ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 8 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 8 ก.ค.นี้


 เวลา 14.00 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปริศนาลับขั้วสุดท้าย ตอนที่ 29 (Ultimate Note EP.29)” : สามหนุ่มเพื่อนซี้ อู๋เสีย จางฉี่หลิง และ เจ้าอ้วน” ได้ถูกกับดักเล่นงาน พวกหล่นลงไปชั้นใต้ติดของบ้านสกุล หั๊ว  พวกเขาถูกทรายดูดแต่ก็สามารถหนีรอดมาได้ ที่นั้นไม่ใช่ห้องใต้ดินธรรมดา พวกเขาคิดอยู่ในวงกตขนาดใหญ่พร้อมปริศนามากมาย ที่รอให้พวกเขามาคลี่คลายถึงจะสามารถออกไปได้


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนหลุดโลก (Cast Away)” : เรื่องราวของ ชัค โนแลนด์” พนักงานวิศวกรระบบของบริษัทขนส่ง “FedEx” ชีวิตหน้าที่การงานของเขาเข้าเข้มงวด ทุกวินาทีมีค่าในการขนส่งสินค้า จนเกือบทำให้ชีวิตคู่ใกล้จะมีปัญหา วันหนึ่ง ชัค โดยสารเครื่องบินบริษัทเพื่อขนส่งพัสดุ แต่เครื่องบินประสบอุบัติเหตุตกกลางทะเล เขารอดมาได้และพักพิงบนเกาะร้างเล็ก ๆ ท่ามกลางความสิ้นหวัง ไร้การช่วยเหลือ ชีวิตโดดเดี่ยวที่แสนยาวนานของเขาได้เริ่มขึ้น


                                                                                    



เวลา 21.2น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปั่นทะลุนรก (Premium Rush)” : เรื่องราวของ ไวลีพนักงานปั่นจักรยานส่งเอกสารมากฝีมือ ชีวิตเขาได้เปลี่ยนไป หลังจากเขาไปรับของชิ้นหนึ่งมาเพื่อส่งต่อให้ผู้รับภายในเวลา 90 นาที หลังจากนั้นมีผู้คนมากมาย แฝงตัวเข้ามาหา ไวลี เพื่อแย่งชิงพัสดุชิ้นนั้น การไล่ล่าสุดระทึกท่ามกลางนิวยอร์กก็ได้เริ่มขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad