‘ShopeePay’ ถอดรหัสความสำเร็จของผู้ประกอบการออฟไลน์ พร้อมหนุนเส้นทางการเติบโตและยอดขาย ด้วยเทคโนโลยีการชำระเงินดิจิทัลของ Mobile Wallet - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

‘ShopeePay’ ถอดรหัสความสำเร็จของผู้ประกอบการออฟไลน์ พร้อมหนุนเส้นทางการเติบโตและยอดขาย ด้วยเทคโนโลยีการชำระเงินดิจิทัลของ Mobile Wallet

 


‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney เดินหน้าต่อยอดศักยภาพผู้ประกอบการทั้งรายย่อยและรายใหญ่ในประเทศไทย ชูความสำเร็จในการสนับสนุนผู้ประกอบการในการขับเคลื่อนธุรกิจผ่านเทคโนโลยีการชำระเงินดิจิทัลของ ShopeePay ที่ช่วยมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่สะดวก ราบรื่น และมีสิทธิประโยชน์ที่ดีกว่าเพื่อให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส ตลอดจนช่วยขยายธุรกิจสู่ฐานผู้ใช้งานในวงกว้าง สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

จากการสำรวจทางออนไลน์ของ Shopee ร่วมกับ Kantar พบว่า ในประเทศไทย ผู้บริโภคเลือกใช้ E-wallets มาช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านช้อปปิ้งออนไลน์กว่า 65%[1]  สอดคล้องกับรายงาน Facebook ASEAN Report 2021 ที่พบว่าการเติบโตของช่องทางการชำระเงินด้วย E-wallets มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเป็นช่องทางการชำระเงินสำหรับช้อปปิ้งออนไลน์ที่นิยมมากที่สุดในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้[2] แสดงให้เห็นถึงเทรนด์ของผู้บริโภคที่กำลังก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสด

ShopeePay มุ่งมั่นผลักดันร้านค้าออฟไลน์สู่โลกออนไลน์อย่างไร้รอยต่อเพื่อการเติบโตในทุกมิติ ผ่านการเปิดโอกาสให้ร้านค้าออฟไลน์สามารถเข้าถึงฐานผู้ใช้งานออนไลน์ที่กว้างขวางและแข็งแกร่งของ Shopee รวมถึงฐานลูกค้าใหม่ๆ ด้วยการพัฒนาฟีเจอร์ Deals Near Me ที่ช่วยเชื่อมต่อผู้ใช้งานที่กำลังมองหาโปรโมชันที่ดีที่สุดกับร้านค้าออฟไลน์ที่อยู่ใกล้ผู้ใช้งาน เพื่อให้สามารถซื้อคูปองบนฟีเจอร์ Deals Near Me แล้วนำมาใช้เป็นส่วนลดในการสแกนซื้อสินค้าหน้าร้าน ซึ่งนับว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นยอดการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคของร้านค้าออฟไลน์ได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่า

 

เปิดเคล็ดลับความสำเร็จจาก ผู้ประกอบการด้วยเทคโนโลยีการชำระเงินดิจิทัลจาก ShopeePay


คุณจิตติพร พิริยเลิศศักดิ์ กรรมการบริหาร ร้านฮ่องกงนู้ดเดิ้ล (
Hongkong Noodle) ร้านอาหารสไตล์จีน-ฮ่องกงยอดฮิตในไทย กล่าวว่า “แบรนด์ได้เข้าร่วมบริการการชำระเงินแบบไร้สัมผัสกับ ShopeePay มาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา เรารู้สึกประทับใจกับการบริการของ ShopeePay ที่มีความรวดเร็ว สะดวกสบาย และปลอดภัยไร้สัมผัส อีกทั้งยังสามารถกระตุ้นยอดขาย และเพิ่มการมองเห็นในฐานผู้ใช้งานที่แข็งแกร่งด้วยฟีเจอร์ Deals Near Me ของ ShopeePay ที่ทำให้ทางร้านมียอดออเดอร์เพิ่มมากขึ้นถึง 50 เท่า และยอดขายเพิ่มขึ้น 15 เท่า ในไตรมาสที่ ปี 2021 เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ผ่านมาในปีเดียวกัน”


คุณอรุณพงษ์ ทิพย์คงคา  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ร้านกาแฟพันธุ์ไทย (
PunThai Coffee) ที่โดดเด่นด้วยความเข้ม เท่ จริงใจ แบบไทยแท้ๆ กล่าวว่า “จากสถานการณ์ปัจจุบัน ที่ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ทำให้ผู้คนหันมาใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส และมองหาบริการการชำระเงินดิจิทัล ณ ร้านค้าออฟไลน์เพิ่มมากขึ้น ทางร้านจึงตัดสินใจเข้าร่วมรับชำระเงินดิจิทัลกับ ShopeePay ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำในไทย ซึ่งนอกจากจะช่วยตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้ใช้งานแล้ว ยังช่วยผลักดันยอดขายจากฐานผู้ใช้งานของทั้ง ShopeePay และช้อปปี้ด้วย จะเห็นได้จากฟีเจอร์ Deals Near Me ที่ช่วยนำเสนอโปรโมชันของทางร้านให้กับผู้ใช้งานที่อยู่ใกล้เคียง ช่วยเพิ่มยอด Traffic ในการเข้ามาชมเพื่อซื้อสินค้าที่ร้านค้ามากขึ้น โดยทางร้านเองก็มียอดออเดอร์เพิ่มมากขึ้นถึง เท่า และยอดขายเพิ่มขึ้น 140% ในไตรมาสที่ ปี 2021 เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ผ่านมาในปีเดียวกัน”

และด้วยความมุ่งมั่นของ ShopeePay ที่ต้องการสนับสนุนผู้ประกอบการออฟไลน์ทุกขนาดด้วยช่องทางการชำระเงิน Mobile Wallet ShopeePay ยังได้สร้างสรรค์แคมเปญการตลาดต่างๆ อาทิ วันช้อปปี้เพย์ทุกวันที่ 25, การร่วมมอบสิทธิประโยชน์ในแคมเปญดับเบิ้ลเดทของช้อปปี้ และอื่นๆ เป็นประจำทุกเดือน เพื่อต่อยอดโอกาสทางการขายและยังรองรับความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงปลายเดือนที่ยังมีความต้องการในการจับจ่ายสินค้า และยังเป็นการช่วยสนับสนุนการลดภาระค่าครองชีพในครัวเรือนให้แก่ผู้ใช้งานชาวไทยอีกด้วย

ชวนมาร่วมสนับสนุนร้านค้าผู้ประกอบการของไทยเพื่อเป็นการส่งรอยยิ้มแห่งความสุขในช่วงส่งท้ายปีอย่างในมหกรรมช้อปปิ้ง Shopee 12.12 Birthday Sale และพบกับกองทัพโปรฯ สุดพิเศษ ในฟีเจอร์ Deals Near Me’ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeepayvouchers

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery



[1] Research powered by the Kantar Profiles Network

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad