่อกร

                                                                                           



เวลา 20.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สเตลท์ ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก (Stealth)” : เรื่องราวของทีมนักบินอันดับหนึ่งแห่งกองทัพสหรัฐฯ เบน แกนน่อน คาร่า เวด และ เฮนรี่ เพอร์เซลล์ พวกเขาต้องพาน้องใหม่นำ สอนบินฝึกภารกิจใหญ่ที่มีนามว่า อีดิ เครื่องบินลำปัญญาประดิษฐ์ สามารถคิดและคำนวนสถานการณ์ด้วยตัวเอง พาหนะต่อสู้บนอากาศที่ขับเคลื่อนโดยไร้คนบังคับ พวกเขาพยายามสอนให้มันรู้จักความเป็นมนุษย์ มากกว่าอาวุธของกองทัพ




เวลา 
23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง ฐานทัพสุดท้าย เชื้อร้ายถล่มโลก ปี 5 ตอนที่ 8 (The Last Ship Season EP.8) ด้วยสถานการณ์ช่วยเหลือตัวประกันที่ยากลำบาก แต่หายนะกลับมาเยือนลูกเรืออีกครั้ง เมื่อไวรัสแพร่ระบาดในน่านน้ำริมหาดแปซิฟิก กัปตัน แชนด์เลอร์ ต้องวางแผนที่สมบูรณ์แบบเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียทุกอย่าง ทางรอดเดียวของตัวประกันคืออดทน และรอจังหวะสงครามปะทุอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad