อนันดาฯ ขอบคุณผู้ลงทุน หุ้นเพิ่มทุน Right Offering ได้รับการตอบรับล้นหลาม จองซื้อเกินกว่า 133% สะท้อนความเชื่อมั่นต่อบริษัทฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

อนันดาฯ ขอบคุณผู้ลงทุน หุ้นเพิ่มทุน Right Offering ได้รับการตอบรับล้นหลาม จองซื้อเกินกว่า 133% สะท้อนความเชื่อมั่นต่อบริษัทฯ

 


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ประสบความสำเร็จในการเพิ่มทุนผ่านการเสนอขายหุ้นให้กับผู้ถือหุ้นเดิมตามอัตราส่วนหุ้นที่ผู้ถือหุ้นเดิมถืออยู่ (Right Offering) ซึ่งผู้ถือหุ้นที่ได้รับสิทธิได้แสดงเจตจำนงในการจองหุ้นเพิ่มทุนเกินกว่า 133% คิดเป็นมูลค่าเกินกว่า 1,700 ล้านบาท เกินกว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้ 1,300 ล้านบาท แสดงให้เห็นถึงการความเชื่อมั่นและการให้การสนับสนุนต่อบริษัทฯ เป็นอย่างดีจากผู้ถือหุ้น โดยเงินที่ได้จากการเพิ่มทุนในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับโครงสร้างทางการเงินของบริษัทฯ พร้อมทั้งเป็นแหล่งเงินทุนสำหรับแผนการขยายงานในอนาคต

 

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า กล่าวถึง ความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนให้กับผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทฯ และนักลงทุน เมื่อช่วงวันที่ 22-26 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมาว่า ได้รับการตอบรับจากผู้ถือหุ้นและนักลงทุนเป็นอย่างดี โดยมีผู้ถือหุ้นขอใช้สิทธิเต็มตามสัดส่วนที่บริษัทกำหนดไว้ และในขณะเดียวกันผู้ถือหุ้นก็ได้แสดงความจำนงขอจองซื้อมากกว่าสิทธิที่ตนเองได้รับอีกเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ปริมาณความต้องการหุ้นเพิ่มทุนสูงถึง 133% ของจำนวนหุ้นเพิ่มทุนที่บริษัทกำหนดไว้ คิดเป็นมูลค่าเกินกว่า 1,700 ล้านบาท จากเดิมที่ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1,300 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้ถือหุ้นทุกกลุ่ม ทั้งสถาบันในประเทศ ต่างประเทศ และรายย่อย

 

โดยเงินที่ได้จากการเพิ่มทุนในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับสถานะทางการเงินของบริษัท อีกทั้งยังช่วยให้บริษัทฯ มีโครงสร้างเงินทุนหรืออัตราส่วนทางการเงินที่เหมาะสมต่อการขยายธุรกิจ เพิ่มความมั่นใจในการดำเนินตามแผนยุทธศาสตร์การลงทุนตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ โดยยังมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยติดรถไฟฟ้าเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด พร้อมมองหาโอกาสใหม่ๆ แนวคิดที่พัฒนาที่อยู่อาศัยและบริการในรูปแบบใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการชีวิตคนเมืองที่ปรับเปลี่ยนไปหลังโควิด ซึ่งจะช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างยั่งยืนและสร้างผลตอบแทนที่มั่นคงให้กับผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายในระยะยาวต่อไป

 

“ทั้งนี้ในนามของบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ขอขอบพระคุณผู้ถือหุ้นของบริษัททุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นและให้การสนับสนุนอย่างดียิ่งในการเพิ่มทุนครั้งนี้ ทีมผู้บริหารและพนักงานทุกคนยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะนำพาบริษัทให้มีการเติบโตและสร้างผลตอบแทนที่ยั่งยืนต่อผู้ลงทุนและผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย ผ่านการพัฒนาศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจ การเรียนรู้ปรับตัวพร้อมรับสิ่งใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และดำเนินธุรกิจภายใต้จริยธรรม” คุณชานนท์กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad