นัท วอล์คเกอร์ แนะนำ 4 ถั่วมหัศจรรย์ช่วยบำรุงหัวใจ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

นัท วอล์คเกอร์ แนะนำ 4 ถั่วมหัศจรรย์ช่วยบำรุงหัวใจ

 


ไม่ว่าจะอดีตหรือปัจจุบัน ปัญหาสุขภาพของหลาย ๆ คน มีสาเหตุมาจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เร่งรีบ เป็นพฤติกรรมที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการเกิดโรค อาทิ  โรคหัวใจ ซึ่งโรคหัวใจ (Heart Disease) คือโรคที่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของหัวใจ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเดี๋ยวนี้คนเป็นโรคหัวใจมากขึ้น ไม่เฉพาะแต่ผู้สูงอายุเท่านั้นที่มีความเสี่ยงโรคหัวใจ หนุ่มสาววัยทำงานก็เสี่ยงเป็นโรคหัวใจเช่นกัน ซึ่งเป็นผลมาจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการกินอาหารฟาสต์ฟู้ดเป็นประจำ สูบบุหรี่ ดื่มเหล้า ขาดการออกกำลังกาย พักผ่อนไม่เพียงพอ การรับประทานอาหารที่มีไขมันสูง มีรสหวาน และอาหารเค็ม  และถ้าหากสมาชิกในครอบครัวเป็นโรคหัวใจด้วยแล้ว ยิ่งมีความเสี่ยงมากขึ้นอีกด้วย

 

จากหลายงานวิจัยพบว่าผู้ที่รับประทานถั่วเป็นประจำจะมีระดับของคอเลสเตอรอลน้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้รับประทาน และลดอัตราการเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจด้วย เชื่อว่าหลาย ๆ คน ก็กำลังมีพฤติกรรมเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ ดังนั้น นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอแนะนำ 4 ถั่วมหัศจรรย์ช่วยบำรุงหัวใจ ได้แก่ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ อัลมอนด์ แมคคาเดเมีย และพิสทาชิโอ ซึ่งถั่วทั้ง 4 ชนิดนี้ล้วนแต่ช่วยบำรุงหัวใจทั้งสิ้น ดังนี้

1.       เมล็ดมะม่วงหิมพานต์
ทำให้หลอดเลือดหัวใจแข็งแรง และลดความเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ ช่วยลดความดันโลหิตและป้องกันไม่ให้หัวใจวาย

2.       อัลมอนด์
บำรุงปอด บำรุงกล้ามเนื้อ ช่วยควบคุมน้ำตาลและไขมัน
ช่วยผ่อนคลายเส้นเลือดกับหลอดเลือดแดง และเพิ่มการไหลเวียนของเลือด พร้อมทั้งบำรุงการทำงานของหัวใจ 

3.       แมคคาเดเมีย
มีธาตุเหล็ก แมกนีเซียมสูง ช่วยบรรเทาอาการไมเกรน และช่วยลดคลอเรสเตอรอล ที่สำคัญคือช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมองลดลง

4.       พิสทาชิโอ
มีวิตามินบี 1 และฟอสฟอรัสสูงช่วยในเรื่องกระดูกและฟัน ช่วยในการทำงานของไต และช่วยเผาผลาญคาร์โบไฮเดรตได้ดี อีกทั้งยังช่วยลดระดับโฮโมซิสเตอีนในเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคหัวใจ

 

อาหารเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้หัวใจมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง หากคุณกำลังมองหาถั่วคุณภาพที่ช่วยบำรุงใจ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของเครือเฮอริเทจได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad