รถเมล์ คะนึงนิจ – ดีเจเพชรจ้า และกูรูอีคอมเมิร์ซ ร่วมแชร์เคล็ดลับโกยยอดออนไลน์ ในกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ 'Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond' โตไกลไปด้วยกัน ติวเข้มเอสเอ็มอีไทยจับกระแสอีคอมเมิร์ซโค้งสุดท้ายของปี ในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

รถเมล์ คะนึงนิจ – ดีเจเพชรจ้า และกูรูอีคอมเมิร์ซ ร่วมแชร์เคล็ดลับโกยยอดออนไลน์ ในกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ 'Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond' โตไกลไปด้วยกัน ติวเข้มเอสเอ็มอีไทยจับกระแสอีคอมเมิร์ซโค้งสุดท้ายของปี ในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale

 


กรุงเทพฯ, 30 พฤศจิกายน 2564 -- ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน และ วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก สานต่อเจตนารมณ์ของโครงการ                      'Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond' โตไกลไปด้วยกัน เดินหน้าจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ พร้อมแชร์เคล็ดลับความสำเร็จให้แก่เอสเอ็มอีไทย ให้สามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจรับกระแสอีคอมเมิร์ซ                     โค้งสุดท้ายของปี ในช่วงมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก 2 เซเลบชื่อดังจาก Shopee Celebrity Club ‘รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์และ ดีเจเพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย                     พร้อมด้วยตัวแทนร้านค้าต้นแบบจากช้อปปี้ และกูรูอีคอมเมิร์ซชื่อดัง

 

โอกาสหัวใจสำคัญในการปั้นแบรนด์ Huga ให้ประสบความสำเร็จ

            รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ เจ้าของแบรนด์ Huga กล่าวว่า ในทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ สำหรับแบรนด์ Huga ในช่วง 2 ปีมานี้ที่เราต่างต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทายจากการแพร่ระบาด แต่ทีมงานของ Huga เองก็ได้ระดมความคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่โดยอาศัยการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคจนได้ออกมาเป็นทิชชู่เปียก สูตรคิดส์ ไฮจีน แอนตี้แบคทีเรีย ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมาก และนอกจากการมีสินค้าที่ดีแล้ว การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จนั้นจำเป็นต้องขวนขวายโอกาสที่จะพาสินค้าของเราให้ถึงมือผู้บริโภคได้มากที่สุด อย่างที่เราเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าในปีนี้คนไทยมีความตื่นตัวอย่างมากกับเทศกาลช้อปปิ้งที่จัดขึ้นในทุก ๆ เดือน ฉะนั้นแบรนด์ Huga จึงได้เข้าร่วมแคมเปญต่างๆ ที่ช้อปปี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อจับกระแสของอีคอมเมิร์ซ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงปลายปีนี้ที่กำลังซื้อของผู้บริโภคกำลังฟื้นตัว มหกรรม ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ จึงเป็นโอกาสทองระลอกสุดท้ายของปีที่ไม่อยากให้ผู้ประกอบการร้านค้าตกขบวน เพื่อที่จะใช้โอกาสนี้ในการสร้างตัวตน                    สร้างรายได้ และขยายฐานลูกค้าได้อย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น

 

ให้ธุรกิจเป็นเรื่องง่ายกับผู้ขาย-ผู้ซื้อ สูตรลับความสำเร็จของแบรนด์เวย์วูฟเวอลีน (WheyWWL)

            ดีเจเพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัยเจ้าของแบรนด์เวย์วูฟเวอลีน (WheyWWL) เปิดเผยว่า การจะขายสินค้าออนไลน์ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่ใคร ๆ ก็ทำได้ แต่เมื่อได้ลองมาสัมผัสประสบการณ์จริงแล้วจะพบว่ามีรายละเอียดที่ซับซ้อนกว่านั้น ฉะนั้นการมีพันธมิตรที่มีความพร้อม ครบ จบในที่เดียว จึงช่วยให้การเริ่มและทำธุรกิจบนโลกออนไลน์เป็นไปได้ และมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ประกอบการที่ขายสินค้าที่มีราคาค่อนข้างสูงอย่างแบรนด์เวย์วูฟเวอลีน (WheyWWL) ด้วยแล้ว ที่ในบางครั้งลูกค้าอาจจะต้องใช้เวลาตัดสินใจ ฉะนั้นการมีตัวเลือกด้านการชำระเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้า เช่น การรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ก็จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น เพราะลูกค้าจะสามารถจัดการกระแสเงินสดของตัวเองได้ อีกทั้งยังเป็นช่องทางการชำระเงินที่มีความปลอดภัย และยังสามารถสะสมคะแนนหรือแลกรับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ จากบัตรเครดิตได้อีกด้วย

 


พัฒนาเทคนิคการขายด้วย
เทคโนโลยีและ ความสร้างสรรค์โดย LADY PINK SHOP

            คุณแชมเปญ-สุปรียา กุลนานันท์ เจ้าของร้าน LADY PINK SHOP ตัวแทนร้านค้าที่ประสบความสำเร็จที่มาร่วมแชร์เรื่องราวการทำธุรกิจบนช้อปปี้ โดยกล่าวว่า จากเดิมที่ทางร้านเน้นขายผ่านหน้าร้านเป็นหลัก แต่พอมาเจอกับสถานการณ์โควิด-19 จึงทำให้ต้องกลับมาเริ่มต้นใหม่ และได้มีโอกาสทดลองขายสินค้าบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ซึ่งเปลี่ยนโลกทัศน์ในการทำธุรกิจไปอย่างสิ้นเชิง เพราะช้อปปี้มีความพร้อมในทุกด้านทั้งฐานลูกค้า ตัวระบบในการจัดการร้านค้า เครื่องมือต่าง ๆ ตลอดจนฟีเจอร์ที่ช่วยในการขาย และที่ชอบมากที่สุดคือฟีเจอร์ Shopee Live ซึ่งโดยส่วนตัวชอบที่จะพูดคุยกับลูกค้าเป็นทุนเดิม ประกอบกับมีร้านค้าอื่น ๆ มากมายให้ได้ศึกษาและพัฒนาตนเองอยู่เสมอ จึงทำให้ร้าน LADY PINK SHOP สามารถพัฒนาเทคนิคการขายผ่านการไลฟ์จนสร้างยอดขายทะลุหลักล้านได้ภายในระยะเวลาไม่นาน และในฐานะผู้ประกอบการรายย่อย จึงอยากขอใช้โอกาสนี้ส่งกำลังใจให้กับร้านค้าอื่น ๆ ให้สามารถฟื้นฟูธุรกิจกลับมาได้โดยเร็ว และสำหรับใครที่ยังลังเลกับการขยายธุรกิจสู่โลกออนไลน์ ก็อยากลองเปิดใจ เพราะถ้าเราเริ่มต้นได้ไว โอกาสที่เราจะได้เรียนรู้และประสบความสำเร็จก็จะยิ่งมีมากกว่าการไม่ลงมือทำอะไรเลย


 

          ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ                    'Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond' โตไกลไปด้วยกัน ในครั้งนี้กับการติวเข้มคลาสธุรกิจออนไลน์ โดยกูรูด้าน    อีคอมเมิร์ซชื่อดังคุณแจ๊ค-จักษกล อิทธิศรัทธาหรือ คุณแจ๊ค M.I.B. Marketing In Black’ ในหัวข้อ                   เคล็ดลับเพิ่มยอดขาย และการปิดการขายให้ไวในช้อปปี้ ถ่ายทอดสดผ่านทาง Shopee Live เพื่อถ่ายทอดความรู้ และติวเข้มผู้ประกอบการ พร้อมแชร์ทริคเด็ดเคล็ดลับปังในการปิดยอดขายบนแพลตฟอร์มช้อปปี้

 

          สำหรับโครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน เป็นโครงการภายใต้แผนความร่วมมือ 5 ปีระหว่าง ช้อปปี้และ วีซ่าโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเดินหน้าผลักดันผู้ประกอบการรายย่อยของไทยให้สามารถเข้าถึงทรัพยากรที่จะเป็นในการเปิดร้าน การทำให้การค้าขายออนไลน์เป็นเรื่องง่าย อาทิ ส่วนลดสำหรับการจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดร้าน การฝึกอบรมจาก Shopee University และการเปิดรับการชำระเงินในรูปแบดิจิทัล เพื่อยังผลไปสู่การสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยั่งยืนไปพร้อมกับกระแสเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2564 ที่ https://shopee.co.th/m/visa-sellers-grow-beyond

 

          ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad