“mi ami?” ซิงเกิลใหม่จาก “เทเหล็ก เทเหล็กซ์” กับเรื่องความรักแสนอึดอัด ไม่ชัดเจน ที่บอกเล่าผ่านงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์ และมิวสิกวิดีโอที่แสดงความปวดร้าวได้อย่างถึงอารมณ์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“mi ami?” ซิงเกิลใหม่จาก “เทเหล็ก เทเหล็กซ์” กับเรื่องความรักแสนอึดอัด ไม่ชัดเจน ที่บอกเล่าผ่านงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์ และมิวสิกวิดีโอที่แสดงความปวดร้าวได้อย่างถึงอารมณ์

 


เทเหล็ก เทเหล็กซ์ (TELExTELEXs) วงซินธ์-ป็อป ระดับหัวแถวของบ้านเรา เจ้าของงานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปล่อยอัลบั้มชุดที่สอง ‘WHEN YOU HAVE NOTHING TO DO JUST GO TO SLEEP’ ไปเมื่อต้นปีนี้ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เช่น “หรือฉันเองที่ขังเธอไว้ในความทรงจำ” , “รถไฟเที่ยวสุดท้าย”, “ดวงดวงดวง”, “ดื่ม” รวมถึง ยังจำได้ไหม ที่เพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอซีรีย์(part 1) ออกไปให้แฟนเพลงได้ฟัง

            กับปี 2564 ที่กำลังจะหมดไป “เทเหล็ก เทเหล็กซ์” ขอส่งเซอร์ไพรส์ปิดท้าย ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ “mi ami?” ที่ชื่อเพลงมาจากภาษาอิตาลี ที่แปลในภาษาอังกฤษว่า Do you love me? มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน ยังคงความเป็นเทเหล็ก เทเหล็กซ์ เอาไว้ได้ตั้งแต่โน้ตแรกถึงโน้ตสุดท้าย รวมถึงซาวนด์ดนตรีซินธ์ป็อปที่เข้มข้น เช่นเดียวกับเนื้อหาของเพลง

                                       


                 mi ami?” มิวสิกวิดีโอซีรีย์ (part 2) ตอนจบของเรื่อง เนื้อหาที่พาไปพบความรัก ที่น่าจะเต็มไปด้วยความสุข เมื่อได้ใช้เวลาร่วมกันกับคนที่รักในวันอาทิตย์ วันพักผ่อนวันสุดท้ายของสัปดาห์ ก่อนจะต้องไปทำงานในวันรุ่งขึ้น แต่กลับกลายเป็นวันที่แสนอึดอัด เมื่อคนที่เรารักไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์​ เลือกไม่ได้ระหว่างเรากับใครอีกคน จนเกิดสถานการณ์ที่ทำให้ใครบางคนต้องเหนื่อย และต้องทน

            ฟัง “mi ami?” กันได้แล้วที่ทุกสตรีมมิง link streaming : https://telextelexs.lnk.to/miami

            แล้วห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอของ “mi ami?” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวในเพลง ให้กลายเป็นภาพได้อย่างน่าติดตาม โดยอัพโหลดให้ได้ชมไม่นาน ยอดวิวก็ผ่านหลักแสนไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งคลิกชมได้ที่ Youtube: TELExTELEXs

            แล้วจะรู้ว่า ความรักที่แสนอึดอัด ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนใน “mi ami?” ลงเอยเช่นไรโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

#TELExTELEXs​ #miami #WAYFERRECORDS​

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad