ยูนิโคล่ ประเทศไทย ขอบคุณที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ ส่งมอบหน้ากากผ้าแอริซึ่ม 200,000 แพ็ก ส่งความห่วงใยแก่สังคมไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ยูนิโคล่ ประเทศไทย ขอบคุณที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ ส่งมอบหน้ากากผ้าแอริซึ่ม 200,000 แพ็ก ส่งความห่วงใยแก่สังคมไทย

 


คุณเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) (ซ้าย)

ส่งมอบหน้ากากผ้าแอริซึ่มให้แก่ คุณจูเซ็ปเป้ เด วินเช็นทีส ผู้แทนข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยสหประชาชาติ (ขวา)

 

กรุงเทพฯ (25 พฤศจิกายน 2564)  ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) สานต่อพันธกิจด้านความยั่งยืนด้วยการ “ปลดล็อกพลังแห่งเสื้อผ้า” เพื่อเปลี่ยนพลังของเสื้อผ้าให้กลายเป็นพลังแห่งความดีในการทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น มอบหน้ากากผ้า     แอริซึ่มจำนวน 200,000 แพ็ก ให้แก่หน่วยงานและโรงพยาบาล แห่งใน จังหวัด เพื่อนำไปส่งมอบให้แก่ประชาชนและผู้ที่มีความต้องการหน้ากากผ้าคุณภาพ ใช้ดูแลและป้องกันตัวเองในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

 

หน้ากากผ้าแอริซึ่มทั้งหมด มอบผ่านหน่วยงาน ทั้ง สภากาชาดไทย สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) และ โรงพยาบาล แห่งใน จังหวัด ได้แก่ โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกรียติ โรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยบาลชลบุรี โรงพยบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์

 

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในเมืองไทยมีแนวโน้มดีขึ้น แต่ถึงอย่างไรการป้องกันตัวเองด้วยหน้ากากผ้ายังคงเป็นสิ่งที่จำเป็นในชีวิตประจำวันของทุกคน โดยในครั้งนี้ยูนิโคล่ได้กระจายการมอบหน้ากากผ้าแอริซึ่มให้กับหน่วยงานและโรงพยาบาลใน จังหวัด เพื่อส่งต่อความห่วงใยให้กับชาวไทยทั่วประเทศ ให้ก้าวข้ามผ่านครั้งนี้ไปด้วยกัน” คุณเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าว

 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณคนไทยทุกคน ยูนิโคล่ยังได้จัดแคมเปญ “UNIQLO THANK YOU FESTIVAL เทศกาลขอบคุณจากยูนิโคล่” ที่ให้ยูนิโคล่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทย ในระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2564   โดยสามารถติดามรายละเอียดได้ที่ https://www.uniqlo.com/th/th/spl/thank-you-festival หรือ สามารถติดตามข้อมูลด้านความยั่งยืนของยูนิโคล่ประเทศไทยเพิ่มเติมได้ที่: https://www.uniqlo.com/th/sustainability/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad