ธนาคารกรุงเทพ ร่วมมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 15 ชวนพี่น้องชาวโคราช-พื้นที่ใกล้เคียงสัมผัสเทรนด์การเงินการลงทุนแห่งอนาคต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 15 ชวนพี่น้องชาวโคราช-พื้นที่ใกล้เคียงสัมผัสเทรนด์การเงินการลงทุนแห่งอนาคต

 


เทรนด์ใหม่โลกการเงิน – นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ (ที่ จากซ้าย) กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และนางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ (ที่ จากขวา) อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเปิดงานฯ นายวิเชียร จันทรโณทัย (ที่ จากขวา) ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายสันติ วิริยะรังสฤษฏ์ (ที่ จากขวา) ประธานจัดงานฯ โอกาสให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดและเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพ ในงาน มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 15’ หรือ Money Expo Korat 2021

 


สำหรับบูธนาคารกรุงเทพดำเนินการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Reconnect with friends, let’s build wealth for the future – สานสัมพันธ์เพื่อนคู่คิด สู่ชีวิตอันมั่งคั่ง เพื่อสะท้อนภาพตัวตนของธนาคารยุคใหม่ที่มั่นคงน่าเชื่อถือ เชื่อมต่อเส้นทางการเงินด้วยผลิตภัณฑ์และบริการจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมเป็น เพื่อนคู่คิด ช่วยสร้างอนาคตอย่างมั่งคั่งให้ลูกค้าอย่างครอบคลุม สอดคล้องกับไฮไลท์ของการจัดงาน ในแนวคิด Future Wealth ความมั่งคั่งในมิติใหม่แห่งอนาคต” ที่เทคโนโลยีทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็น Fintech, Blockchain, Cryptocurrency หรือ Digital Currency เข้ามามีบทบาท ส่งผลให้รูปแบบการลงทุนและการบริหารความมั่งคั่งในโลกอนาคตเปลี่ยนไปจากเดิม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนรุ่นใหม่ ที่มุ่งสู่ความมั่นคงทางการเงินในระยะยาว

 


ธนาคารขอเชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมงานครั้งนี้แบบ New Normal ได้ ทั้งผ่านช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ของผู้จัดงาน www.moneyexpoonline.com หรือขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครบริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 15’ โดยงานจะจัดขึ้นระหว่าง 26-28 พฤศจิกายน 2564 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad