“ลูกทุ่งไอดอล” เทปพิเศษ รวมเหล่านักสู้หัวใจแกร่ง!! ดราม่าจัดเต็ม ตั๊กแตน – หนึ่ง – เป็กกี้ น้ำตาท่วมจอ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“ลูกทุ่งไอดอล” เทปพิเศษ รวมเหล่านักสู้หัวใจแกร่ง!! ดราม่าจัดเต็ม ตั๊กแตน – หนึ่ง – เป็กกี้ น้ำตาท่วมจอ

 


รายการ ลูกทุ่งไอดอล หลังจากขับเคี่ยวมาเป็นเวลานานกับการค้นหาไอดอลชายสายอินดี้ ที่หนุ่มสุดหล่อสูงยาวเข่าดี ปาร์ค - ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์  คว้าตำแหน่งสุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทย พร้อมรับเงินรางวัล 500,000 บาท ไปครองได้สำเร็จ


และครั้งนี้ทางรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” เลยจัดเต็มความพิเศษ รวบรวมความสนุกและความประทับใจ กับบทเพลงลูกทุ่งที่เพราะกินใจ พร้อมโมเมนต์สุดพิเศษตลอดเส้นทางการแข่งขันที่เข้มข้นกว่า 2 ปีที่ผ่านมา รวบรวมให้ชมกันอีกครั้งในแบบฉบับเวอร์ชั่นไดเรคเตอร์ คัท (Director’s Cut)  ไม่ว่าจะเป็นรวมความสนุก , ซึ้งกินใจ , เรื่องราวสุดฟิน และมุกสุดขำของเหล่าคอมเมนท์เตเตอร์สุดฮา


มาประเดิมเริ่มด้วยเรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันจากราชบุรี นุ๊ก – พิรุณ ศรีดาวเรือง หอบหัวใจที่แข็งแกร่ง หลังต้องสูญเสียคุณพ่ออย่างกะทันหัน ก่อนการแข่งขันแค่เพียง 1 วัน ทำเอาทั้งผู้ชม, เหล่าไอดอลในสตูดิโอ รวมถึงเหล่าคณะกรรมการและเทนเนอร์ อย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา หนึ่ง–จักรวาล เสาธงยุติธรรม และ ตั๊กแตน ชลดา ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และชื่นชมหนุ่มน้อยหัวใจแกร่งคนนี้ไว้ในความทรงจำ และอีกหนึ่งนักสู้หญิงที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ผึ้ง - พรทิพย์ ลมูลน้อย ผู้เข้าแข่งขันสาวหล่อที่ไม่เคยเต้น และไม่เคยใส่ส้นสูงมาก่อนเลยในชีวิต แต่เพื่อเวทีแห่งความฝันและชัยชนะที่ต้องการผึ้งฝึกฝนจนทำได้ดีเต้นพลิ้วจนเหล่ากรรมการถึงกับเอ่ยปากชม   


เต็มอิ่มกับเรื่องราวหลากรส ของคนรักเพลงลูกทุ่ง ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad