ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 20 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 20 ก.ค.นี้


 เวลา 14.25 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี ตอนที่ 1 (Unique Lady Season 1 EP.1)” : เรื่องราวของหญิงสาวโอตาคุ ติดเกม และทันสมัย นามว่า หลินลั่วจิ่ง วันหนึ่งเธอได้ลองเล่นเกมออนไลน์ที่เพื่อนส่งมาให้ เมื่อมารู้ตัวอีกทีเธอก็เข้ามาติดอยู่ในโลกของเกมจีบหนุ่มซะแล้ว หลินลั่วจิ่ง เธอได้กลายเป็นคุณหนูจอมแก่นแห่งจวนเสนาบดี และภารกิจของเธอคือต้องตามหารักแท้กับบุรุษหนุ่มรูปงามถึง 4 คน

                                                                                        



เวลา 19.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อควาแมน เจ้าสมุทร (Aquaman)” : เรื่องราวต้นกำเนิดของ อาร์เธอร์ เคอร์รี่” ครึ่งมนุษย์และครึ่งแอตแลนเทียน ที่จะต้องพบกับการผจญภัยในชีวิตของเขา เขามีเกียรติมากพอที่ได้เกิดมาเป็น "กษัตริย์" แต่กลับต้องเผชิญหน้ากับราชาคนปัจจุบัน ได้แก่น้องชายต่างมารดาของเขา ออร์ม เมเรียส” สู่บททดสอบพิชิตตรีศูลในตำนานที่สืบทอดมาจากราชาคนก่อน เพื่อให้ได้เป็นราชาแห่งเจ็ดคาบสมุทรอย่างแท้จริง




เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง ฐานทัพสุดท้าย เชื้อร้ายถล่มโลก ปี 5 ตอนที่ 9 (The Last Ship Season EP.9) : เหล่านาวิกฯ ได้เริ่มใช้แผนปฏิบัติการบุกโคลัมเบีย พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย แต่ครั้งนี้มีความเสี่ยงยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ เพราะมีชีวิตประชากรนับล้านเป็นเดิมพัน เพื่อไม่ให้ไวรัสแพร่กระจายอีกครั้ง พวกเขาอาจะต้องเสียสละบางสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าชีวิต

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad