แม่มาแล้ว! “Bite Me” การกลับมาแบบสุดแซ่บของสาวเปรี้ยวตัวแม่ Avril Lavigne (แอวริล ลาวีญจน์) เจ็บจี๊ดที่เพลงและมิวสิกวิดีโอ สมการรอคอยร่วม 3 ปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

แม่มาแล้ว! “Bite Me” การกลับมาแบบสุดแซ่บของสาวเปรี้ยวตัวแม่ Avril Lavigne (แอวริล ลาวีญจน์) เจ็บจี๊ดที่เพลงและมิวสิกวิดีโอ สมการรอคอยร่วม 3 ปี

 


ด้วยยอดขายอัลบั้มกว่า 40 ก็อปปี้ทั่วโลก เข้าชิงรางวัล GRAMMY Awards ถึง รางวัล เป็นหนึ่งในสิบยอดศิลปินบนชาร์ต ‘Best of the 2000s’ ของ Billboard (บิลล์บอร์ดและเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวอายุน้อยที่สุดที่มีงานขึ้นอันดับ ในเกาะอังกฤษ แถมเพลง “Girlfriend” ของเธอคือมิวสิกวิดีโอเพลงแรกที่ยอดวิวทะลุร้อยล้านบน YouTube และอีกมากมาย

          ล้วนทำให้ Avril Lavigne (แอวริล ลาวีญจน์) คืออีกหนึ่งตัวแม่แห่งวงการเพลง โดยเฉพาะในสายของเพลงร็อกป็อป-พังก์

                                      


          หลังเก็บตัวเงียบเกือบ ปี วันนี้ “แม่กลับมาแล้ว” ที่เป็นการกลับมาแบบสมศักดิ์ศรีสุด ๆ ด้วย Bite Me” ซิงเกิลที่อัดแน่นไปด้วยเสน่ห์ที่ทำให้คอเพลงหลงรัก Avril Lavigne ครบ รวมถึงความเฮี้ยว เปรี้ยว แสบ มาเต็มเหมือนเดิม ทั้งเพลง ทั้งมิวสิกวิดีโอ ที่ปล่อยให้ชมใน Youtube: Avril Lavigne ไม่กี่วันยอดชมก็แตะ ล้านแล้ว

          “Bite Me” นอกจากจะเป็นซิงเกิลการกลับมาของ Avril Lavigne ยังเป็นเพลงแรกในการทำงานกับ DTA Records (ดีทีเอ เรคอร์ดส์ค่ายเพลงของ Travis Barker (เทรวิส บาร์เกอร์มือกลองสุดซ่าของวง Blink 182 (บลิง 182) ที่ยังร่วมทำงาน เล่นมิวสิกวิดีโอ ในเพลงนี้อีกด้วย

          “ฉันชื่มชม Travis และการทำงานของเขาเสมอ เราร่วมงานกันครั้งแรกก็เมื่อ 15 ปีก่อน ในอัลบั้ม ‘The Best Damn Thing’ ของฉัน ฉันมีความสุขมากที่ได้เห็นเขาพัฒนาตัวเองไปเป็นโปรดิวเซอร์แล้วในวันนี้ เราใช้เวลาทำงานและแต่งเพลงนี้ร่วมกัน การเซ็นสัญญากับค่ายเพลงของเขา มันเหมือนการได้เจอบ้านที่ใช่สำหรับฉัน และงานเพลงใหม่ ๆ ที่ทำ Travis เข้าใจมุมมองของฉัน ไม่ว่าจะเป็น การเป็นนักดนตรีกระบวนการสร้างสรรค์งานในฐานะศิลปิน และเป้าหมายในการทำงาน รู้สึกตื่นเต้นนะที่ได้ปล่อย ‘Bite Me’ ออกมา มันเป็นเพลงเกี่ยวกับรับรู้ถึงคุณค่าในตัว และสิ่งที่เราควรได้รับ รวมถึงการไม่ให้โอกาสที่สองกับคนที่ไม่สมควรได้รับ”

          ทั้งดนตรี ทั้งคอนเซ็ปต์ ของเพลง ช่างสมกับการกลับมาของแม่จริง ๆ คอเพลงป็อป-พังก์ แฟนเพลงที่นิยมฟังดนตรีที่กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีน ฟัง “Bite Me” กันได้แล้วทุกสตรีมมิง Linkfire: https://wmth.lnk.to/biteme 

          แล้วห้ามพลาดความสะใจในอีกระดับกับมิวสิกวิดีโอ “Bite Me” ที่ Youtube: Avril Lavigne โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad