ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 5 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 5 ก.ค.นี้

 

                                                                               


เวลา 10.40 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อหังการ์ ทีมฆ่า (American Assassin)” : เรื่องราวของ มิทช์ แร็ปป์” ซีไอเอหนุ่มที่สูญเสียแฟนสาวไปจากการจู่โจมของผู้ก่อการร้าย จากความโศกเศร้าเขาเปลี่ยนให้เป็นความมุ่งมั่น โดยเข้าร่วมหน่วยปฏิบัติการลับภายใต้การนำของอดีตทหารมากประสบการณ์จากสมัยสงครามเย็น แสตน เฮอร์ลีย์” ทั้งสองไม่ลงรอยกันเท่าไหร่ แต่ภารกิจใหม่ที่ได้รับกลับมีโลกเป็นเดิมพัน

                                                                                   



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยิปมัน เจ้ากังฟูสู้ยิปตา (Ip Man)” : เรื่องราวของปรมาจารย์หย่งชุน ยิปมัน” ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้มาถึงประเทศจีน กองทัพญี่ปุ่นเหยียบลงบนผืนแผ่นดิน ชีวิตอันยากลำบาก การกดขี่เหยียดหยามต่อชาวจีน มีเพียงศิลปะป้องกันตัวที่จะพลิกหน้าประวัติศาสตร์ ต่อสู้เพื่อเสรีภาพ และปลดเอกความยุติธรรมอีกครั้ง




เวลา 
23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนที่ 6 (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.6)” : ก่อนเทศกาลคริสต์มาสมาถึง  เฮตตี้ ได้มอบหมายให้ คัลเลน ทำคดีของอดีตพี่ชายบุญธรรมและภรรยาของเขา แต่เมื่อกลับเข้ามายังสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง เขากลับถูกกล่าวหาว่าลักลอบขนยาเสพติดข้ามพรมแดน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad