ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.ค.นี้

 

                                                                                      




เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วิ่งกระเตงฟัด (Rob-B-Hood)” : เรื่องราวของ สลิปเปอร์ และเพื่อนซี้ต่างวัย ออคโทพุส ทั้งสองเป็นโจรกระจอก แต่มากความสามารถ ซื่อสัตย์แต่เจ้าเล่ห์ ทั้งสองพบว่าชีวิตของพวกเขากำลังดิ่งลงเรื่อย ๆ ไม่มีอนาคต จนเจ้าของห้องเช่า นำเสนอวิธีรวยทางลัด โดยใช้ฝีมือย่องเบาของพวกเขา ขโมยเด็กทารกส่งคืนมหาเศรษฐีฮ่องกง ที่อาจจะพลิกสถานการณ์ชีวิตพวกเขาได้



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง ฐานทัพสุดท้าย เชื้อร้ายถล่มโลก ปี 5 ตอนจบ (The Last Ship Season EP.10) : สงครามทั้งหมดกำลังจะถึงจุดจบ เมื่อลูกเรือและกัปตัน แชดเดอร์ ต้องเผชิญกับความกลัวและภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เขาเคยพบ เรือลำสุดท้ายของโลกไม่อาจะปกป้องประชาชน และเหล่านาวิกฯ ผู้เหลือรอดได้อีกต่อไป พวกเขาต้องสละเรือ และค้นหาแผนการใหม่รับมือ

                                                                                          



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “นครดารา (La La Land)” : เรื่องราวของชายหนุ่ม เซบาสเตียน  หนุ่มนักเปียโนแจ๊สที่ได้มีโอกาสพบรักกับ มีอา นักแสดงสาวดาวรุ่ง แต่แล้วพวกเขาทั้งคู่กลับพบว่า การตั้งใจในการทำงานเพื่อไล่ตามความฝันของแต่ละฝ่าย ดูจะเป็นปัจจัยที่ทำให้ความสัมพันธ์เริ่มระหองระแหง จนถึงขั้นทำให้พวกเขาต้องแยกจากกันในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad