ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 22 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 22 ก.ค.นี้



 เวลา 13.55 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี ตอนที่ 3 (Unique Lady)” : ในที่สุดแม่นาง หลินลั่วจิ่ง ก็ได้โกหกเอ็นพีซี ตำแหน่งฮ้องเต้ จนถูกจับได้ ทำให้เธอโดนสั่งประหารชีวิตจนเกมโอเวอร์ ทำให้แม่นางต้องกลับไปจุดเกิดอีกครั้ง เธอเริ่มเรียนรู้วิธีการเซฟเกม และการวางตัวในวังหลวง แบบที่ไม่มีคนยุคเก่าที่ไหนทำมาก่อน และความน่ารักของเธอเริ่มตกหัวใจผู้คนในวังไปแบบไม่รู้ตัว


                                                                                  



เวลา 18.0น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ซิ่งสู้ฟัด (Who Am I)” : เรื่องราวของ หลี่จื้อเหว่ย บุรุษไปรษณีย์บังเอิญไปเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรม ระหว่างซิ่งสองล้อหนีการตามล่าเกิดประสบอุบัติเหตุทำให้สูญเสียความทรงจำ อีกทั้งยังโดนใส่ความว่าเป็นฆาตกร เขาจึงต้องลุกขึ้นสู้เพื่อล้างมลทินภารกิจฟัดซัดไม่มียั้งกำลังจะเริ่มต้นขึ้น


                                                                                     



เวลา 23.2น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่าสงคราม กรงสมรภูมิ (The Zookeeper's Wife)” : จากเรื่องจริงของวีรสตรี แอนโทนีน่า ซาบินสกี้ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ณ ประเทศโปแลนด์ ครอบครัวเธอทำธุรกิจสวนสัตว์และมีชีวิคที่ลงตัว จนเกิดเหตุการณ์ทหารนาซีบุกยึดครองประเทศ และพยายามเข้ายึดสวนสัตว์ของเธอ แต่เธอไม่ยอมท้อต่อโชคชะตาชีวิต ช่วยเหลือเหล่าตัวประกัน และหาที่หลบซ่อนให้ผู้คนบริสุทธิ์ ถึงแม้ชีวิตของเธอจะเสี่ยงแค่ไหนก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad