ใส่ใจสุขภาพและดูแลตัวเองให้พร้อมทำงานในทุกๆ วันด้วยซันคิสท์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ใส่ใจสุขภาพและดูแลตัวเองให้พร้อมทำงานในทุกๆ วันด้วยซันคิสท์

 


การทำงานในแต่ละวันอาจสร้างความเหนื่อยล้าหรือตึงเครียดให้กับร่างกายของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศอยู่เป็นประจำ ซึ่งมีสาเหตุมาจากการนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานานๆ จนทำให้เกิดอาการปวดเมื่อยบริเวณบ่า คอ ไหล่ หลังและเอวอยู่เสมอ หรืออาจเกิดอาการตาพร่ามัว มองไม่ชัดขณะทำงานในบางครั้ง โดยอาการเหล่านี้อาจนำไปสู่ออฟฟิศซินโดรม

อาการของออฟฟิศซินโดรมพบเจอได้ในชีวิตประจำของวัยทำงานจนเป็นเรื่องปกติ โดยจะส่งผลโดยตรงต่อกล้ามเนื้อและเยื่อพังผืดในส่วนของคอ บ่า สะบัก การอักเสบของเส้นเอ็นบริเวณข้อศอก ข้อมือ นิ้วมือ หรือการกดทับปลายประสาทที่ทำให้เกิดอาการชาและการอ่อนแรงของกล้ามเนื้อ เป็นต้น

ดังนั้นการดูแลสุขภาพของตนเองให้พร้อมสำหรับการทำงานในทุกๆ วันจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อป้องกันอาการออฟฟิศซินโดรมที่ไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นการยืดกล้ามเนื้อหรือออกกำลังเป็นประจำ โดยอาจจะทำระหว่างวันที่ออฟฟิศหรือวันหยุดตามความสะดวก มีการหยุดพักสายตาทุกๆ 10 นาที หากมีการใช้สายตาในการจ้องคอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานานๆ ปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมของโต๊ะทำงานให้เหมาะสมกับร่างกาย เช่น ตั้งจอคอมพิวเตอร์ให้ตรงกับหน้าและอยู่เหนือระดับสายตาเล็กน้อย จัดวางแป้นพิมพ์ให้อยู่ในมุม 90 องศากับระดับข้อศอก และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ ที่เป็นไอเทมสำคัญประจำโต๊ะทำงาน อิ่มอร่อยได้ประโยชน์ตลอดช่วงเวลาการทำงานของทุกวัน พร้อมเติมความสดชื่นและคุณประโยชน์มากมายให้ชาวออฟฟิศถึง รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินอล รสชาไทย รสช็อกโกแลต และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบดได้แล้ว ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.comwww.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad