“GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ยกทัพนักร้องดังเสียงดีรุ่นใหญ่ในตำนาน ท้าพิสูจน์ความจำแก๊งสายสืบส่องหน้า “แจ็ค - ฟรอยด์” จำได้ไหม? ใครรู้จริง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ยกทัพนักร้องดังเสียงดีรุ่นใหญ่ในตำนาน ท้าพิสูจน์ความจำแก๊งสายสืบส่องหน้า “แจ็ค - ฟรอยด์” จำได้ไหม? ใครรู้จริง

 


ถึงคราวที่แก๊งสายสืบต้องมาทบทวนความทรงจำกันชุดใหญ่กับตอนพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบ 2 ปี “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัยจำได้ไหม” กับการท้าพิสูจน์ความจำของ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐแอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ หมอริท เรืองฤทธิ์  ศิริพานิช เพื่อช่วยผู้เข้าแข่งขันอย่าง แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ และ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ในการสะสมเงินรางวัลเพื่อไปมอบให้กับโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เรียกว่าต่างรื้อฟื้นความทรงจำกันให้วุ่นลุ้นกันทุกข้อ พร้อมฟังเพลงเพราะๆ จากเหล่าปรัศนีนักร้องดังเสียงดีที่ยกทัพกันมาแน่นสตูฯ เลยทีเดียว


โดยปรัศนีที่มาร่วมวัดความทรงจำในวันนี้ถือว่าคุ้นหน้า เคยรู้วัยกันมาก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็น แต๋ม -ชรัส เฟื่องอารมย์ตุ๊ก - วิยะดา โกมารกุล ณ นครเจี๊ยบ - นนทิยา จิวบางป่าต๋อย - วินัย พันธุรักษ์, อรวี สัจจานนท์นิตยา บุญสูงเนิน  และ เท่ห์ - อุเทน พรหมมินทร์ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แต่ละคนก็พกความสดใสกระชากวัยแบบสุดๆ เรียกว่า


สร้างความหนักใจให้ทั้ง แจ็ค กับ ฟรอยด์  เมื่อเห็นหน้าปรัศนีแต่ละคนจนไม่รู้จะเลือกเชื่อใครดี เพราะทั้ง เอกกี้ แอร์ และ หมอริท ต่างก็มั่นใจในความจำของตัวเองขั้นสุด เล่นเอา แจ็ค กับ ฟรอยด์ แย่งชิงคำตอบกันอลหม่าน ทำให้พิธีกร เอ วราวุธ เจนธนากุล ต้องผุดเกมสุดพิเศษเพื่อสงบศึกความปั่นป่วนให้ทั้งคู่ได้ดวลกันตัวต่อตัว เพื่อพิสูจน์ความจำกันแบบบริสุทธิ์ยุติธรรม บอกเลยว่าสนุกสนานเกินต้านจริงๆ  ก่อนจะไปฟังเพลงเพราะๆ จากเหล่าปรัศนีศิลปินระดับตำนานที่แท็คทีมกันโชว์พลังเสียงสะกดใจเหมือนยกเวทีคอนเสิร์ตมาไว้ที่บ้านให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินกันจุใจ


ติดตามความสนุกสนานพร้อมฟังเพลงเพราะมากมาย แล้วมาทบทวนความทรงจำไปด้วยกัน ในรายการ 
“GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…จำได้ไหม” วันพฤหัสบดีที่ 2 และ วันศุกร์ที่ ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad