“อัลมอนด์ เฮอริเทจ” วัตถุดิบที่ควรมีติดบ้าน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“อัลมอนด์ เฮอริเทจ” วัตถุดิบที่ควรมีติดบ้าน

 


ในสังคมยุคปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูง การจราจรที่ติดขัด วิถีการดำเนินชีวิตที่เร่งรีบ ทำให้วิถีชีวิตของคนในสังคมไทยเปลี่ยนแปลงไปรวมถึงพฤติกรรมต่าง ๆ ในการดำเนินชีวิตไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการเดินทาง การทำงานไม่เว้นแม้แต่พฤติกรรมการรับประทานอาหารที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว ทำให้ใครหลาย ๆ คน เลือกรับประทานอาหารที่สะดวกและรวดเร็ว ก็คืออาหารประเภทอาหารจานแช่แข็งหรืออาหารจานด่วน ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะขาดคุณค่าทางอาหารที่ครบหมู่และอาหารประเภทนี้ส่วนใหญ่จะมีคุณค่าทางอาหารน้อย อุดมไปด้วยแป้งและไขมัน ทำให้ต้องเผชิญกับโรคต่าง ๆ เช่น โรคอ้วน โรคภูมิแพ้จากการใช้สารเคมีในการผสมอาหาร โรคหัวใจจากปริมาณไขมันที่สูง เป็นต้นการปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยด้วยการคัดสรรวัตถุดิบดีๆ ติดบ้านเพื่อใช้ในการประกอบอาหารหรือเป็นของว่างก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ 

ขอแนะนำ‘อัลมอนด์’ หนึ่งในพืชตระกูลถั่วที่ทุกคนรู้จัก เป็นอาหารที่ให้พลังงานสูง พร้อมกับแร่ธาตุต่าง ๆ มากมายและเป็นประโยชน์สำหรับร่างกายเหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพลินต่อการทานเป็นอาหารว่าง และยังถูกจัดให้เป็น 1 ใน 10 สุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพอีกด้วย นอกจากนี้ อัลมอนด์ยังมีประโยชน์อื่น ๆ อีก เช่น

1. ลดคอเลสเตอรอล

อัลมอนด์มีกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่มีส่วนช่วยลดไขมันชนิดไม่ดี การรับประทานอัลมอนด์จึงอาจช่วยลดคอเลสเตอรอล ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงโรคหัวใจและเบาหวาน

2. ต้านอนุมูลอิสระ

อัลมอนด์อุดมไปด้วยวิตามินอีแมกนีเซียม และโพแทสเซียม ซ่งึมีฤทธิ์ตา้นอนมุ ลูอิสระ รวมทงั้ช่วยให้ออกซิเจนและสารอาหารต่าง ๆ ไหลเวียนในเลือดได้ดี

3. ช่วยบ ารุงสายตา

อัลมอนด์ล้วนแต่เป็นแหล่งที่อุดมด้วยไขมันโอเมก้า 3 ที่มีส่วนส าคัญในการบ ารุงสายตา ช่วยชะลอภาวะจอประสาทตาเสื่อม

4. ระบบขับถ่ายดีขึน้

อัลมอนด์มีไฟเบอร์ค่อนข้างสูงอีกจึงสามารถช่วยเรื่องระบบขับถ่ายได้มาก

5. ลดอาการอ่อนเพลีย

อัลมอนด์มีปริมาณแมงกานีส วิตามินบี2 และสังกะสีในปริมาณที่สูง แร่ธาตุเหล่านี้จะให้พลังงานช่วยฟื้นฟูให้กับร่างกายของผู้ที่อ่อนแอไม่มีแรง ให้กลับขึ้นมาแข็งแรงคลายจากการอ่อนเพลียได้ไวขึ้น

แม้ว่ายุคสมัยกาลเวลาจะเปลี่ยนไป แต่ก็ยังเป็นคนที่ได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์อยู่เสมอ ผู้ที่คาดหวังคุณประโยชน์ทางสุขภาพจากอัลมอนด์และอยากได้วัตถุดิบดีๆ ติดบ้าน สามารถหาซื้ออัลมอนด์คุณภาพสูงจากแบรนด์เฮอริเทจได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นน าทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้

ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือ

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com, 

www.facebook.com/Heritagegroupth และ IG: heritage_thailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad