ซี.พี. เวียดนาม ครองใจชาวเวียดนาม คว้าอันดับ 1 บริษัทด้านอาหารที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพ ใน "กลุ่มอุตสาหกรรมอาหารแช่แข็ง" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ซี.พี. เวียดนาม ครองใจชาวเวียดนาม คว้าอันดับ 1 บริษัทด้านอาหารที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพ ใน "กลุ่มอุตสาหกรรมอาหารแช่แข็ง"

 


ซี.พี.เวียดนาม คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือซี.พี. เวียดนาม ครองใจผู้บริโภคชาวเวียดนาม ในด้านการผลิตอาหารคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย น่าเชื่อถือและมีภาพลักษณ์ที่ดี จนได้รับรางวัลอันดับ 1 ในกลุ่มอาหารแช่แข็ง เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน จาก Vietnam Top 10 Food Reputation Award 2021 นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังติดอันดับ 1 ใน 10 ของ Vietnam Top 10 Food Reputation Award 2021 มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่  

 


นาย Vu Dang Vinh (หวู ดัง วิง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท Vietnam Report พร้อมด้วย นาย Vu Dang Vinh (หวู ดัง วิง) บรรณาธิการใหญ่ของหนังสือพิมพ์ Vietnam Net ร่วมมอบรางวัลอันดับ 1 ในกลุ่มอาหารแช่แข็ง เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน จาก Vietnam Top 10 Food Reputation Award 2021 แก่ CP เวียดนาม โดยมี นายศักดิ์ชัย ชัฏชัยโสภณ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโรงงานอาหารแปรรูปฮานอย ซี.พี. เวียดนาม เป็นตัวแทนบริษัทในพิธีมอบรางวัล ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติเวียดนาม 

 

นายศักดิ์ชัย กล่าวว่า รางวัลดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของ ซี.พี. เวียดนาม ในการต่อยอดความสำเร็จของ CPF ในไทย ที่ทุ่มเท คิดค้น และพัฒนานวัตกรรมอาหารปลอดภัย มีคุณภาพสูงมาเกือบร้อยปี จนเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงประเทศเวียดนาม 

 


ทั้งนี้ ซี.พี. เวียดนาม ได้นำเทคโนโลยีสมัยใหม่ รวมถึงองค์ความรู้ในการผลิตอาหารปลอดภัยจากไทยไปประยุกต์ใช้ เพื่อช่วยเพิ่มคุณภาพสินค้า รวมถึงการยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับเกษตรกรและคู่ค้า ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังใส่ใจกับการใช้เทคโนโลยีและกระบวนการผลิตที่เป็นไปตามหลักการเศรษฐกิจหมุนเวียน เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตามนโยบายเครือซีพี-ซีพีเอฟ 

 

นอกจากการผลิตอาหารคุณภาพ ซี.พี. เวียดนาม ยังโดดเด่นในด้านกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ทั้งการบริจาคโลหิต การปลูกป่า และการส่งมอบอาหารเพื่อช่วยเหลือบุคลากรการแพทย์และประชาชนชาวเวียดนามในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 

 

สำหรับการจัดลำดับองค์กรด้านอาหารที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพที่สุดของเวียดนาม จัดโดย บริษัทการประเมินเวียดนาม (Vietnam Report) ร่วมกับหนังสือพิมพ์ Vietnam Net สื่อด้านเศรษฐกิจชั้นนำ  ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 โดยใช้เกณฑ์การประเมินทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับผลประกอบการทางการเงิน ความเผยแพร่และน่าเชื่อถือของข่าวสารของบริษัท การสำรวจตามหัวข้อวิจัยต่างๆ และผู้ที่เกี่ยวข้อง เช่น ผู้บริโภค ผู้เชี่ยวชาญ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียรายอื่นๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad