เปิดกรุสื่อรักโลกออนไลน์ พัฒนาจากแฟนคลับเลื่อนสถานะขยับมาเป็นแฟนตัวจริง! ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เปิดกรุสื่อรักโลกออนไลน์ พัฒนาจากแฟนคลับเลื่อนสถานะขยับมาเป็นแฟนตัวจริง! ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

 


คงเป็นความฝันของแฟนคลับหลายๆคนที่อยากจะให้คนที่เราชื่นชอบกลับมาชอบเรา แต่เขาคนนั้นก็คงจะมีใครต่อใครที่แอบชอบมากมายเหมือนกัน และถ้าวันหนึ่งเราได้เป็นแฟนกับคนเหล่าขึ้นมาจริงๆล่ะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าจากแฟนคลับที่ทำได้เพียงชื่นชมผลงาน จะได้ขยับสถานะมาเป็นแฟนตัวจริง เหมือนอย่าง คุณแต๊ก – ศุภกร สายันตนะ อายุ 31 ปี ประกอบอาชีพ นักดนตรี ที่มักใช้เวลาว่างหลังจากซ้อมดนตรีมาส่องไลฟ์ไตล์ช่างสักสุดเท่หุ่นแซ่บ คุณภัส – นภัสพลอย ธิติอัครพร อายุ 30 ปี ประกอบอาชีพช่างสัก จนทั้งคู่ที่ได้มีโอกาสพูดคุยกันเรื่อยมาและเริ่มสปาร์ครักสานสัมพันธ์มาจนถึงปัจจุบันและมีลูกชายเป็นพยานรักอยู่ด้วยกันหนึ่งคน โดยทั้งคู่ได้มาร่วมเป็นปรัศนีในรายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love สัปดาห์ที่ผ่านมา (28 พฤศจิกายน 2564)

              



แต๊ก
 เผยจุดเริ่มต้นความรักครั้งนี้ว่า ผมเริ่มติดตาม ภัส มานานมากแล้วในทุกๆช่องทางของเขา ภัส เป็นช่างสักคนหนึ่งที่สวยและน่ารักในสเปคแบบที่ผมชอบ และเขามีชื่อเสียงมากในโลกออนไลน์ ซึ่งฐานแฟนคลับที่ชอบ ภัส เหมือนที่ผมชอบก็มีอยู่มากมาย แต่ผมก็คอยชื่นชมผลงานการสักของเขาอยู่ตลอด มาถึงช่วงสถานการณ์โควิดกำลังระบาดหนัก อาชีพนักดนตรีอย่างผมเลยถูกพักงานร้องเพลง ยิ่งทำให้ผมได้มีโอกาสดูเขาไลฟ์สดตอนเขาทำงานมากยิ่งขึ้น ได้สนทนาคุยกันในกลุ่ม LINE OpenChat ผมคอยให้กำลังใจและพูดคุยกับเขาทุกช่วงเวลา และ ภัส มักชอบพูดคุยกับแฟนคลับอยู่เสมอโดยการให้ผู้ติดตามส่งรูปมาอวดว่าทุกคนกำลังทำงานหรือทำกิจกรรมอะไรกันอยู่ ผมเลยส่งรูปเซลฟี่ตัวผมเองเข้าไปในแชทกลุ่มเรื่อยๆ จนเขาเริ่มจำชื่อผมได้ หลังจากนั้นมาเราเลยสนิทกันมากยิ่งขึ้น เวลาที่ผมส่งข้อความส่วนตัวไปหา ภัส เขาก็เริ่มอ่านและตอบแชทผมมากขึ้น จนมาถึงช่วงที่ผมมีปัญหาชีวิตทำให้ผมห่างหายจากการดูไลฟ์และติดต่อกับ ภัส หลังจากนั้นเขาก็ทักมาหาผม ถามว่าผมหายไปไหน ตอนนั้นความรู้สึกแรกของผมคือดีใจมาก เหมือนผมได้กำลังใจเพิ่มขึ้นจาก ภัส จนสุดท้ายผมเลยติดสินใจนัดเจอกับเขาไปกินข้าวด้วยกัน และคบกันเป็นแฟนในที่สุด ปัจจุบันเราคบกันมา 2 ปี และมีลูกชายด้วยกัน คน อายุได้ เดือนแล้วครับ

             


 ภัส เสริมอีกว่า ครั้งนั้นที่ แต๊ก ส่งรูปเข้ามาในกลุ่มไลน์ เราก็ชอบเขานะเพราะเราชอบผู้ชายคาแรคเตอร์แบบนี้อยู่แล้ว ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดว่าเราจะได้มาคบกัน แต่หลังจากที่เริ่มพูดคุยกับ แต๊ก เขาเป็นผู้ชายใจดี ไม่รุ่มร่ามถึงเนื้อถึงเรา และ แต๊ก ก็ใส่ใจทุกๆอย่างที่เป็นเรามาโดยตลอด คอยให้กำลังใจคอยทำให้เรารู้สึกดีเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเลยลองเปิดใจให้ แต๊ก และเขาก็ไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ

              


สุดท้าย แต๊ก ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อหน้า ภัส อีกว่า ขอบคุณความสม่ำเสมอที่มีให้ไม่เคยเปลี่ยนจากวันแรกจนถึงวันนี้ หลังจากนี้เราจะเป็นพ่อที่ดีและจะดูแลครอบครัวของเราให้ดีที่สุด หลังจากที่ทั้งคู่พูดจบต่างแสดงความรักด้วยการกอดกันอย่างอบอุ่น ซึ่งช็อตนี้ทำเอาแขกรับเชิญอย่าง เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถึงกับอิจฉาตาลุกวาวความน่ารักของปรัศนีจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

                                            


              สามารถติดตามความรักคู่นี้ได้ที่  ( https://www.youtube.com/watch?v=TimvZ7Y1GUo ) และเรื่องราวความรักของคู่อื่นๆ ได้ใน คู่ไหนใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD พร้อมความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย https://www.facebook.com/CoupleorNotTH )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad