ชิเซโด้ เปิดตัว “วี-วิโอเลต” New Ultimune Fan คนล่าสุด ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ พร้อมถ่ายทอดแนวคิด POWER IS YOU หวังดึงผู้บริโภค Gen Z และ Millennials ในงาน Shiseido Connect The HeartBeat - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ชิเซโด้ เปิดตัว “วี-วิโอเลต” New Ultimune Fan คนล่าสุด ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ พร้อมถ่ายทอดแนวคิด POWER IS YOU หวังดึงผู้บริโภค Gen Z และ Millennials ในงาน Shiseido Connect The HeartBeat

 


นับเป็นเวลากว่า 49 ปีแล้วที่ ชิเซโด้ (Shiseido) แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกจากญี่ปุ่นเข้ามาในไทย และในปีนี้เพื่อเป็นการขอบคุณและร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในช่วงสิ้นปี แบรนด์ชิเซโด้จัดกิจกรรม Shiseido Connect The HeartBeat เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพิ่มจังหวะแห่งความสุข       ด้วยของขวัญจากชิเซโด้

กิจกรรมนี้จัดขึ้นวันที่ 26-30 พฤศจิกายน 2564 Hall of Fame สยามพารากอน เพื่อเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อความรู้สึกดีๆ ของคุณกับคนที่คุณรัก โดยงานนี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่น Holiday ที่ทางแบรนด์ชิเซโด้รังสรรค์ร่วมกับ โคจิ อิยะมะ Art Director           ชาวญี่ปุ่นชื่อดัง ผู้ปลุกปั้นความมีชีวิตชีวาให้กับ Washi Tape หรือ Masking Tape ซึ่งมักถูกนำมาสร้างสรรค์ ในการห่อของขวัญให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบของคนญี่ปุ่น จึงนำเสนอลวดลายออกมาผ่านภาพลักษณ์ในการสื่อสารประชาสัมพันธ์ และบนผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของชิเซโด้ New Ultimune Power Infusing Concentrate Serum และ Vital Perfection Uplifting and Firming Cream

และในงานนี้ทางแบรนด์ก็ถือโอกาสเปิดตัวคุณ วี-วิโอเลต วอเทียร์ เป็น Shiseido New Ultimune Fan อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์ชิเซโด้เพื่อสื่อสารและเข้าถึงผู้บริโภค Gen Z และ Millennials และถ่ายทอดแนวคิดหลัก POWER IS YOU” ปลดปล่อยพลังที่ได้เป็นตัวเอง ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์หลักของผลิตภัณฑ์ Ultimune Power Infusing Concentrate ที่ปรับสูตรใหม่ล่าสุดในปีนี้ 2564 ที่ผ่านมา

แนวคิด POWER IS YOU ของ Ultimune สูตรใหม่นี้เน้นเรื่องการบำรุงล้ำลึกกว่าที่เคย สร้างความมั่นใจในแบบของตัวเอง พร้อมเผยผิวสวยในแบบของคุณ  วี-วิโอเลต นับว่าเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เดินตามความฝัน มีความมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นและตั้งใจทำในสิ่งที่ตัวเองรักอย่างเต็มที่ในทุกบทบาท ถ่ายทอดพลังที่ได้เป็นตัวเองผ่านผลงานอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์มากมาย  ไม่แปลกเลยที่ วี-วิโอเลต จะเป็นตัวแทนของแบรนด์ชิเซโด้ เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคยุคใหม่

 


ในส่วนของผลิตภัณฑ์ Ultimune Power Infusing Concentrate นั้น ถือเป็น Iconic Serum คือที่สุดแห่งเซรั่มจากแบรนด์ชิเซโด้ ที่ได้รับรางวัลกว่า 200 รางวัลทั่วโลกจากผู้เชี่ยวชาญและผู้ใช้จริง ด้วยการค้นพบล่าสุดทางวิทยาศาสตร์ The Lifeblood เทคโนโลยี ที่เน้นการบำรุงล้ำลึก ช่วยให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี แลดูเนียนละเอียด ยืดหยุ่นและมีชีวิตชีวา เปล่งปลั่งกระจ่างใส


พร้อมกันนี้ยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษ คุณแอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ Future Solution LX Thailand Influencer ที่มาร่วมทำของขวัญ DIY ให้คนพิเศษ พร้อมเชิญชวนร่วมกิจกรรมเพื่อสมทบทุนโครงการปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิดกับมูลนิธิรามาธิบดี  

ภายในงานยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น

-             Shiseido Wishing Tree ให้ผู้ร่วมงานได้เขียนคำอวยพรให้ตัวเองหรือคนที่รัก ตามความเชื่อของชาวญี่ปุ่น ในการขอพรปีใหม่ ทั้งนี้คำอวยพรของคุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ชิเซโด้ในการร่วมสมทบทุนโครงการปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิดกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ

-             Greeting Studio บันทึกภาพประทับใจของคุณในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองของปี

-             Skin Visualizer เครื่องตรวจผิวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่บอกค่า Blood Circulation ของผิวเพื่อหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะและดีที่สุดให้กับคุณ

-             DIY Station มุม DIY ของขวัญสุดพิเศษเพื่อตัวเองหรือคนที่คุณรัก

-             Feel The HeartBeat Photobooth เก็บความทรงจำแห่งความสุข ผ่านตู้สติ๊กเกอร์หลายแอคที่กลับมาให้เราได้สนุกกันอีกครั้งในยุคนี้

                                      


พบกับตัวตนที่เป็นตัวเองในแบบของ วี-วิโอเลต ผ่าน ภาพยนตร์โฆษณา POWER IS YOU และ      คอนเทนต์อื่นๆ อีกมากมายผ่านช่องทาง Facebook Official Page: Shiseido Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad