ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 9 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 9 ก.ค.นี้


 เวลา 10.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี 4 ตอนที่ 5 (Seal Team Season 4 EP.5)” : เมื่อไม่มีเบาะแสเกี่ยวกับที่อยู่ของ เรย์ ด้านหัวหน้าทีมบราโว่ เจสัน จึงผลักดันทีมให้ใช้กำลังสุดความสามารถและพิจารณาที่จะข้ามเส้นที่อันตราย เพื่อช่วยตามหาพี่ชายที่หายตัวไปของพวกเขา ในขณะเดียวกัน เรย์ ก็พยายามเอาชีวิตรอดจากการถูกจองจำในพรมแดนศัตรู




เวลา 
13.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 6 ตอนที่ 6 (DC's Legends of Tomorrow Season 6 EP.6)” : มิกส์ พา เวฟไรเดอร์ และ เคย์ล่า ออกตามหา ซาร่า หลังจากรายงานการโจมตีครั้งล่าสุด ทีมเดอะเลเจนด์ต้องกลับไปยังสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ที่ไม่คุ้นเคย ด้าน ซารี เริ่มสงสัยพฤติกรรมของ คอนสแตนติน ที่เปลี่ยนไปหลังจากใช้พลังสื่อสารต่างมิติ ทำให้ทุกคนแปลกใจเมื่อรู้ความจริง


                                                                                          



เวลา 22.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง  “ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 9 (My Strange Hero EP.9)” : คังบกซู” ได้ตัดสินใจพูดความในใจต่อพี่ มินจี ว่าขอขอบคุณความรู้สึกที่แอบชอบ และดูแลช่วยเหลือมาตลอด ปี ถึงแม้ มินจี จะรู้ว่าเขารัก ซนซูจอง” แต่รักสามเศร้าครั้งที่ก็จบและลงเอยด้วยดี ทำให้ทั้งสองฉลองจนดื่มหนัก แต่ ซนซูจอง คอแข็งไม่เมามาก เลยตั้งใจจะไปส่ง คังบกซู ที่บ้านแต่ตนก็กลับไม่ได้เพราะดึกแล้ว เลยขอนอนที่บ้าน คังบกซู และทำความรู้จักผู้ใหญ่ที่บ้านไปในตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad