ทรูไอดี คอมมูนิตี้ แจกฟรีโค้ดส่วนลดให้ช้อปกระจาย ส่งท้ายปีที่ WeMall - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ทรูไอดี คอมมูนิตี้ แจกฟรีโค้ดส่วนลดให้ช้อปกระจาย ส่งท้ายปีที่ WeMall

 


ทรูไอดี คอมมูนิตี้ ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์สุดสร้างสรรค์ พร้อมส่งมอบความสุขส่งท้ายปีให้ชาว TrueID community ได้ช้อปปิ้งกันแบบเต็มอิ่มจุใจที่ WeMall กับกิจกรรม “ช้อปอะไรดี บน WeMall"

ทรูไอดี คอมมูนิตี้ แจกคูปองกระหน่ำ ให้ช้อปกระจายส่งท้ายปีกับ WeMall คุ้มแบบไม่ต้องรอเทศกาล ลุ้นเป็นเจ้าของคูปองส่วนลดได้ง่ายๆ เพียงแค่ แคปรูปสินค้าที่อยากซื้อให้เพื่อน หรือคนที่คุณรัก ในเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน WeMall แล้วแชร์ลงไปที่คอมมูนิตี้ “โปรโมชั่นชอปสุดคุ้ม” บนแอปพลิเคชัน TrueID พร้อมบอกเหตุผลสุดต๊าชชชชชช !! อาทิ ฉันจะต้องได้หม้อ เพราะเพื่อนฉันชอบแกง, อยากได้รองเท้าวิ่ง ฉันจะได้วิ่งตามเทออออ, จะซื้อหม้อชาบูให้เพื่อน เพราะเพื่อนชอบโดนแกง, เพื่อนฉันต้องได้วิตามินซียาใจ เพราะเพื่อนชอบนก พร้อมติด  Hashtag  #WeMall และ  #TrueIDCommunity โพสต์ไหนกระแทกใจกรรมการสุดๆ ก็รับคูปองส่วนลด 50 บาทไปเลย (เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท บน WeMall จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่า 10,000 บาท)


ลุ้นรับโชคต่อที่ 2 : แบบไม่ต้องรอลุ้นหวย โพสต์ทุกๆ ลำดับที่ 50 นับจากโพสต์แรกของกิจกรรม รับคูปองส่วนลด 100 บาท (เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท บน WeMall จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่า 10,000 บาท)  เริ่มแคปและแชร์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 18 ธันวาคม 2564 รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก: https://trueid.onelink.me/KupK/eb7017d9

ทรูไอดี คอมมูนิตี้ ชวนมา Join บนพื้นที่สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ในตัวตนที่คุณเป็น ทั้งกีฬา กิน เที่ยว ดูหนัง ชอปปิ้ง และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ที่พร้อมให้คุณเปิดโลกประสบการณ์แล้ววันนี้ที่ คอมมูนิตี้บนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน TrueID  https://trueid.onelink.me/KupK/225ae891 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad