ทรูไอดี ประเดิมส่ง ออริจินัลซีรีส์น้ำดี กระแสแรง "You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD" รับชมได้ที่ทรูไอดีที่เดียว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ทรูไอดี ประเดิมส่ง ออริจินัลซีรีส์น้ำดี กระแสแรง "You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD" รับชมได้ที่ทรูไอดีที่เดียว

 



ทรูไอดี (TrueID) เดินหน้าผลิตผลงานออริจินัลซีรีส์ ล่าสุดส่งออริจินัลซีรีส์น้ำดีเรื่องแรก "You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD" เตรียมออนแอร์ให้แฟนๆ ได้รับชมกันแบบฟรีๆ  ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 18:00 น. เริ่ม 5 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ทางทรูไอดีที่เดียวเท่านั้น

"You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD" ได้นักแสดงมากฝีมือแถวหน้าตบเท้ร่วมแสดงอย่างคับคั่ง  อาทิ "นิว ฐิติภูมิ, ปุยเมฆ นภสร, เฟียต ภัชทา, ป่าน คมกฤษณ์, ปลายฟ้า ณัชภรณ์, หมอเจี๊ยบ ลลนา, หมอริท เรืองฤทธิ์, ซี ปรัตถกร, เต๋า สโรชา, คุณากร เกิดพันธุ์, เฟรช อริศรา, กลศ อัทธเสรี, ต้น ตระการ, อาวอ จิราวัฒน์, สุชาดา พูนพัฒนสุข" เรียกได้ว่า การันตีคุณภาพทั้งเรื่องเนื้อหาที่เข้มข้นและความสนุกโดยทีมผลิตชื่อดังจาก ช่อง ONE 31 พร้อมสอดแทรกสาระความรู้ของโรคซึมเศร้าและโรค OCD (โรคย้ำคิดย้ำทำ)  ในปัจจุบันให้ไม่ไกลตัวอีกต่อไป 


ฟีดแบคดี หลังจากที่ได้ฤกษ์บวงสรวงทำพิธีไปเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่าน สำหรับ "You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD" ทำเอาแฮชแท็กทะยานขึ้นสู่เทรนด์ทวิตเตอร์อับดับ 4 เลยทีเดียว อีกทั้งยังมีกระแสเกี่ยวกับชื่อเรื่องของซีรีส์เรื่องดังกล่าว ซึ่งจากความตั้งใจของผู้ผลิต ที่ต้องการจะถ่ายทอดเรื่องราวให้ตรงตามเนื้อหามากที่สุด ทั้งยังเคารพเรื่องราวตามบทประพันธ์ จึงได้ดำเนินการใช้ชื่อเรื่อง(ตามเดิม)ตามบทประพันธ์ในการนำเสนอ ซึ่งซีรีส์ "You are my missing piece เธอซึมเศร้าแต่เขาOCD" เรื่องนี้ได้ผ่านการปรึกษาหารือ ระหว่างผู้เขียนบทโทรทัศน์ เจ้าของบทประพันธ์ และกรมสุขภาพจิต ที่คอยดำเนินการให้คำแนะนำ ซึ่งทางผู้ผลิตได้รับคำแนะนำจาก ดร.นพ. วรตม์ โชติพิทยสุนนท์ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น และโฆษกกรมสุขภาพจิต เป็นอย่างดีเกือบจะทุกขั้นตอนก็ว่าได้ เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการช่วยเขียนบท ดูเนื้อหาภายในซีรีส์ รวมไปถึงดูเนื้อหาตัวอย่างที่จะออกมาสู่ผู้ชม

ซีรีส์ "You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD" เป็นเรื่องราวของนักเรียนสาว มัธยมปลายที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จากการที่ต้องแบกรับความคาดหวังจากครอบครัวทั้งพ่อ แม่ และครู เธอเลยพยายามที่คิดจะฆ่าตัวตาย แต่บังเอิญมีชายหนุ่มที่ป่วยเป็นโรค OCD (Obsessive Compulsive Disorder)  เข้ามาช่วยได้ไว้ทัน จากจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อให้เกิดเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ของคนสองคน ที่ถึงแม้จะป่วยหรือสิ่งที่กำลังเผชิญอยู่จะแย่แค่ไหน พวกเค้าก็ยังมองว่าชีวิตก็ยังมีความหวังอยู่เสมอ ถ้ามีคนที่เข้าใจและพร้อมยืนเคียงข้างไปด้วยกัน เพราะเค้าและเธอคือ ส่วนเติมเต็มของกันและกัน "You are my missing piece" เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD


"แม้ว่าสิ่งที่เรากำลังเผชิญอยู่นั้นจะแย่แค่ไหน ชีวิตนี้ยังมีหวังอยู่เสมอ เราจะผ่านมันไปได้ด้วยกัน"


ติดตามชมซีรีส์ "You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD"  ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 18:00 น. ที่ทรูไอดี เริ่มออนแอร์ 5 สิงหาคม นี้เป็นต้นไป  นำแสดงโดย นิว ฐิติภูมิ, ปุยเมฆ นภสร ร่วมด้วย เฟี๊ยต ภัชทา, ปลายฟ้า ณัชภรณ์ และทางทรูไอดี หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะสามารถเป็นสื่อกลางให้ผู้ชมทุกท่านสามารถรับรู้ เรียนรู้ และเข้าใจกันได้มากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad