“สายป่าน อภิญญา – มาวิน ทวีผล” พร้อมเสิร์ฟความรักแสนอร่อยอีกครั้ง กับซีรีส์ “Let’s Eat รักล้นพุง” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เริ่ม 4 ธันวาคมนี้ เป็นตอนแรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“สายป่าน อภิญญา – มาวิน ทวีผล” พร้อมเสิร์ฟความรักแสนอร่อยอีกครั้ง กับซีรีส์ “Let’s Eat รักล้นพุง” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เริ่ม 4 ธันวาคมนี้ เป็นตอนแรก

 


                                   

ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตที่เพิ่งจบไปไม่นานอย่าง “Let’s  Eat  รักล้นพุง” ซึ่งออกฉายทาง Netflix ก็เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่แฟน ๆ ต่างพูดถึงเป็นอย่างมากในสื่อโซเชียลถึงความสนุกสุดฟินของซีรีส์ดังเวอร์ชั่นไทย และอยากให้กลับมาฉายให้ชมฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24  ซึ่งซีรีส์ไม่ได้มีแค่ความสนุกเท่านั้น “Let’s Eat รักล้นพุง” จะบอกเล่าเรื่องราวของเมนูอาหารอันโอชะที่เราเห็นแล้วอาจจะน้ำลายสอตามไปด้วย ผ่านตัวละครหลัก เหมียว (สายป่าน  อภิญญา) หญิงสาวผู้โปรดปรานการทานอาหารเป็นชีวิตจิตใจ แต่กลัวอ้วน และ ทอย ธนากร (มาวิน ทวีผล) หนุ่มขายประกันที่ชอบทานอาหารเหมือนกัน  แถมยังเป็นนักรีวิวอาหารตัวยงซะด้วย  และเมื่อวันที่ทอยต้องย้ายมาพักอยู่ ผาสุกวิลล่า” เขาได้พบกับ เหมียว เจ้าของฉายา สุกร” เพื่อนสมัยสมัยประถมที่เมื่อก่อนเคยอ้วนเหมือนหมู และเคยถูกเขาทำให้เสียใจ เรียกว่าเข้ามาอยู่วันแรกงานก็เข้าอย่างจัง 

 


ทอยจึงพยายามแก้ไขสถานการณ์ และผูกมิตรกับคนในวิลล่าอย่าง เจ๊รัน (รัดเกล้า อามระดิษ) กันดั้ม (พุทธิพงศ์ น้อยพานิช) และ อาม่า (พิศมัย วิไลศักดิ์)  ด้วยการชวนไปทานอาหารด้วยกัน  แต่ทว่าเหมียวกลับตั้งป้อมเป็นศัตรูเขาอย่างเห็นได้ชัด ทอยจึงหาทางเอาชนะใจเหมียว ด้วยการป็นกาวใจให้เหมียวได้คบกับผู้ชายที่เธอแอบเล็งไว้ นั่นก็คิอ ปานเทพ (ณัฐ ศักดาทร) หนุ่มรูปหล่อ บ้านรวย โปรไฟล์เลิศ  โดยแลกกับการที่เหมียวแนะนำเพื่อนที่บริษัทมาซื้อประกัน  ทอยพาเหมียวไปทานอาหารอร่อยทุกมื้อ และทุกครั้งเขาก็จะทะเลาะเรื่องวิธีการกิน จนเกิดเป็นความสัมพันธ์และสร้างความสุขให้เกิดขึ้นกับคนรอบตัว ห้ามพลาดความฟินแบบจุกๆสุดอิ่มไปกับซีรีส์ “Let’s  Eat  รักล้นพุง ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 14.55 น  ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live  เริ่ม ธันวาคมนี้ เป็นตอนแรก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad