ยัยตัวร้ายและนายกระจั๊วะ จาก My Sassy Girl จะลงเอยอย่างไร ร่วมลุ้นเอาใจช่วยใน 2 ตอนสุดท้าย 29 - 30 พย. นี้ พร้อมกัน !! ที่ทรูไอดี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ยัยตัวร้ายและนายกระจั๊วะ จาก My Sassy Girl จะลงเอยอย่างไร ร่วมลุ้นเอาใจช่วยใน 2 ตอนสุดท้าย 29 - 30 พย. นี้ พร้อมกัน !! ที่ทรูไอดี

 


ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ กับยอดคนดูอันดับ ในทรูไอดี เป็นเวลาติดต่อกัน สัปดาห์กับตำนานภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม” สุดโด่งดังของเกาหลี กับการรีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทย “My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายกระจั๊วะ” ภายใต้ฝีมือของ TrueVisions ร่วมกับ Halo Productions ที่นำแสดงโดย “เบสท์ ณัฐสิทธิ์” (รับบท จั๊วะ จริยา นักศึกษาหนุ่มที่ซื่อและไร้เดียงสาและ “แก้ว จริญญา” (รับบท ยัยตัวร้าย)



ล่าสุดเมื่อตอนที่ผ่านมา 
(EP.13) สุดประทับใจไปกับฉากไทม์แคปซูลในตำนานจากภาพยนตร์อันโด่งดังในอดีต สู่เวอร์ชั่นไทย บอกได้เลยว่า Location สุดปัง ให้แฟนๆ เตรียมแพ็คกระเป๋าตามรอยกันได้เลย และงานนี้มีคนเจ็บ !! (EP.14) เมื่อยัยตัวร้าย พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคน จนทำให้ นายจั๊วะ ต้องเสียน้ำตา



โค้งสุดท้ายแล้ว มา
ร่วมลุ้นเอาใจช่วยทั้งเค้าและเธอจะลงเอยอย่างไร พิสูจน์ความสนุก กับซีรีส์รีเมค My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายกระจั๊ว รับชม ตอนสุดท้าย #ทีมดูสดพร้อมกัน ในวันจันทร์ที่ 29 และอังคารที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.30 ดูออนไลน์ผ่านแพ็กเกจทรูไอดี พลัส คลิกเลย https://ttid.co/2EOQ/87ed7a61




สมัครทรูไอดี พลัสครั้งแรก รับชมฟรี 
30 วัน เดือนต่อไปราคา 59 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://trueid.onelink.me/14Ip/d9540af7 และสามารถฟินแบบจัดเต็ม ไปกับคลังคอนเทนต์สุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์ ภาพยนตร์ รายการดัง อนิเมชั่น และ อนิเมะ ทั้งจากฮอลลีวูด เอเชีย และไทย มากกว่า 2,000 เรื่อง ดูหนังดีซีรีย์เด็ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แบบไม่มีโฆษณาคั่น ครบทั้งแอป เว็บ และ กล่องทรูไอดี เลือกรับชมแบบเต็มจอผ่านกล่องทรูไอดี ทีวี พร้อมความบันเทิงครบรสจากภาพยนตร์ ซีรี่ส์ฮิต และ กีฬาดังระดับโลก ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ สั่งซื้อที่ https://bit.ly/3nvNFEt

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad