“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟความฟินจากไต้หวัน ซีรีส์ “The Way We Love ทฤษฎีรักฉบับละลายหัวใจ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟความฟินจากไต้หวัน ซีรีส์ “The Way We Love ทฤษฎีรักฉบับละลายหัวใจ”


 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ส่งความหวานต่อเนื่อง เสิร์ฟซีรีส์          โรแมนติก- คอมเมดี้สัญชาติไต้หวัน  เรื่อง The Way We Love ทฤษฎีรักฉบับละลายหัวใจ เสริมทัพความสนุกด้วย 2 นักแสดงซุปเปอร์สตาร์อย่าง  เย่ซิงเฉิน และ “เซี่ยเจียเจี้ยน”  มารับบทนำ ในซีรีส์ฟีลกู๊ดโรแมนติกฟิน ๆ กับเรื่องราวความรักสุดป่วนระหว่างนักเขียนและบรรณาธิการสาวที่เปลี่ยนจากคู่กัดมาเป็นคู่รัก


เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อคนเริ่มอ่านนิยายแบบ อี-บุ๊คส์ มากขึ้น ทำให้ความนิยมในการซื้อหนังสือเริ่มลดน้อยลง จนทำให้ หมิงเทียนอ้าย (เย่ซิงเฉิน) เจ้าของร้านหนังสือเก่า ต้องพบกับสถานการณ์ยากลำบากและในที่สุดก็ตัดสินใจขายกิจการ แต่เธอได้รับข้อเสนอให้มาทำงานเป็นบก.ของสำนักพิมพ์ชื่อดัง และงานแรกที่เธอได้รับคือการเป็นบก.ให้กับหลิวว่านเปียว (เซี่ยเจียเจี้ยน) นักเขียนนวนิยายอาชญากรรมชื่อดัง เจ้าของนามปากกาไป๋หยุนเฟย หมิงเทียนอ้ายมีเวลาเพียงสิบวันในการช่วยให้อาจารย์ไป๋ส่งต้นฉบับไม่เช่นนั้นเธอจะถูกไล่ออก! ปัญหาใหญ่ของเรื่องทั้งหมดคือไม่เคยมีใครทำงานกับอาจารย์ไป๋ได้สำเร็จ แถมตอนที่พบกันครั้งแรกยังเกิดเรื่องราวเข้าใจผิดที่ทำให้ทั้งคู่ไม่ลงรอยกัน แต่ในระหว่างการทำต้นฉบับพวกเขาก็เริ่มเกิดความหวั่นไหวและค่อย ๆ เปิดใจให้กันมากขึ้น


มาร่วมติดตามความรักชุลมุนของทั้งคู่พร้อมเตรียมฟินติดจอใน The Way We Love ทฤษฎีรักฉบับละลายหัวใจ https://www.monomax.me/title/103841-the-way-we-love.html   ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์พากย์ไทย#TheWayWeLove#ฤษฎีรักฉบับละลายหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad