YLG x CME GROUP ตลาดอนุพันธ์ระดับโลก เพิ่มช่องทางรายย่อยเทรดสินค้าตลาดโลกได้โดยไม่ผ่านกองทุนทุกวันตลอด 24 ชม. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

YLG x CME GROUP ตลาดอนุพันธ์ระดับโลก เพิ่มช่องทางรายย่อยเทรดสินค้าตลาดโลกได้โดยไม่ผ่านกองทุนทุกวันตลอด 24 ชม.

 


วายแอลจีร่วมมือ CME Group ตลาดอนุพันธ์อันดับหนึ่งที่มีภาพคล่องสูงที่สุดในโลก  เพิ่มช่องทางนักลงทุนมุ่งสู่ตลาดโลกโดยไม่ผ่านกองทุน บริหารจัดการพอร์ตด้วยตัวเอง ผ่าน YLG futures เข้าถึงการลงทุนใน COMEX Gold ,NYMEX Oil, S&P500, Dow Jones Nasdaq รวมไปถึง Crypto  เทรดได้ 24ชมไม่เว้นวันหยุดประเทศไทย ด้วยการส่งคำสั่งซื้อขายแบบ Real time ผ่านแพลตฟอร์ม CQG ระบบอัจฉริยะที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

 


นางสาวฐิภา นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด (YLG) ตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในตลาด เปิดเผยว่า วายแอลจีได้ร่วมมือ กับ ซีเอ็มอี กรุ๊ป อิงค์ (CME Group Inc) ผู้ให้บริการตลาด Futures อันดับหนึ่งของโลกจากสหรัฐฯ ที่มีสินค้าที่สำคัญต่อเศรษฐกิจโลกครอบคลุม ทองคำ น้ำมันดิบ ดัชนีหุ้นสหรัฐ cryptocurrency สามารถทำกำไรได้ทั้งขาขึ้นและขาลง  อีกทั้ง สามารถเทรดได้ตลอด 24 ชมไม่เว้นวันหยุดของประเทศไทย 


สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้นักลงทุนที่เทรดผ่าน YLG futures สามารถเข้าถึงทุกสินค้าของ CME Group ทุกบริการ เช่น  Precious Metal futures  ,Oil futures ,Cryptocurrency futures , Forex futures ได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องพึ่งกองทุนสถาบันในการเข้าไปซื้อขายสินค้า พร้อมเชื่อมต่อ Exchange ทั่วทั้งโลกไม่ว่าจะเป็น จีน ฮ่องกง หรือ สิงคโปร์   ตลาด CME group ได้รับการรับรองจาก กลตและ ธนาคารแห่งประเทศไทย มีกฎหมายรองรับการซื้อขาย หมดห่วงเรื่องการแอบอ้างเป็นมิจฉาชีพ  ด้วยสภาพคล่องและราคาที่โปร่งใส เชื่อถือได้ บน CME Global market

รวมถึงเพิ่มโอกาสทำกำไรแบบไร้ขีดจำกัด ผ่าน Cryptocurrency เช่น Bitcoin Futures ซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล โดยการซื้อขาย BTC futures ทำให้นักลงทุนและนักเก็งกำไรสามารถ hedging ความเสี่ยง หรือเทรดได้ทั้งในตลาดขาขึ้นและตลาดขาลง และ ยังสามารถเทรด Bitcoin futures ด้วยขนาดสัญญาที่เล็กลงได้ด้วย และ Micro bitcoin futures ด้วยขนาดที่เล็กกว่า 1 ใน 10 ของ bitcoin futures ซึ่งจะทำให้นักลงทุนใช้เงินวางหลักประกันที่ต่ำกว่า ทำให้นักลงทุนและนักเก็งกำไรสามารถจัดการกับความเสี่ยงและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้ง่ายขึ้น

 

ในส่วนของตัวแพลตฟอร์มทาง YLG เลือกใช้โปรแกรม CQG ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มีมาตรฐานได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ตอบโจทย์ให้นักลงทุนสามารถ trade on chart  ส่งคำสั่งซื้อขายได้แบบ Realtime ตั้งทำกำไร ตัดขาดทุนได้พร้อมกัน มี Indicator และเครื่องมือให้เลือกใช้หลากหลาย สามารถบริการพอร์ตการลงทุนได้ด้วยตนเอง เพิ่มโอกาสให้นักลงทุนสามารถทำกำไรได้ในวันหยุด โดยไม่มีเวลาตลาดปิดทำการ

หลังจากที่วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2552 พบว่านักลงทุนให้ความสนใจในตลาด TFEX เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้วายแอลจีมองหาบริการที่สามารถเพิ่มทางเลือกให้กับนักลงทุนได้มากที่สุด ซึ่งการที่นักลงทุนสามารถซื้อขายที่ CME Group จะช่วยให้เข้าถึงช่องทางการลงทุนระดับโลก เช่น COMEX, NYMEX, S&P500, Dow Jones รวมไปถึง Crypto เทรดได้ตลอด 24ชม. ไม่เว้นแม้วันหยุดไทย ด้วยการส่งคำสั่งซื้อขายแบบ real time ” นางสาวฐิภา กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad