ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Ahead ! Fest Thailand ครั้งแรกของไทย! กับเฟสติวัลทางความคิดรูปแบบเวอร์ชวล ฟรี! 3 วันเต็ม แนว Cross Lane เปิดโลกแบบไม่ปิดกั้น พร้อมจุดประกายไอเดีย สร้างแรงบันดาลใจ.. ให้คนไทยทุกคนและประเทศไทยไปต่อได้จริง และไปได้ไกลกว่า … WWW.AHEADFESTTHAILAND.COM 15-17 ธันวาคม 2564 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Ahead ! Fest Thailand ครั้งแรกของไทย! กับเฟสติวัลทางความคิดรูปแบบเวอร์ชวล ฟรี! 3 วันเต็ม แนว Cross Lane เปิดโลกแบบไม่ปิดกั้น พร้อมจุดประกายไอเดีย สร้างแรงบันดาลใจ.. ให้คนไทยทุกคนและประเทศไทยไปต่อได้จริง และไปได้ไกลกว่า … WWW.AHEADFESTTHAILAND.COM 15-17 ธันวาคม 2564

 


ถนนข้างหน้าจะเป็นอย่างไร และเรา...พร้อมไปต่อหรือยัง? นับเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับทุกคนรวมถึงพวกเราคนไทย หนทางข้างหน้ายังดูเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนและพวกเราล้วนรู้สึกขาดแรงบันดาลใจในการไปต่อกับปี 2565 ที่กำลังจะมาถึง


ครั้งแรกกับ AHEAD ! FEST THAILAND เฟสติวัลทางความคิดรูปแบบเวอร์ชวล 3 วันเต็ม จัดในลักษณะ Cross Lane เพื่อเปิดโลกแบบไม่ปิดกั้น อัดแน่นด้วยบทสนทนาสร้างสรรค์ การเสวนาแลกเปลี่ยนมุมมอง และกิจกรรมรูปแบบเวิร์คช็อป ที่คัดพิเศษให้ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตจริง จุดประกายไอเดียพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ให้คนไทยทุกคนและประเทศไทยไปต่อได้จริง และไปได้ไกลกว่า ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 15-17 ธันวาคม 2564 กิจกรรมดีๆ แบบฟรีตลอดงาน เพื่อให้ทุกคนได้รับประโยชน์จากงานนี้แบบเต็มๆ

 

พร้อมไปต่อกับเวทีที่หลากหลายด้วยผู้นำทางความคิดมากประสบการณ์ที่พร้อมใจมาจุดประกายความคิด สร้างแรงบันดาลใจ ทั้งจากไทยและต่างประเทศ รวมตัวนักคิด นักสร้างสรรค์นวัตกรรม ฮีโร่และเหล่านักสู้ กว่า 50 ชีวิต ที่ร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงในทุกๆ วัน ร่วมเป็นก้าวสำคัญ ผลักดันให้ธุรกิจและคนไทยทุกคนไปต่อได้ไกลกว่า พร้อมวางผังสู่อนาคตข้างหน้าได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น


พบกับ ALAN JOPE ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุด บริษัท ยูนิลีเวอร์ global, คุณกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังคุณวัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)คุณอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)คุณเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)คุณวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)ดร.สันติธาร เสถียรไทย ประธานทีมเศรษฐกิจ SEA LIMITED, คุณปฐมา จันทรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัดคุณณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน)คุณพระจิตร์ จิตฺตสํวโรคุณจงใจ กิจสว่าง เจ้าของร้านหมูทอดเจ๊จง, คุณนที จรัสสุริยงค์ และคุณระริน ธรรมวัฒนะ ผู้ร่วมก่อตั้ง GUSS DAMN GOOD, คุณไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต นักแสดงมากความสามารถคุณหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซน์เนอร์แนวหน้าของเมืองไทย และอีกมากมาย


อย่าพลาดโอกาส ในการเข้าถึงเนื้อหาดีๆ สำหรับผู้ที่อยู่ในแวดวงธุรกิจ รวมไปถึงผู้ประกอบการ และคนรุ่นใหม่ที่จะก้าวสู่ความเป็นผู้นำในอนาคต เนื้อหาถูกออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งานจริง ตั้งแต่ข้อมูลเชิงลึกสู่ความเป็นผู้นำในแต่ละอุตสาหกรรม อนาคตของเทคโนโลยีและความยั่งยืน อนาคตของโลกการตลาดและการเงิน โลกนวัตกรรมสุดล้ำ โลกความคิดสร้างสรรค์และความบันเทิง ไปจนถึงการแลกเปลี่ยนความคิดที่ครอบคลุมและเปิดโลกแบบข้ามอุตสาหกรรม ข้ามรุ่น ด้วยความตั้งใจวางแนวทาง สร้างความพร้อมในการไปต่อให้ไกลกว่าเดิม อัดแน่นไปด้วยไอเดียและแรงบันดาลใจแบบเต็มอิ่มตลอด วัน!


#เปิดโลกกว่า แบบไม่ปิดกั้น ทั้งจากภาคธุรกิจและสังคม ผู้นำระดับโลกและฮีโร่ของคนไทย คนต่างวัยและต่างความคิด

#ทำได้จริงกว่า โฟกัสโซลูชั่นที่เป็นประโยชน์พร้อมนำไปใช้ได้จริงในปี 2565

#ต่อยอดได้ไกลกว่า สร้างคอมมูนิตี้ของนักคิดด้วยคอนเท้นต์ดีๆ สำหรับต่อยอดสู่หนทางข้างหน้า

 

Ahead X Partners ด้วยการสนับสนุนจากองค์กรพาร์ทเนอร์ที่อยากเห็นประเทศไทยไปไกล

CPF>Ahead จุดประกายสร้างอนาคตประเทศไทยสู่ความเป็นครัวโลก Kitchen of the World.

Central Pattana>Ahead สร้างแรงบันดาลใจสู่โลกอนาคต.. ที่ที่ดีกว่าสำหรับทุกคน Imagining Better Futures for All.

Grab>Ahead เทคโนโลยี...เพื่อชีวิตคนไทยที่ดีกว่า Technology for Positive Impact on Thais’ Lives.

Unilever>Ahead ขับเคลื่อนไปด้วยจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ยั่งยืน Make Sustainable Living Commonplace.

IP One>Ahead มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่ออนาคตการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น Innovate Passionately.

DITP>Ahead เปิดโอกาส จุดประกายการค้าระหว่างประเทศ Bring Us Closer Together.

อย่าพลาดโอกาสดีๆ ที่เปิดให้ฟรีตลอดงาน ด่วน!บัตรมีจำนวนจำกัด ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ที่ www.aheadfestthailand.com และอัพเดทข่าวสารล่าสุดเพื่อให้ไม่พลาดคอนเท้นท์และกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่ facebook Aheadnow อย่ารอช้ารับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนก่อนใครได้แล้ววันนี้


งานนี้จัดโดย Head100 – The Marketing Agency

เตรียมตัวให้พร้อม.. ไปต่อได้ไกลกว่าด้วยกัน!

#aheadfestthailand #letsgetahead #ประเทศไทยไปต่อ #ไปด้วยกันไกลกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad