“Fighter” บทเพลงเพื่อนักสู้ทุกคน ที่ต้องเผชิญกับชีวิตต้นทุนต่ำ ความเหลื่อมล้ำสูง จาก สวีด แอนด์ โรล" Zweed n' Roll - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“Fighter” บทเพลงเพื่อนักสู้ทุกคน ที่ต้องเผชิญกับชีวิตต้นทุนต่ำ ความเหลื่อมล้ำสูง จาก สวีด แอนด์ โรล" Zweed n' Roll

 


“สวีด แอนด์ โรล" Zweed n' Roll วงอัลเทอร์เนทีฟเจ้าของงานดนตรีที่ให้ความรู้สึกอ้างว้าง โดดเดี่ยว ที่มี “ช่วงเวลา” เป็นเพลงฮิตระดับ 50 ล้านวิวบนยูทูบ ประเดิมการกลับมาหลังหายหน้าหายตาไปถึง ปี ด้วยซิงเกิลแรก “อยากมีความหมาย” เมื่อกลางปี 2564 พร้อมประกาศข่าวดีว่า พวกเขาจะมีอัลบั้มใหม่ งานชุดที่ 2 ‘Resurrection’ ที่เป็นการทำงานร่วมกับวอร์นเนอร์ มิวสิก ประเทศไทยครั้งแรก ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแน่นอน

          พวกเขาสานต่อด้วยซิงเกิลที่ 2 “โลกใบเก่า” เพลงที่โดดเด่นด้วยลักษณะเฉพาะตัว และเสน่ห์ของสวีด แอนด์ โรล Zweed n' Roll ด้วยการส่งความเศร้า ความผิดหวัง ให้ซึมลึกเข้ามาในความรู้สึกอย่างช้า ๆ

                                    


          และกับซิงเกิลล่าสุด “Fighter” สวีด แอนด์ โรล จะนำเสนอมุมมองที่มีต่อชีวิตในทุกวันนี้ของพวกเขา ด้วยบทเพลงภาษาอังกฤษที่เปรียบได้กับการมอบกำลังใจ ให้ทุกคนที่ต้องต่อสู้กับการใช้ชีวิตอย่างหนักหนาสาหัส แม้จะมีต้นทุนที่น้อยกว่าคนอื่น มีคุณภาพชีวิตที่ไม่มั่นคง ความปลอดภัยที่ได้รับค่าเท่ากับศูนย์ และอยู่ภายใต้ความเหลื่อมล้ำที่น้อยกว่าผู้คนมากมาย

          “Life gets hard and rough No matter how hard I try. But life goes on and I won’t

And I won’t let it drown.”

          ที่น่าจะทำให้หลาย ๆ คนเงยหน้าขึ้นมาสู้ต่อด้วยความหวัง พร้อมกำลังใจเต็มเปี่ยมอีกครั้งหนึ่ง เพื่อที่จะได้พบเจอวันของเรา อย่างที่ในเพลงว่าเอาไว้

          “Should I give up or should I get up again Maybe today will be my day. Open the door I’m hoping for All of my friends no longer insane.”

          สัมผัสกับมุมมองต่อชีวิต และความรู้สึกดี ๆ ที่ “สวีด แอนด์ โรล” มีให้ ใน Fighter” เพลงใหม่ของพวกเขากันได้จากทุกสตรีมมิง link streaming : แล้วห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอ “Fighter” ที่จะมีให้ชมเร็ว ๆ นี้ทาง Youtube: ZWEED N’ ROLL และอีกไม่นานเกินรอ อัลบั้มชุดที่สองของพวกเขา ‘Resurrection’ ปล่อยมาให้ฟังกันเต็ม ๆ แน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#Fighter #zweednroll

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad