ยูนิโคล่ ประเทศไทย ขอบคุณคนไทยทุกคน มอบ UNIQLO+ 917 ชุด ร่วมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาคนพิการ ให้แก่ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ยูนิโคล่ ประเทศไทย ขอบคุณคนไทยทุกคน มอบ UNIQLO+ 917 ชุด ร่วมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาคนพิการ ให้แก่ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

 


บรรยายภาพ: คุณเดชาวุธ วุฒิศิลป์ (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย)

ส่งมอบเสื้อผ้ากีฬา คอลเลคชัน UNIQLO+ ให้แก่คุณไมตรี คงเรือง (ขวา) เลขาธิการและประชาสัมพันธ์ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

 

กรุงเทพฯ (29 พฤศจิกายน 2564)  ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) มอบเสื้อผ้า UNIQLO+ แก่สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อส่งต่อพลังแห่งเสื้อผ้า สนับสนุนนักกีฬาทุกคนให้ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพสำหรับทุกการแข่งขันในอนาคต จำนวน 917 ชุด มูลค่ารวม 2,000,000 บาท

 

เพื่อเป็นการขอบคุณคนไทยทุกคน ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) เล็งเห็นถึงความสำคัญของการฝึกฝนและพัฒนาทักษะด้านกีฬาของนักกีฬาคนพิการ ยูนิโคล่จึงเล็งเห็นการสนับสนุนเพื่อการพัฒนาศักยภาพของทีมนักกีฬาคนพิการแห่งชาติผ่านเสื้อผ้า โดยการมอบคอลเลคชั่น UNIQLO+ เสื้อผ้าออกกำลังกายที่จะตอบสนองทุกการเคลื่อนไหว

 

ยูนิโคล่เชื่อว่าความสามารถของนักกีฬาทุกคนสามารถพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง ยูนิโคล่จึงอยากช่วยสนับสนุนนักกีฬาคนพิการให้สามารถแสดงประสิทธิภาพได้อย่างสูงสุด ผ่านพลังแห่งเสื้อผ้าที่จะสนับสนุนทุกการเคลื่อนไหว ปลดล็อคทุกข้อจำกัดและส่งกำลังใจในทุกการแข่งขัน มุ่งสู่การเป็นนักกีฬาคนพิการในระดับสากล คุณเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าว

 

คอลเลกชัน UNIQLO+ ถือเป็นเสื้อผ้าที่สร้างสรรค์ร่วมกับนักกีฬาแถวหน้าจากประเทศสวีเดน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทดสอบของนักกีฬา การทดสอบสภาพอากาศ ความชื้นในช่วงฤดูร้อน และทดสอบฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อสร้างนวัตกรรมที่ซึมซับความชื้นได้ดี ระบายอากาศ มีความยืดหยุ่นสูง สนับสนุนทุกการเคลื่อนไหวให้คล่องตัวยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เสื้อผ้า UNIQLO+ ผลิตด้วยกระบวนการเพื่อตอบรับพันธกิจความยั่งยืนของยูนิโคล่เองด้วย เช่น การใช้โพลีเอสเตอร์ที่ผลิตจากขวดพลาสติก PET หรือเส้นใยโพลีเอสเตอร์จากชีวมวลหมุนเวียนมาเป็นส่วนประกอบ เป็นต้น

 

โดยการส่งมอบคอลเลคชั่น UNIQLO+ ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งส่วนเพื่อขอบคุณคนไทยทุกคนแคมเปญ “UNIQLO THANK YOU FESTIVAL เทศกาลขอบคุณจากยูนิโคล่” ที่ให้ยูนิโคล่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทย ในระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2564 โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่https://www.uniqlo.com/th/th/spl/thank-you-festival หรือสามารถติดตามข้อมูลด้านความยั่งยืนของยูนิโคล่ประเทศไทยเพิ่มเติมได้ที่: https://www.uniqlo.com/th/sustainability/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad